Hurt you more than me...เธอต้องเจ็บกว่าฉัน
เขียนโดย Benz_zykz
วันที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2556 เวลา 21.16 น.
แก้ไขเมื่อ 28 มีนาคม พ.ศ. 2556 19.06 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
8) สิ้นสุดความแค้น
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความแฮปปี้เบิร์เดย์ ทูยู แฮปปี้เบิร์ดเดย์ ทูยู แฮปปี้เบิร์ดเดย์ แฮปปี้เบิร์ดเดย์ แฮปปี้เบิร์ดเดย์ ทูยู...
" ป๊อป...ขอให้ป๊อปมีความสุขมากๆนะ เค้กก้อนนี้น่ะ ฟางตั้งใจทำมากเลย ทานให้หมดนะ " ฟางพูดพร้อมยื่นเค้กให้
ป๊อปปี้ เค้กที่ตบแต่งด้วยรูปหมีพูห์ การ์ตูนที่ป๊อปปี้ชอบมากที่สุดฟางจำได้ไม่เคยลืม
" ขอบใจมากนะ...ฟาง " ป๊อปปี้ตอบพร้อมเอาช้อนตักขนมเค้กเข้าปาก
" ป๊อป...แก้วขอให้ป๊อปเจอแต่สิ่งๆดีเข้ามาในชีวิตนะ ทำฝันของตัวเองให้สำเร็จ แก้วเป็นกำลังใจให้ " แก้วอวยพร
" เฮ้ย ! ป๊อปเพื่อนรัก แกเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดสำหรับฉัน ฉันขอให้แกมีความสุขมากๆนะเว้ย " โทโมะพูดพร้อมตบไหล่
ป๊อปปี้ น้ำตาของป๊อปปี้เริ่มไหลลงมาเพราะคำอวยพรซึ้งๆจากเพื่อนๆทุกคน
" นี้ !! ป๊อปร้องทำไม นี้วันเกิดนายนะ 555 " แก้วพูด
" งั้น...เรามาเล่นอะไรสนุกๆกันเถอะ " โทโมะเอามือจจิ้มเค้กแล้วเอาป้ายหน้าแก้ว
" เฮ้ย ! หน้าสวยๆของฉันเลอะหมดแล้วเนี่ยเห็นไหม =.= ฉันเละคนเดียวไม่ได้หรอก 555 " แก้วเอาขนมเค้
ป้ายหน้าฟาง
" แก้วเล่นแแบนี้ใช่ไหม ป๊อป !! นายยังไม่โดน 555 เสร็จล่ะ " ฟางพูดพร้อมเอาขนมเค้กป้ายหน้าป๊อป
" โห ! เล่นงี้หรอ " ป๊อปเอาขนมเค้กป้ายหน้าฟาง
วันนี้ทุกคนเล่นกันอย่างสนุกสนาน และเลอะมากๆ จนเลยเวลามาถึง 00.00 แล้ว ทุกคนต่างแยกย้ายกันหลับ
บ้านเฟลือเพียงฟางที่ยังไม่กลับ ฟางชวนป๊อปไปนั่งคุยที่สนามหญ้าสีเขียวกว้างพร้อมกับหมู่ดาวที่สว่างไสวระยิบ
ระยับเต็มท้องฟ้า
"ป๊อป...นายยังไม่ได้แกะของขวัญที่ฟางซื้อให้เลยนะ "
" งั้น...ป๊อปแกะเลยละกัน "
ภานในกล่องของขวัญสีชมพูหวานแหวว เมื่อป๊อปแกะออกมาก็พบว่าของสิ่งนั้น คือ...
" หมีพูห์ !! "
" ใช่...นายชอบหมีพูห์มาก ฟางก็เลยซื้อมาเป็นของขวัญให้ป๊อป เผื่อว่าวันใดวันหนึ่ง ฟางไม่อยู่แล้ว ป๊อปจะได้
มีตุ๊กตาตัวนี้เป็นเพื่อน ป๊อปจะได้ไม่เหงาไง ^^ "
" ฟางจะไปไหน "
" ฟางจะไปในที่ที่ทุกคนต้องไปงัย แต่ป๊อปไม่ต้องกลัวนะ ฟางจะไม่ลืมป๊อป ฟางจะจดจำหน้าป๊อปไว้จนนาที
สุดท้ายเลย และฟางก็จะจำไว้ว่าครั้งหนึ่งเราเคยรักกัน "
" ฟาง..."
" ป๊อปหายโกรธฟางรึยัง ? "
" ป๊อปไม่เคยโกรธฟางป๊อปไม่เคยเกลียดฟางเพราะวันเคยมีวันไหนที่ป๊อปไม่คิดถึงฟาง ไม่รักฟาง แม้ว่าฟางจะไม่
ได้รักป๊อปแล้วก็ตาม แต่ป๊อปก็จะรักฟาง..ตลอดไป "
" T.T ป๊อปพรุ่งนี้แล้วสินะที่ป๊อปจะต้องไปเรียนต่อที่ต่างประเทศ "
" ใช่...ป๊อปกลับมาฟางก็คงจะแต่งงานกับโมะแล้วสิเนอะ "
" พรุ่งนี้เวลา 08.00 ป๊อปมาเจอฟางที่สวนสาธารณะนะ ฟางอยากจะลาป๊อป...เป็นครั้งสุดท้าย "
" ฟางรอป๊อปอยู่ที่นั้นนะ พรุ่งนี้เจอกัน "
" ป๊อป..ถ้าสมมุติว่า ฟางไม่ได้บนโลกใบนี้แล้ว ป๊อปจะยังรักฟางอยู่ไหม ? "
" ฟาง..จะต้องอยู่เป็นกำลังใจให้ป๊อปตลอดไป ฟางจะต้องไม่ไปไหน สัญญากับป๊อปนะฟาง "
" วันข้างหน้ามันเป็นสิ่งที่ไม่แน่นอน วันพรุ่งนี้เราอาจจะไม่ตื่นมาก็ได้ ถึงจะไม่มีฟางแล้วแต่ป๊อปต้องอยู่ให้ได้นะ "
" ไม่อ่ะฟาง ถ้าป๊อปไม่มีฟาง แล้วป๊อปจะอยู่ได้ยังไง "
" อยู่เพือผู้หญิงที่ชือ 'ฟาง' คนนี้ได้ไหม " ฟางน้ำตาไหล
" ฟาง " ป๊อปปี้กอดฟางพร้อมร้องไห้
" ป๊อป...จะอยู่ในหัวใจของฟางตลอดไป " ฟางกอดป๊อป
" ไม่เอาแล้ว เลิกร้องไห้ได้แล้วยัยเป็ดน้อย ป๊อปไปแค่ 3 ปีเองเดี๋ยวก็กลับ "
" ฟางจะรอดูความสำเร็จของป๊อปนะ ^^ แล้วพรุ่งนี้เจอกัน บ้ายบายย "
" กลับบ้านดีๆนะฟาง...ฝันดีนะ " ป๊อปยกมือบ๊ายบายฟาง
ใกล้จะอวสานแล้วน้าาค้าาเพื่อนๆ ขอบคุณทุกกำลังใจนะคะ อย่าลืมติกตามตอนต่อไปนะคะ ขอบคุณที่เข้ามาอ่าน
ค่าาา ^^
รักนักอ่าน...
( ไรเตอร์ )
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ