แรงแค้น พยาบาทร้าย
เขียนโดย TK_wowpimpimme
วันที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 เวลา 17.46 น.
แก้ไขเมื่อ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 17.57 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
3) ช่อนรูปดีนิ
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ณ ห้องนอนส่วนตัวของโทโมะ
โทโมะค่อย ๆ เดินเข้าใกล้เรือนร่างของแก้ว ก่อนจะจับหญิงสาวกระแทกกับกำแพงห้องอย่างแรงจนเลือดไหลอาบออกมาจากหัวสวยหญิงสาวค่อย ๆ สลบไป
โทโมะ // : อ่อนแอ !! แต่ดีฉันจะได้จัดการกับเรือนร่างเธอง่ายหน่อย
~ แค๊วกเสื้อชุดเดรสราคาแพงถูกฉีดจนขาดวิ่นและโยนไปไกล ~
โทโมะ // : ร้ายนักนิ !! ตัวเล็กแค่นี้ แต่ซ่อนรูปชะมัด !! ทำแผลที่หัวก่อนดีกว่า เดี๋ยวจะเลือดออกจนตายเสียก่อน
@
@
@
@
@
เดินไปหยิบกล่องเครื่องมือปฐมพยาบาล
ทีเจ - กวิน // : นายครับ !! เสื้อผ้าของคุณผู้หญิงได้แล้วครับ
โทโมะ // : ขอบใจมาก !! พรุ่งนี้ขออาหารเช้าเป็นข้าวต้มกุ้ง 2 ที่
ทีเจ - กวิน // : รับทราบครับ !! นาย แล้วนี่ใครเป็นอะไรครับ
โทโมะ // : ไม่ใช่ฉันหรอก ผู้หญิงคนนั้นหัวแตกนะ
ทีเจ - กวิน // : ให้พวกผมทำแผลให้เธอไหมครับ
โทโมะ // : ไม่ต้อง !! ฉันทำเอง ออกไปได้แล้ว
ทีเจ - กวิน // : ครับนาย !!
@
@
@
@
@
@
ห้องนอนส่วนตัวโทโมะ
แก้ว // : พะ ... พี่พิกซี่ ... ชะ ... ช่วย แก้วด้วย ฮือออออ
โทโมะ // : ไหนขอดูแผลหน่อยสิ ... หึหึ อักเสบใช่เล่นนิ ฉันจะทำแผลให้แล้วกัน
แก้ว // : ยะ ... อย่าเข้ามาใกล้ฉันนะ
โทโมะ // : ทำไม !! กลัวเป็นด้วยหรอ ฉันแค่จะทำแผลให้ อยู่เฉย ๆ
ชายหนุ่มลงมือเย็บแผลสด ๆ ให้กับหญิงสาว สร้างความเจ็บปวดให้เธอเป้นอย่างยิ่งจนสลบคาอกของชายหนุ่มที่ยิ้มกริ่ม และมองร่างบางที่มีเพียงบราเซียและแพนตี้ปกคลุมอยู่ อย่างกลืนน้ำลายลงคอ ถึงเธอจะเป็นลูกของคนที่ฆ่าแม่เขาตาย แต่วิธีไหนที่ทำร้ายจิตใจเธอให้แตกสลายได้เท่าไหร่ เขาก็อยากลองทำ
.........................................................................
ตอนหน้าแก้วจะเสียเวอร์จิ้นแรกให้กับคนใจร้ายอย่างโทโมะ เม้นโหวต
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ