แรงแค้น พยาบาทร้าย
9.5
เขียนโดย TK_wowpimpimme
วันที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 เวลา 17.46 น.
17 session
82 วิจารณ์
35.30K อ่าน
แก้ไขเมื่อ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 17.57 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
14) หลอกให้หลงสเนห์
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความณ บ้านจิระคุณ
หญิงสาวกลับมาพักที่บ้านหลังใหม่การต้อนรับเข้าสู่บ้านหลังนี้ช่างอบอุ่นและแสนประทับใจยิ่งนัก พี่ชายของเธอป๊อปปี้ก็เป้นที่ปรึกษาได้ดี ๆสำหรับทุก ๆ เรื่อง แต่คนที่ทำลายชีวิตเธออย่างโทโมะ เธอไม่มีวันจะให้อภัยเขาอย่างเด็ดขาด ในเมื่อเขาหลงในร่างกายของเธอเขาก็จะต้องตายเพราะมันเช่นกัน
แม่บ้าน // : คุณแก้วคะ คุณโทโมะมาหาคะ
แก้ว // : บอกเขาว่าให้รอก่อนนะคะ เดี่ยวแก้วอาน้ำสักครู่
แม่บ้าน // : คะ คุณแก้ว
แก้วจัดแจงอาบน้ำอาบท่า พร้อมแต่งตัวในชุดเกาะอกสีแดงเพลิงสุดเซ็กซี่ พร้อมเดินลงมาข้างล่างโทโมะถึงกับตกตะลึงในความสวยของหญิงสาว
แก้ว // : ขอโทษนะคะ พี่โทโมะที่ทำให้รอนาน
โทโมะ // : ไม่เป็นไรครับ สำหรับที่รักพี่รอได้เสมอ
( หอมแก้มแก้วเบา )
แก้ว // : รอได้จริง ๆ หรอคะ !! แล้วถ้าแก้วทำให้พี่ต้องเจ็บ ต้องตายทั้งเป็น พี่จะยังรักแก้วหรอคะ
โทโมะ // : แก้วอย่าใจร้ายกับพี่สิครับ !! คนดี ( ซบไหล่แก้วแน่น )
แก้ว // : แก้วไม่ได้ใจร้ายหรอกคะ พี่โมะรอแปปหนึ่งนะคะ แก้วจะไปชงพันช์มาให้ดื่ม
โทโมะ // : ครับ !! มาไว ๆ นะครับที่รัก พี่อยากทานของหวาน
แก้ว // : ได้ทานแน่คะ ถ้ามีปัญญาทำ หึหึ !!
@
@
@
@
@
ห้องครัว
แก้ว // : พี่คะ ช่วยหยิบน้ำพันช์ให้แก้วหน่อย
แม่บ้าน // : นี่คะ คุณแก้ว
แก้ว // : งานนี้ พี่ได้หลับเป็นตายแน่ ๆ คะ พี่โมะ
@
@
@
@
@
โทโมะแอบดูอยู่
โทโมะ // : คิดจะใช้วิธีนี้ทำให้พี่อดแอ๋มที่รักหรอครับ ฝันไปเถอะ
แก้ว // : พี่โมะมาตั้งแต่เมื่อไหร่คะ
โทโมะ // : มานานแล้วครับ พันช์น่าทานจัง น้องแก้วดื่มแก้วนี้ให้พี่ดูหน่อยสิคะ
แก้ว // : แย่หล่ะ ฉัน !! ทำไงดีหล่ะเนี่ย
โทโมะ // : ดื่มสิครับ พี่จะได้รู้ว่ามันปลอดภัยจริง ๆ
แก้วค่อย ๆ ยกแก้วที่ใส่ยาขึ้นดื่มจนหมด ก่อนจะชูแก้วเปล่าให้โทโมะว่าเธอไม่ได้ใส่อะไรจริง ๆ แต่ไม่ถึงชั่วโมงยาก็ออกฤทธิ์จนหญิงสาวหลับไป
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.5 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ