ฑัณท์รักวิวาห์เถื่อน

9.9

เขียนโดย TK_fourrity

วันที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 เวลา 12.52 น.

  8 session
  31 วิจารณ์
  25.93K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 13.03 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

7) ขอทำหน่อยนะ แล้วค่อยไปเรียน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
ขอทำหน่อยนะ แล้วค่อยไปเรียน
 
 

 
  ชายหนุ่มไม่รอช้าประกบริมฝีปากหนาลงบนริมฝีปากบาง สอดลิ้นร้อนเข้าไปหาความหวานภายในฌพรงปากนุ่ม หญิงสาวจูบตอบชายหนุ่มอย่างเร้าร้อนและดูดดื่มเช่นเดียวกัน ชายหนุ่มปลดกระดุมเสื้อนักศึกษาของแก้วออกทีละเม็ดจนหมดสาบเสื้อ ก่อนจะค่อย ๆ จับตัวหญิงสาวประครองนั่งและถอดมันโยนออกไป เผยให้เห็นบราเซียสีส้มที่ปกปิดเนินอกคู่สวยของหญิงสาวออก ชายหนุ่มซุกไซร์ลำคอระหงส์ และฝากรอยแสดงความเป็นเจ้าของไว้จนแดงจ้ำ มือหนาปลดคะขอบราเซียทางด้านหลังหญิงสาวออก ทำให้เนินอกคู่สวยของหญิงสาวปรากฎแก่สายตาของชายหนุ่มอีกครั้ง มือหนาเริ่มเคล้งคลึงอกสวยและดูดเม้มอย่างอ่อนโยนเพื่อสร้างอารมณ์ร่วมของหญิงสาวอีกแรง 
 
แก้ว // : อ๊ะ ... อ๊าห์คุณโทโมะ 
 
โทโมะ // : เธอนี่มัน ... อืม .... หวาน ... จริง ๆ 
 
แก้ว // : อ๊าห์ ... ชะ ... ช่วยแก้วทีคะ 
 
 
@
 
@
 
@
 
@
 
@
 
บรรเลงบทรักเสร็จไปเที่ยงกว่า 
 
แก้ว  // : ไปส่งแก้วที่มหาวิทยาลัยได้แล้วคะ 
 
โทโมะ // : ครับว่าที่แพทย์หญิง ... แต่คืนนี้ โมะจะกินอีก 
 
แก้ว // : ฉันไม่ให้คุณกินฉันอีกแล้ว ... ฉันเกลียดคุณ
 
( เดินเข้าห้องน้ำไป )
 
โทโมะ // : ถ้าเธอไม่ให้ฉันกิน ฉันจะทำลายพี่สาวเธอให้ย่อยยับ ไม่ได้ขู่นะ ฉันทำจริง
 
แก้ว // : อย่านะค่ะ อย่าทำอะไรพี่ฟาง 
 
โทโมะ // : ถ้างั้นก็ยอมฉันสิ ยอดรัก
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา