หักเหลี่ยมแค้น พิศสวาทรัก NC
เขียนโดย พิมพ์เจ้าค๊า
วันที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 เวลา 10.10 น.
แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 10.23 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
3) จุดเริ่มต้น 3 !!!
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
จุดเริ่มต้น 3 !!!
กรี๊ดดดด !!!
เสียงกรีดร้องของนางมารขัดขวางความสุขดัวขึ้นเรียกสติที่แตกกระเจิดกระเจิงของชายหนุ่มหญิงสาวที่กำลังนัวเนียกันอย่างเมามันให้รีบผละออกจากกันอย่างรวดเร็ว แก้วได้สติแล้ว อารมณ์โกรธก็พุ่งขึ้นสูงปรี๊ดอย่างรวดเร็วฝ่ามือเรียวของหญิงสาวเงื้อมขึ้นสะบัดบนใบหน้าซีกซ้ายของชายหนุ่มอย่างแรง
เพี๊ย !!! ใบหน้าหล่อเหล่าขี้เก๊กหันไปตามแรงของมือบาง
กรี๊ดดดดดดดดดดด นี่ยัยบ้าแกกล้าดียังไงมาตบหน้าโทโมะของฉันน่ะห๊ะ !!! เนยลูกสาวคุณหญิงคู่ขาคนล่าสุดของโทโมะที่บัญเอิญมาเจอทั้งสองกำลังนัวเนียกันถึงกับเลือดขึ้นหน้าด้วยความหึงหวงชายหนุ่ม หญิงสาววีนใส่แก้วอย่างเหลืออด พร้อมกับเดินเข้าไปเกาะแขนของโทโมะอย่างถือวิสาสะ
แก้ว // : ทำไมฉันจะตบเขาไม่ได้ นี่มันยังน้อยไปด้วยซ้ำกับสิ่งที่ผู้ชายคนนี้ทำกับฉัน !!!
เนย // : โทโมะค่ะ นี่มันอะไรกัน ยัยบ้านี่มันเป็นใครกัน ทำไมคุณถึงต้องจูบกับมันด้วย นี่คุณนอกใจเนยหรอค่ะ
แก้ว // : นี่เธอเรียกใครว่ายัยบ้าห๊ะ !!!
เนย // : โง่จริง !! ก็เรียกเธอน่ะสิ มีกันอยู่แค่นี้ ยังจะมาถามอีก
แก้ว // : โง่หรอ !! เธอน่ะสิโง่ กล้ามากน่ะที่มาด่าคนอย่างฉัน รู้จักฉันน้อยเกินไปแล้ว
โทโมะ // : นี่หยุด ๆๆๆ พอสักที ไม่เอาน่ะครับเนย ขอโทษคุณแก้วเขาซะ ตอนนี้คุณน่ะทำเกินไปแล้ว
เนย // : ไม่ ! เนยไม่มีทางขอโทษมันแน่ ๆ หึหึ !! คงจะยั่วยวนโทโมะหวังจะปลอกลอกเค้าล่ะสิท่า แค่ฉันมองหน้าเธอก็รู้ไปถึงไหนต่อไหนแล้วย่ะ ว่าผู้หญิงอย่างเธอน่ะมาทำอะไรที่ผับแห่งนี้
แก้ว // : ฮึ่ยย !!! เธอน่ะสิ ยัยผีเจาะปากมาพูดที่มาเที่ยวออกหาล่าเหยื่อแถวนี้ กล้าดียังไงมากล่าหา จริญญา จิระคุณ ว่ามาเที่ยวหาล่าเหยื่อแถวนี้ มันจะมากเกินไปแล้วน่ะย่ะ
สิ้นเสียงตอกกลับ แก้วไม่รอช้าให้ใครหน้าไหนได้ส่งเสียงห้าม ฝ่ามือเรียวสวยข้างเดียวกับที่สะบัดบนใบหน้าของชายหนุ่มที่ยืนอยู่ข้าง ๆ บัดนี้กำลังจะถูกสะบัดบนใบหน้าขาวเรียวอมชมพูของเนยฉาดใหญ่ดัง เพี๊ยะ !!! ส่งผมให้แก้มขาวอมชมพูเป้นรูปรอยฝ่ามือสีแดงทั้ง 5 นิ้ว อย่างไม่ทันตั้งตัว
เนย // : กรี๊ดดดดดดดดดดด !! เธอ
โทโมะ // : นี่เนย !!! พอได้แล้ว
เนย // : แต่โทโมะค่ะ ....
โทโมะ // : ผมว่าเราคุยกันรู้เรื่องแล้วน่ะ คุณลืมไปแล้วหรอครับว่าคุณไม่มีสิทธิ์ยุ่งวุ่นวายกับเรื่องส่วนตัวของผม และก็หยุดสร้างความวุ่นวายปั่นปวนได้แล้ว
เนย // : ฮึ่ย !!! ฝากไว้ก่อนเถอะ
โทโมะ // : หึหึ นี่มันแค่จุดเริ่มต้นเท่านั่น สาวน้อย !!!
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ