เปลี่ยนใจเจ้าชายเย็นชา

8.7

เขียนโดย tumm

วันที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2554 เวลา 19.51 น.

  26 ตอน
  331 วิจารณ์
  79.39K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

25)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
         เวลาผ่านไปสองเดือนแก้วเริ่มจะดูแลเอาใจใส่เจ้าตัวน้อย พอๆ กับชายหนุ่มที่จะรักเจ้าตัวน้อยเป็นพิเศษ
     " ว่าไงครับน้องมาโกะ" โทโมะเดินเข้ามาทักทายลูกสาวเมื่อกลับมาจากทำงาน
     " ไปอาบน้ำก่อนค่ะโมะ เดี๋ยวค่อยมาเล่นกับลูกนะ" แก้วเอยบอกสามี
     " ก็ได้ครับ ฟอด" โทโมะเอ่ยบอกแล้วหอมแก้มภรรยาสาวก่อนจะเดินไปยังห้องน้ำ   แก้วเองก็ปล่อยให้ลูกสาวนอนเล่นอยู่บนเตียงก่อนจะเดินไปเตรียมชุดให้กับสามีดังเช่นทุกวัน
     " เหนื่อยไหมแก้ว" โทโมะที่เดินออกมาจากห้องน้ำเอ่ยถามภรรยาสาวก่อนจะโอบกอดจากด้านหลัง
     " นิดหน่อยค่ะ แต่เจ้าตัวเล็กไม่ค่อยอ้อนเท่าไร แก้วจึงไม่เหนื่อยมาก" แก้วเอ่ยบอก
     " เดี๋ยวโมะขอแต่งตัวก่อนนะ  เราจะได้ลงไปทานข้าวกัน" โทโมะเอ่ยบอก  แก้วจึงเดินไปอุ้มลูกสาวเดินลงมาค่อยข้างล่าง
     " ว่าไงจ๊ะหลานยาย หลานย่า" แม่ของทั้งสองเดินเข้ามาอุ้มเจ้าตัวหน่อย
     " แก้วฝากมาโกะแปบนึงนะค่ะคุณแม่ แก้วขอไปดูอาหารก่อน" แก้วเอ่ยบอกแล้วเดินแยกออกไป  คุณยายกับคุณย่าก็อุ้มหลานสาวมานั่งเล่นที่ห้องรับแขก
     " มาโกะ มาม๊าไปไหนล่ะครับ" โทโมะเดินเข้ามาถามลูกชาย
     " แก้วไปดูอาหารนะตาโมะ" มารดาเอ่ยบอกลูกชาย
     " เดี๋ยวผมมานะครับ" โทโมะเอ่ยบอกก่อนจะเดินไปดูภรรยาสาว
     " โทโมะ คุณไปตามแม่และก็ลูฏสาวมาทานข้าวเร็ว  แก้วจัดโต๊ะเรียบร้อยแล้ว"
     " ปล่อยให้เด็กๆ จัดโต๊ะไปก็ได้ แก้วเองก็เหนื่อยแล้วนะ โมะเป็นห่วง" โทโมะเอ่ยบอกภรรยาสาว
     " แค่นี้เอง อีกอย่างคุณแม่เองก็ช่วยดูมาโกะ แก้วก็ไม่ค่อยเหนื่อยมาก" แก้วเอ่ยบอกสามี
 
 
       หลังจากทานมื้อเย็นทั้งหมดจึงมานั่งคุยกันที่ห้องนั่งเล่นพร้อมเล่นกับเจ้าตัวน้อย  แต่พอเล่นไปเล่นมาเจ้าตัวน้อยกลับร้องงอแง
      " สงสัยหิวนมแน่ๆ เลย" มารดาของแก้วเอ่ยบอก
      " งั้นแก้วขอพามาโกะไปให้นมก่อนนะค่ะ" แก้วบอกแล้วอุ้มลูกสาวเดินขึ้นห้องนอนไปทันที
      " โมะไปดู โมะชอบดูเวลาดูกินนม" โทโฒะเอยบอกแล้วยิ้มให้หญิงสาว  แก้วอุ้มลูกสาว  โทโมะก็นั่งมองลูกสาวที่กำลังดูดนมจากอกของแม่
     " มาโกะครับทำไมหนูกินนมนานจังเลยล่ะครับ" โทโมะเอ่ยถามลูกสาวก่อนจะลงมาคุกเข่าตรงหน้าภรรยา
     " โมะอ่ะ พอเวลาแก้วให้นมลูกคุณก็บอกว่าอยากดู  แต่พอเวลาลูกดูดนมนานคุณก็บ่น"
     " ปะป๊าก็หิวบ้างนะครับ" ชายหนุ่มไม่ว่าเปล่าถกเสื้ออีกข้างที่ปิดอยู้ให้เปิดขึ้นก่อนจะก้มลงไปดูดดื่มกับสิ่งตรงหน้า
      " โทโมะ อือ อย่านะ" แก้วเอ่ยห้ามก่อนจะดันหน้าชายหนุ่มออกห่าง
      " ผมไม่อยากให้คุณไม่สบายเลย" โทโมะเอ่ยบอกเพราะเขาถูกคุณหมอสั่งห้ามทำอะไรหญิงสาวในช่วงสามเดือนแรกหลังคลอด
      " ทำไมล่ะค่ะ"
      " ก็ผมทำอะไรคุณไม่ได้เลย" โทโมะเอ่ยบอกอย่างเจ็บปวดและทรมานที่จะต้องนอนกับคนรักแบบไม่มีอะไรกัน
      " แก้วนึกว่าคุณรังเกียจแก้วอีก" แก้วเอ่ยบอกพร้อมอุ้มลูกพาดบ่า  ตอนนี้ลูกสาวก็ได้หลับไปแล้ว
      " ผมขอตัวนะ" โทโมะเอ่ยบอกแล้วหันหลังให้หญิงสาว  เขาคงจะต้องไปปลดปล่อยอารมณ์ในห้องน้ำคนเดียวอย่างเช่นหลายๆ วันที่ผ่านมา  มันทำให้เขาทรมานแทบบ้า
     หมับ
 
 
          ~~  แค่นี้ก่อนนะ  รู้ว่าทุกคนกำลังค้าง  ไรเตอร์เองก็ค้างเหมือนกัน  มาแต่อะไรจะเกิดขึ้นก็ติดตามนะค่ะ เม้น โหวตกันด้วยนะ  ~~
   
    

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.1 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา