เราเป็นอะไรกันหรอ

10.0

เขียนโดย coolzagang

วันที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2554 เวลา 19.07 น.

  11 ตอน
  22 วิจารณ์
  24.54K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

7) งอล

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
โทโมะ : แก้วจ๋าอย่างอลโมะเลยน๊ โมะเลิกยุ่งกับพิมแล้วจิงๆน๊
แก้ว : มาบอกแก้วทำไมละ
โทโมะ : ก็แก้วเป็นภรรยายและแม่ของลูกโมะไงคับที่รัก 
แก้ว : แล้วมาง้ออย่างงี้ไม่อายลูกศิษย์แย่หรอคะอาจารย์วิศว
โทโมะ : ไม่หลอกคับอาจารย์จริญญา มันปกติแล้วคับที่สามีจะง้อภรรยายอ่าส์คับ
แก้ว : แต่นี้มันที่มหาลัยน๊คะอาจารย์วิศว
โทโมะ : ไม่แคร์คับ
ห้องประชุม
อาจารย์ภาณุ :ทักทายเว้ยเพื่อน
โทโมะ : ไงสบายดีกัลป่าววะ
เขื่อน : ก็ดีน๊ เอ๊ะนั้นมันใช่อาจารย์จริญญา ไทยานนท์หรือป่าวคับ
แก้ว : เคยตายไหมเขื่อน แก้วจะได้ให้เฟย์ฆ่าทิ้ง
เฟย์ : ความคิดดีแก้ว เฟย์อยากหาสามีใหม่เหมือนกัล
เขื่อน : ไม่เอาน๊เฟย์
ฟาง : เออแก้วไปซาวร์มายัง
แก้ว : พรุ่งนี้จ๊ แต่โมะเค้าติดสอนน๊ เลยไปกับยัยแกรนด์
อาจารย์จินนี่ : แหมแก้วตั้งแต่มีลูกผูกมัดเป็นโซ่ทองคล้องใจแกกับโทโมะแล้วเนี่ยสวยขึ้นเย๊อะน๊
แก้ว : ใจจ๊ เออแล้วเคนตะละ ได้ข่าวว่าไปเปิดรีสอดร์ที่เชียงใหม่หรอ
จินนี่ : อืม กิจการก้อกำลังไปได้ด้วยดีน๊ อย่างเคนตะเค้าอ่าส์น๊ตั้งใจทำอะไรต้องทำให้ได้อยู่แล้ว
กลางวัน
โทโมะ : แก้วทานนี่หน่อยน๊ 
แก้ว: โมะแก้วกินไม่หมดแล้ว
แกรนด์ : เจ๊อย่ากินน๊ 
โทโมะ : ทำไมอ่าส์แกรนด์
แกรนด์ : พี่โมะพี่แก้วหมอห้ามไม่ให้กินของหวานมากเกินไปมันอันตรายต่อเด็กให้ครรญ์
แก้ว : ขอบใจจ๊
.....................................................................................................................................
โทษที่ไม่ค่อยมีเวลาอัพซักเท่าไหล่

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา