เราเป็นอะไรกันหรอ
7) งอล
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความโทโมะ : แก้วจ๋าอย่างอลโมะเลยน๊ โมะเลิกยุ่งกับพิมแล้วจิงๆน๊
แก้ว : มาบอกแก้วทำไมละ
โทโมะ : ก็แก้วเป็นภรรยายและแม่ของลูกโมะไงคับที่รัก
แก้ว : แล้วมาง้ออย่างงี้ไม่อายลูกศิษย์แย่หรอคะอาจารย์วิศว
โทโมะ : ไม่หลอกคับอาจารย์จริญญา มันปกติแล้วคับที่สามีจะง้อภรรยายอ่าส์คับ
แก้ว : แต่นี้มันที่มหาลัยน๊คะอาจารย์วิศว
โทโมะ : ไม่แคร์คับ
ห้องประชุม
อาจารย์ภาณุ :ทักทายเว้ยเพื่อน
โทโมะ : ไงสบายดีกัลป่าววะ
เขื่อน : ก็ดีน๊ เอ๊ะนั้นมันใช่อาจารย์จริญญา ไทยานนท์หรือป่าวคับ
แก้ว : เคยตายไหมเขื่อน แก้วจะได้ให้เฟย์ฆ่าทิ้ง
เฟย์ : ความคิดดีแก้ว เฟย์อยากหาสามีใหม่เหมือนกัล
เขื่อน : ไม่เอาน๊เฟย์
ฟาง : เออแก้วไปซาวร์มายัง
แก้ว : พรุ่งนี้จ๊ แต่โมะเค้าติดสอนน๊ เลยไปกับยัยแกรนด์
อาจารย์จินนี่ : แหมแก้วตั้งแต่มีลูกผูกมัดเป็นโซ่ทองคล้องใจแกกับโทโมะแล้วเนี่ยสวยขึ้นเย๊อะน๊
แก้ว : ใจจ๊ เออแล้วเคนตะละ ได้ข่าวว่าไปเปิดรีสอดร์ที่เชียงใหม่หรอ
จินนี่ : อืม กิจการก้อกำลังไปได้ด้วยดีน๊ อย่างเคนตะเค้าอ่าส์น๊ตั้งใจทำอะไรต้องทำให้ได้อยู่แล้ว
กลางวัน
โทโมะ : แก้วทานนี่หน่อยน๊
แก้ว: โมะแก้วกินไม่หมดแล้ว
แกรนด์ : เจ๊อย่ากินน๊
โทโมะ : ทำไมอ่าส์แกรนด์
แกรนด์ : พี่โมะพี่แก้วหมอห้ามไม่ให้กินของหวานมากเกินไปมันอันตรายต่อเด็กให้ครรญ์
แก้ว : ขอบใจจ๊
.....................................................................................................................................
โทษที่ไม่ค่อยมีเวลาอัพซักเท่าไหล่
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ