Sweet love แอบถ่ายหัวใจนายมือเบส...
11)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ~~~~ฟาง(Fang)~~~~
บอกฉันที...ความรุ้สึกรี้มันอะไรกัน
ฉันได้แต่เม้มริมฝีปากอารมณ์เดือดพล่านมองไปที่พิมอยุ่ในชุดคลุมอาบน้ำแหวกตรงเนินอกน่อยๆจนเห็นรอยแดงที่เิกิดจากริมฝิปากของใครบางคน
ส่วนป็อบตอนนี้ใส่แค่กางเกงยืนตัวเดียวโชว์แผงอกกว้างและแข็งแกร่งตอนนี้ก็มีรอยแดงๆเต็มบริเวณซอกคอและร่างกายเหมือนๆพิม
"ขอบคุณยะที่ทำให้ฉันรุ้จักคำว่าซื่อสัตย์ของผู้ชายที่ชื่อ ภานุ จิระคุณ ว่ามันสะกดยังไง...ขอบคุณจริงๆ"
ฉันฝืนยิ้มแบบไม่รู้สึกอะไรก่อนจะหันหลังเดินหนีออกมาก่อนที่น้ำตามันจะไหล ฉันไม่อยากจะให้ป็อบกับยัยพิมมี่อะไรนั้นเห็นความน่าสมเพชของฉัน
ตกใจล่ะสิ พิมคงจะคิดว่าฉันจะต้องร้องไห้โวยวายอยุ่ตรงนั้น
คิดผิดแล้วพิม....เทอรุ้จักฉันน้อยเกินไป
"ฟาง...ฟาง...ฟางเดี๋ยวป็อบอธิบายได้นะ"
ขณะที่ฉันเอื่อมมือไปกดลิฟต์ป็อบปี้ก็วิ่งตามมาทั้งๆที่ใส่แค่กางเกงยีนตัวเดียวมาหาฉันแล้วจับข้อมือไว้
เพียะ!!!!
ความโกระทำให้ฉันตบหน้าป้อบไปเต็มแรงจนเขาหนาหันตามแรงตบ
"อย่าเอามือที่ไปกอดผู้ญิ๋งคนอื่นมาแตะต้องตัวฉัน"
ฉันตะคอกออกไปเสียงดัง
"นายสกปรกเกินไปแล้วนะป็อบ รู้ตัวบ้างรึเปล่า"
"ฟังฉันก่อนสิฟาง ฉันอธิบายได้นะ"
"อธิบายทำไมล่ะในเมื่อทุกอย่างมันชัดเจนอยู่แล้ว นายจะบอกว่าเมื่อคืนไม่มีอะไรงั้นหรอเลิกคิดว่าฉํนเป้นผู้หญิงโง่ๆซักทีได้มั๊ย...."
ฉันผลักป็อบออกแรงๆ เป็นจังหวะเดียวที่ลิฟตืมาพอดีฉันจึงแซกตัวเข้าไปแล้วกดปิดลิฟต์ทันที
ทิ้งให้ป็อบยืนนิ่งอนู่ตรงนั้นคนเดียว....
@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@.......
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ