ถ้ารักฉัน...อย่าทำแบบนี้อีก
24) เอายังไง ในเมื่อฉันยังรักนาย
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ......ฟางวิ่งออกมาโบกแท็กซี่กลับบ้าน เธอไม่คิดเลยว่าคนรักของเธอจะหลอกเธอมาตลอด เรื่อง
ป๊อปปี้กับพิมมนั้น แก้วเคยเล่าให้ฟางฟังหลายครั้งแล้ว แต่เธอก็ไม่เชื่อเพราะเธอไว้ใจป๊อปปี้ .....
ก๊อก..ก๊อก...ก๊อก พี่ฟาง แม่เรียก เสียงใสของน้องสาวเธอทำให้เธอตื่นจากภวังค์
ฟาง : จ่ะ เดี๋ยวไป
...แล้วเธอก็เดินไปหามารดาของเธอ....
แม่เฟียต : ฟาง ลูก มาหาแม่หน่อย
ฟาง : ค่ะ (ขยับไปใกล้แม่ของเธออีก)
แม่เฟียต : แม่คิดว่าจะให้ลูกไปเรียนต่อเมืองนอกหน่ะลูก ไปนะ แค่ 2 ปีเอง
ฟาง : แต่แม่คะ ฟาง...
แม่เฟียต : มีอะไรรึเปล่าลูก
ฟาง : ไม่ค่ะ ฟางอยากไป
แม่เฟียต : อีกประมาณ เดือนนึง มหาลัยก็ปิดแล้ว ลูกก็ย้ายเลยนะ
ฟาง : ค่ะ
......เธอเดินจากมารดาไปอย่างหมดหวัง เธอเป็นลูกคนโต และเรียนดีที่สุด เธอไม่อยากขัดใจคุณแม่
หากเธอไม่ไป เฟย์ก็ต้องไป เธอไม่อยากให้เฟย์ห่างกับเขื่อน เพราะทั้ง 2 คนรักกันมาก เธอจึงเลือกที่จะไปดี
ที่สุดแล้ว ถึงแม้เธอยังเคลียร์กับป๊อปปี้ แต่เธอก็จะพยายามหาเวลาคุยกันให้ได้ .....
.....วันต่อมา ณ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ...
poppy tomo koen
โทโมะ : เฮ้ย ป๊อปนั่นฟางแกไม่คิดจะไปคุยด้วยเลยเหรอ
ป๊อปปี้ : แกรู้!!!!!!!!! (สีหน้าตกใจพอสมควร)
โทโมะ : ก็ไอ่เขื่อนมันบอก (ชี้ไปทางเขื่อนที่นั่งคุยกับเฟย์อยู่)
ป๊อปปี้ : เออ ชั้นไม่รู้จะง้อฟางยังไง
เขื่อน : พ่อฮะ (เรียกป๊อปปี้) เขื่อนน้อยขอบอกนะ ถ้าจะง้อก็รีบๆ เพราะเวลามันอาจไม่พอแล้ว
ป๊อปปี้ : ยังไงวะ
เขื่อน : แม่ฟางจะไปเรียนต่อต่างประเทศฮะ
โทโมะ : ชิบแล้วไงไอ่ป๊อป รีบๆละกัน (โทโมะตบไหล่ป๊อป)
เขื่อน : สู้ๆนะฮับ
ป๊อปปี้ : อืมๆ จะลองดู
... ตอนเที่ยงแล้ว ป๊อปปี้เดินไปหาฟาง (เวลาเที่ยงฟางชอบไปนั่งที่ม้าหินอ่อนข้างสระน้ำ).....
ป๊อปปี้ : ฟางครับ ป๊อปนั่งด้วยนะ
... เมื่อรู้ว่าเจ้าของเสียงเป็นใครฟางก็ลุกหนีทันที .....
ป๊อปปี้ : ฟาง เดี๋ยว (จับแขนฟาง)
ฟาง : มีอะไร
ป๊อปปี้ : เรามีเรื่องต้องคุยกันนะ
ฟาง : เดี๋ยวนี้มีเวลาให้ฟางแล้วเหรอ แล้วพิมหล่ะ เค้าคิดถึงป๊อปแล้วมั้ง
ป๊อปปี้ : ฟาง ป๊อปกับพิมแค่นัดไปเที่ยวกันเฉยๆ ไม่ได้มีอะไรนะ
ฟาง : เหรอ อยากเที่ยวกับพิมจนต้องยกเลิกนัดกับฟางเลยใช่มั๊ย คงอยากกลับไปคบกับแม่นั่นสินะ
ป๊อปปี้ : ฟาง!!!!!! ฟางกำลังดูถูกป๊อป
ฟาง : ใช่ แต่ป๊อปเป็นฝ่ายนอกใจฟางก่อน
ป๊อปปี้ : ฟางดีกับป๊อปนะ ป๊อปไม่ได้คิดอะไรกับพิมซักหน่อย ดีกันน๊าาา นะคร๊าบบบบ (กอดฟาง)
ฟาง : ปล่อยนะ อายคน
ป๊อปปี้ : ดีกับป๊อปก่อนสิ ถ้าไม่คืนดีป๊อปจูบไม่รู้นะ
ฟาง : ฮึ้ย ! ดีก็ได้ ปล่อยก่อน
ป๊อปปี้ : เย้!!! ฟางน่ารักอ่ะ หอมที ฟ่อดดดดดดดดดดด
ฟาง : บ้า ไปแล้ว
{ยอมคืนดีง่ายจริงแม่เป็ดเรา : ไรท์เตอร์ }
เวลา 15 : 00 น.
เขื่อน : สำเร็จป่าววะ ไอ่ป๊อป
ป๊อปปี้ : ฝีมือขนาดนี้ คิดว่าจะสำเร็จมั๊ยล่ะ
ฟาง : ชิ !!!
ป๊อปปี้ : ใช่มั๊ยล่ะ 5555555555
ขณะที่ทุกคนกำลังคุยกันอย่างสนุกสนาน
พิม : ป๊อปขา พิมหิว (โผล่มาจากรูไหนเนี่ย)
ป๊อปปี้ : เอ่อ ผมไม่ว่าง มีนัดกับ ฟาง
๋ฟาง : ฮะ นะ นัด
ป๊อปปี้ : ใช่ พิมไปก่อนเถอะ
พิม : ก็ได้ เที่ยวกันให้สนุกนะ (มองฟางอย่างมีเลศนัย)
......................................................................................................................................ง
ไรท์เตอร์ไม่อยู่บ้านประมาณ 3 วัน ไปแข่งทักษะวิชาการ
ในตัวเมือง จ.สุราษฎร์ธานี ถ้ากลับมาจะมาอัพให้เลยนะ
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ