ถ้ารักฉัน...อย่าทำแบบนี้อีก
15) กลับแล้วนะ
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความขณะที่เฟย์กับแก้วไปปจัดการเมี่ยง ป๊อปปี้ก็ไปหาฟางในห้อง
ป๊อปปี้ : ฟาง หลับยัง
ฟาง : ......
ป๊อปปี้ : เฮ่อ ว่าจะมาคุยด้วยซักหน่อย หลับซะนานเชียว (กำลังจะเดินออกจากห้อง)
~ ก็เพราะฉันหลงทาง หลงอยู่กลางใจของเธอ~ (เสียงโทรศัพท์ฟาง)
.. ฟางหลับอยู่ ป๊อปปี้จึงรับแทน แต่ไม่เป็นไรหรอกเพราะคนที่โทรมาคือ ...
ป๊อปปี้ : สวัสดีครับ ป๊อปพูดครับ
แม่ฟาง : อ้าว ! ตาป๊อป ฟางหล่ะ
ป๊อปปี้ : ฟางหลับอยู่ครับ ป๊อปเลยรับแทน คุณแม่มีธุระอะไรมั๊ยครับ
แม่ฟาง : คือป๊อปบอกฟางให้รีบกลับกรุงเทพด่วนนะพรุ่งนี้เลยยิ่งดี
ป๊อปปี้ : มีอะไรรึเปล่าครับคุณแม่ (ใจหาย ที่ฟางต้องไปอีกแล้ว)
แม่ฟาง : วันมะรืนนี้ แม่ต้องไปหาพี่โฟม (พี่เฟย์ ฟาง ) ที่ต่างประเทศ คนใช้ที่บ้านก็ไม่มี เลยต้องให้เฟย์และ
ฟางกลับมาอยู่บ้านจ่ะ
ป๊อปปี้ : ครับ ถ้าฟางตื่นผมจะบอกฟางให้
แม่ฟาง : จ่ะๆ ขอบใจมากๆ
ป๊อปปี้ : ครับๆ
~ ตื๊ด ~
ป๊อปปี้ : เฮ่อออ (ถอนหายใจยาว)
ฮึกๆ ฮืออออออออ (เสียงใครคนหนึ่งร้องไห้อยู่ข้างหลังป๊อปปี้)
ฟาง : ป๊อป ฮืออออ ฟางต้องไปแล้ว
ป๊อปปี้ : ฟาง
ฟาง : ฟางยังไม่หายคิดถึงป๊อปเลย ฮือออ
ป๊อปปี้ : ไม่เป็นไีรนะ ฟาง (กอดฟาง) ไว้คราวหน้ามาอีกนะ (ป๊อปปี้น้ำตาซึม)
ฟาง : ฟะ ฟางไปจัดผ้าก่อนนะ เดี๋ยวไปส่งฟางด้วย
ป๊อปปี้ : อืม เดี่ยวป๊อปช่วย
แล้วทั้ง 2 คนก็ช่วยกันจัดผ้า จนโทโมะเดินเข้ามา
โทโมะ : เฮ้ย ฟาง ร้องไห้ทำไม ป๊อปแกล้งฟางเหรอ
ฟาง : ไม่หรอกแต่พวกเราต้องกลับบ้านแล้ว
โทโมะ : จริงเหรอ
ฟาง : อืม งั้นโทโมะช่วยไปตามแก้วกับเฟย์มาหน่อยสิ บอกให้มาจัดผ้าเราต้องไปพรุ่งนี้
โทโมะ : อืม
kaew faye
เฟย์ : ฮ่า ได้พูดกับยัยเมี่ยงแล้วก็ลุงของมันเรียบร้อยละ ลุงมันเลยใช้ให้ไปอยู่ในเมืองเลย
แก้ว : ดีแล้วเนอะ จะได้ไม่ต้องมาเกาะป๊อปปี้อีก
โทโมะ : ขอโทษที่มาขัดจังหวะนะ แต่ฟางบอกให้มาตาม
เฟย์ : พี่ฟางตื่นแล้วเหรอ เรียกไปทำไมล่ะ
โทโมะ : ไปจัดเสื้อผ้า เห็นว่าจะกลับพรุ่งนี้
แก้ว + เฟย์ : ฮ่ะะ กลับพรุ่งนี้
....แล้วเฟย์กับแก้วก็วิ่งไปหาฟาง......
ปัง!!!!!!!!!! เสียงเฟย์เปิกประตู
ฟาง : เอ้า เฟย์ มาช่วยพี่จัดเสื้อผ้่าใส่กระเป๋าหน่อย
เฟย์ : เฟย์ แฮ่กๆ ไม่เข้าใจ แฮ่กๆ ว่าทำไม แฮ่กๆ ถึงรีบกลับ แฮ่กๆ นัก
แก้ว : เฟย์ แฮ่กๆ ไม่รอ แฮ่กๆ เลย
ป๊อปปี้ : พอดีว่า แฮ่กๆ เอ๊ย!!! พอดีว่าคุณน้าจะไปหาพี่โฟมน่ะ เฟย์กับฟางเลยต้องไปเฝ้าบ้าน
ฟาง : งั้นคืนนี้ไปเลี้ยงฉลองกันนะ
ป๊อปปี้ : อืม ไปที่ร้านเพื่อนป๊อปดีกว่า อยู่แถวนี้
ตอนต่อไปจะเอาแบบหวานๆละกัน วันนี้ไรเตอร์เริ่มเหนื่อยแล้ว
พรุ่งนี้ว่างจะอัพมากๆเลย แต่จะดูคอมเม้นไปด้วยว่าน่าพอใจรึเปล่า
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ