รักนี้แสนสุดจะทน
11)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความเขานั้นได้หยิบกำลัยข้อเท้านำใส่ให้กับลูก เขานั้นยิ้มด้วยน้ำตาของความเป็นพ่อเพราะ ชิ้นนี้มันคือชิ้นแรกที่เขา
นั้นได้มอบให้คนๆนึ่งที่เขาเรียกว่าลูก
“นี่คุณจะทำ อะไร “ แก้วนั้นเห็นเขาให้กำลัยข้อเท้าที่จะใส่อยู่
“ผมก็จะเอากำลัยข้อเท้าให้ลูกไง “ เขานั้นได้ตอบเธอ
“ไม่ต้องฉันไม่ให้นายเอาของสกปกพวกนี้ให้ลูกฉัน” เธอนั้นห้ามเขาทันทีเมือเขานั้นกำลังใส่สร้อยข้อเท้าให้ลูก
“แก้วคุณไม่มีเหตุผลเลยนะแก้ว ผมเข้าใจนะว่าคุณโกธรผมอยู่ แต่อย่างน้อยอ่ะ เขาก็คือลูกของผมนะ”
เขาได้พูดกับเธอเพราะเขานั้นไม่เข้าใจเลยว่าทำไมเธอนั้นถึง ไม่ให้เขาให้ของกับลูก
“คุณไม่ต้องมาพูดหรอกว่าคุณคือพ่อของลูก “เธอนั้นได้แย้งกลับไปด้วยน้ำตาเช่นเดียวกับเขา
“แล้วจะทำไมไม่ได้ ผมก็ให้กำเนิดลูกเหมือนคุณ” เขาเริ่มเถียงกับเธอเพื่อให้เธอนั้นเข้าใจเข้าบ้าง
“แต่อย่างน้อยฉันก็ไม่เคยทำให้ลูกเสียใจล่ะกัน” เธอได้เถียงกับเขาอีกครั้ง
“ใช่ ผมรู้ดี ว่าผมเคยทำให้ลูกเสียใจที่ ผมไม่เคนได้ดูแลเขาเลย แต่ก็เหมือนคุณไง คุณก็ทำให้ลูกเสียใจเหมือนกัน”
“ฉันทำให้ลูกเสียใจยังไง ฉันอยู่กับเขาโดยตลอด” เธอถามเขาด้วยอาการ งง
“ก็ที่คุณ ให้เขาพลาดจากพ่อ ไง แก้วรู้ไหมว่าลูกทุกคนต้องการความอบอุ่นจากทั้งพ่อและแม่ ไม่แม่อย่างเดียว
ถ้าเขารู้ว่าพ่อแม่ทะเลาะกัน เขาจะจะเสียใจขนาดไหน “
เขานั้นพูดจนแก้วนั้นร้องไห้ กับความรู้สึกว่าตนเองนั้นไม่ให้อภัย เขาสักทีและอาจทำให้ลูกเสียใจด้วยซ้ำ
โทโมะ นั้นได้เข้ามามากอดแก้วกับลูกพร้อมจูบแก้ว จูบนี้เป็นจูบที่ไม่ร้อนแรง มาก
และมาโกะนั้นที่อยู่ไนทั้งอ้อมกอดของแม่และพ่อ และดูพ่อแม่เขา นั้นจูบ กัน ด้วยโกะที่น่าตา ยิ้ม ตากลมดำเหมือนรู้แบบ
ไรเดียงสา
คิ คิ คิ เขาและนั้นได้กอดและจูบกันจนได้ยินเสียงลูกหัวเราะ จนทั้งคู่ หันมาดูลูกแล้วยิ้มให้กัน
“นี่แต่ฉันยังไม่หายโกธรคุณนะ” เธอหันบอกเขาพร้อมชี้น่าแบบเล็กน้อย
“แล้วทำไงให้แก้วหายโกธร อ่ะ “ เขาพูดก่อนจับมือข้างนึงที่เหลือ มาหอมแบบจะฉ้ำ ได้อยู่แล้ว
“นี่พอได้และ และเธอนั้นก็ตีเขาที่แขน อายลูกบ้าง” เธอพูดพร้อมหันไปยิ้มหวานให้ลูก
“แล้วคุณจะให้ผมทำไร พะเอิญ คนตัดหญ้า ลากลับบ้าน แล้วหญ้าก็ขึ้นสูง แก้วจะพามาโกะไปเล่น
ก็กลัว เลยอยากจะให้โทโมะตัดหญ้าให้หน่อย “ เธอนั้นได้บอกกลับ
“ก็ได้สิ ถ้าทำแล้วคุณหายโกธรผม “ เขานั้นได้ตอบข้อตกลงกับเธอ
“แจ๋ว มานี่หน่อย” เธอนั้นได้เรียกคนใช้ที่บ้าน
“ว่าไงค่ะคุณหนู แก้วอยากได้อุปกรณ์ ตัดหญ้า ค่ะ เอากรรณไกรนะค่ะ ไม่ใช่เครื่องตัด” เธอได้บอกไปแจ๋ว
“โห้แก้ว ใช้เครื่องไม่ได้เรอ อย่างงี้โมะก็แย่ อ่ะดิ” โทโมะพูด
“มาโกะดูแม่เขาสิ คับ แกล้ง พ่อแถมใช้พ่ออ่ะ “ เขานั้นพูดกับลูกด้วยน้ำ เสียง เหมือนเด็ก
“นี่ไม่ต้องมา ฟ้องลูกเลยเดี๋ยวโดน” เธอได้บอกกับเขา
ตอนนี้โทโมะได้ตัดหญ้าน่าบ้าน ด้วยเหนื่อยมาก ส่วนแก้วกับมาโกะนั้นก็นั่งตรงม้าหินในสวนที่ร่ม เธอนั้น
ได้มองเขาและจับมาโกะมานั่งตักเพื่อนั่งมองโทมะตัดหญ้าอย่างมีความสุขกันสองคน แม่และลูก
ส่วนพ่อนั้นก็ได้ตัดหญ้าทั้งร้อนด้วยซ้ำ
“มาโกะ ไปหาพ่อกันดีกว่าปะ” แก้วพูดกับลูกก่อนอุ้มขึ้นไปหาโทโมะ
“ว่าไงคับมาโกะลูกพ่อ พ่อขอกำลังใจหน่อยนะ แม่ของลูกอ่ะใจร้าย ดูดิให้พ่อทำงานเหนื่อย” เขาเห็นแก้วเดินมาเลยคุยกับลูก
“นี่ “ เธอพูดและตีไปที่แขน จนมาโกะหัวแบบน่ารักของความเป็นเด็กแบบไร้เดียงสา
แก้วนั้นเห็นลูกตน หัวเราะเลยจับ แขนลูกไปตีที่โทโมะ โทโมะนั้นก็เล่นไปด้วย ทำเสียงแบบเจ็บเมือแก้วนั้นจับ
มือของมาโกะมาตี จนมาโกะหัวเราะ
ตกกลางคืน
วันนี้โทโมะค้างบ้านแก้ว
แล้วตอนนี้ โทโมะก็ได้อยู่กับแก้ว และลูกที่นอนหลับอยู่
ตอนนี้เหลือ แค่แก้วโทโมะ โทโมะนั้นได้เขามาก่อนแก้ว และพูดกับเธอ
“แก้ว วันนี้โทโมะมีความสุขที่สุดเลย ที่ได้มีทั้ง แก้วและลูก โทโมะไม่เคยคิดว่าโทโมะจะได้มีโอกาสแบบนี้
ที่จะได้อยู่อีกครั้ง โทโมะขอโทษนะกับเรื่องไม่ดีทุกเรื่อง โทโมะรักแก้วนะ “ เขาพูดจบก็เข้ามาหอมแก้ม
อีกครั้ง
“แก้วล่ะ รักโทโมะไหม “ เขา ได้ถามเธอและกอดเธอไว้อยู่
“รักสิแก้วรักโทโมะเสมอนะ” แก้วได้ตอบเขาไปแบบเขินๆ
“น่ารักอย่างนี้ ต้องทำน้องให้มาโกะ ชะล่ะ” เขาพูดก่อน จูบกับเธออย่างร้อนแรง และพลักเธอแนบกับเตียง
และทำกิจกรรมกันต่อไป (จินตนาการเองนะแต่แบบนี้ไม่เคยเป็นอ่ะ
จบแล้ว นั่งคิดแต่เทียงกว่าเสร็จ ไม่หนุกอย่ากัน ขอโทษนะถ้าไม่หนุก
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ