รักนี้แสนสุดจะทน
10)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความวันนี้เป็นวันที่เขานั้นรอคอยมานาน ที่เขาจะได้เจอน่าลูก กับแก้ว
วันนี้เขาเลยตื่นแต่เช้าเพื่อจะไปบ้านของแก้ว เขาไม่รู้หรอกว่าถ้าเข้าไปในบ้านเธอ
เธอจะยอมคุยกับเขาไหม แต่สิ่งที่เขาบอกอยากเธอกับลูก ว่ารัก แต่ไม่รู้ว่า คำรักที่เขาบอกเธอนั้นไป
เธอจะเห็นค่าของมัน หรือป่าว (มันแน่อยู่แล้วเพราะเขานั้นบอกรักเธอแต่สิ่งที่เขาทำกับเธอมันไม่ใช่ว่ารักเลย)
ตอนนี้เขาได้ถึงบ้านของแก้วแล้ว เขารีบเอาของที่ซื้อให้ลูกกับแก้วมากมาย ถึงแม้เธออาจไม่รับของเขาก็ได้
“คุณน้าคับสวัคดี” เขานั้นเขามาบ้านเธอเห็นแม่ของแก้วเลยทักทายตามมารยาท
“จร๊ไม่เจอกันตั้งนานของเยอะเชียว” แม่เธอรับไหว้พร้อมเห็นของมากมาย
“คับแก้ว กับลูกของผมอยู่ไหนล่ะคับ “ เขาได้ถามแม่เธอแบบ รีบพร้อมชะเงอมองไปทั่วบ้าน
“แก้วเรออยู่หลังบ้านจร๊ แจ๋ว มารับของหน่อยเร็ว” แม่เธอได้ตอบเขาไปพร้อมให้คนใช้ที่บ้านไปรับของ
หลังจากที่เขานั้นรู้ว่าแก้วกับลูกอยู่ไหนเขา รีบเดินไป เพราะความที่อยากเห็นน่าเธอกับลูก
และเขานั้นได้เห็นหลังผู้หญิงคนนึงที่อุ้มเด็กอยู่ เขามั่นใจเลยว่าต้องเป็นแก้ว เขาเลยเดินเข้าไป โอบเธอกับลูก
โดยที่เธอนั้นไม่รู้ตัวเลย
“แก้วผมคิดถึงคุณนะ” เขาโอบเธอพร้อมพูดแล้วเขานั้นได้หอมแก้มเธอ
“คุณทำไร ปล่อยเดี๋ยวเลย” เธอนั้นที่ถูกเขาโอบเธอรู้ว่าเป็นใคร
และสุดท้ายเขาก็ยอมปล่อยเธอ เธอได้มา สิ่งที่เขาเห็นเธอร้องไห้พร้อมอุ้มลูกที่หลับอยู่
“ ผมขอดูลูกหน่อยได้ไหม “ เขาพูดขอกับเธอ
เธอนั้นได้อุ้มลูกไว้อยู่แล้วให้เขาดูใกล้ๆ เขานั้นที่ได้เห็นน่าลูกก็น้ำใสๆกอยู่มันก็ไหลออกมา
“แก้ว แก้วเป็นไงบ้าง ลูก ดื้อ ไหม ตอนกลางคืนร้องไห้รบกวนแก้วนอนป่าว “
เขาถามเธอแบบเสียงขาดๆหายเพราะน่าตาไม่ไหลไม่หยุด
แก้วนั้นที่กลั้นน้ำตาไม่ให้ไหลต่อน่าเขาแต่สุดท้ายมันไม่สามารถห้ามได้ เพราะอยู่ความเจ็บปวดที่เธอมีมันทำให้เป็นแบบนี้
“จะถาม ฉันไม่ตายหรอก สิ่งที่ฉันเจอมาก่อนนั้น มัน มา กกว่านี้มันเจ็บขนาดไหน ไม่มีใครรับรู้มันได้เลย”
เธอพูดกับเขาด้วยน้ำตา
“แต่ตอนนี้โทโมะก็เจ็บปวดไม่ต่างกับแก้วเลยนะ ที่ไม่มีแก้วกับลูกอยู่ข้างๆ มันทรมารไม่น้อยเลย โทโมะรอแก้วกับลูกให้
กลัยมาโทโมะนั้นแทบเป็นบ้า” เขาได้พูดกับเธอพร้อมน้ำตาลูกผู้ชาย
“แล้วตอนที่แก้วเจอโทโมะไม่รู้หรือไงว่าเป็นแบบไหน ปล่อยให้แก้วกับลูกที่ต้องรอคุณกลับบ้านมาทุกวัน”
เธอนั้นได้เถียงกับ “ แก้ว โมะขอโทษนะ “ เขาได้พูดกับเธอ
“มันสายไปแล้วล่ะ กับคำว่าขอโทษอ่ะ” ได้ตอบโดยไม่เยื่อใย
“โทโมะอยากดูแลลูกกับแก้วนะ “ เขาได้พูดให้เธอเข้าใจ
“ไม่ต้อง ลูกไม่มีพ่อจะดีกว่า แค่แก้วเองก็ดูแลได้ “ เธอได้ไม่รับการดูแลจากเขาเลย
สองคนนั้นเถียงกันด้วยน้ำตา
แง่....แง่....แง่ ....แง่ เสียงเด็ร้องในลูกของแก้วนั้นมันทำให้เขาทั้งสองหยุดเถียงกันทันที เธอกับเขาหันมาดูตัวเล็กอย่างใกล้ชิด
“ว่าไงค่ะลูกร้องไห้ทำไหมค่ะ หื้ม “ ได้พูดถามลูกหวาน พร้อมเซ็ดน้ำตาออก
“ลูกพ่อพ่อมีของมาให้ลูกด้วยนะ” เขาพูพร้อมเยิบไรบ้างมา
ตอนนี้คงไม่สนุกนะเพราะเราคอดไม่ออกอ่ะ เดี๋ยวตอนเย็นจะมาอัพให้ใหม่นะ
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ