รักนี้แสนสุดจะทน
1)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความเมือโทโมะเข้ามาในห้องด้วย อาการ หวั่นนิดๆ จนเขามานั่งบนโซฟา
“นี่โทโมะ นายไปดื่มหนักขนาดนี้เนียห่ะ เหม็น ฉะมัด” แก้วนั่นเมือนั่งลงก็ได้บ่นใส่เขาทันที
“โถ้แก้ว ก็ นิดๆ หน่อยๆเองน่านะ “ โทโมะพูดด้วยการอ้อนไปหมด
“อืมก็ได้ ไปอาบน้ำไป เหม็น แล้ว นี่ อย่าให้รู้นะว่ามีหญิงอ่ะ เธ อ “ ก็ไล่ให้เขาไปอาบน้ำทันที
เฮ้อ ! เสียงออกจากแก้วนั้นเป็นความรู้สึก ที่ทนกับอาการของโทโมะไม่ไหว เพราะเขานั้นก็เป็นแบบนี้มาตลอดเลย
แก้วก็ได้เข้าห้องนอนไป นั้นก็เห็นโทโมะในสภาพที่ อาบน้ำเสร็จที่มีเหม็ดหยดน้ำตามร่างกาย ที่กล้ามเป็นมัดๆ แถม
อยู่ ในผ้าพื้นเดียว แก้วก็ได้ไปยังเตียนอนนั้น ซึ้ง โทโมะนั้น ก็ได กะโดดลงทับแก้วบน เตีย
มันจึงทำให้แก้วนั้น สะดุ้ง จนเธอพูดออกมาว่า “นี่เล่นไรเนียคนจะนอน ปล่อยให้นั่งรอ ง่วน ปล่อยเลย”
“ แก้วก็ โทโมะว่านะเรามาหา ไร ทำเล่นกัน บนเตียกันดีกว่านะๆ “ โทโมะนั้นได้พูด แล้วสายตาแบบ หื่นขึ้นมา
“ นี่ เกิดอารมณ์ไรขึ้น ล่ะ ถึงคิดแบบนั้น อ่ะ” แก้วได้ถามเมือความอยากรู้
“อื้ม ไม่บอกอ่ะ เรามาสนุกกันก่อนนะ เลยค่อยบอกกันทีกลัง “ โทโมะพูดน้ำเสียงแบบหื่นยิ่งนัก
“นี่ กลับมาเหนื่อยๆ ไม่พักผ่อนก่อนเรอ” แก้วได้หันหลังกลับไปถามโทโมะ เพราะตอนนี้โทโมะนั้นได้กอด แก้วอยู่
“ก็โมะอยากเหนื่อยแบบนี้นิ หื้ม “ ฟอด.. โทโมะนั้นได้ตอบคำถามของแก้วนั้นพร้อมแถมหอมไปอีก ฟอด
“แล้วตก ลงเราจะเริ่มกันเลยป่าว “ โทโมะได้ถามแก้วแบบ อาการ อารมณ์แบบสุดๆแล้ว
“ก็ ตาม ใจ “ แก้วนั้นตอบด้วยอาการเขินๆ สุดๆ
เ มื่อโทโมะได้ยินดังนั้น ก็เริ่มทำกิจกรรมทั้นทีเลย
เม้น ให้หน่อยนะ สงสารเราเถอะ ติได้นะ แต่ไม่เก่ง
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ