กลายเป็น 'ชู้' {NC}

10.0

เขียนโดย pahn_tk

วันที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2555 เวลา 13.30 น.

  3 chapter
  59 วิจารณ์
  21.87K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

3)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ตอนนี้ยาวมากกกกก !!!อยากให้ทุกคนได้หื่นกัน =.,=ขี้เกียจแต่ง nc ละไปแต่ง sf บ้างดีกว่าแต่ง nc มา 3 เรื่องละ คิดไม่ออกแล้ว 55555ตอนจบแล้วเน้อทุกคน~>O<------------------------------แชะๆๆ !!เสียงกล้องรัวชัตเตอร์แทบไม่ทัน ยิ่งช็อตเด็ดเมื่อกี้กดรัวนิ้วแทบพัง ไม่มีใครเห็นแต่ถ่ายรูปไว้เป็นหลักฐานเลย ซวยแล้วไง..."กลับกันเถอะ""กินอีกไม่ได้หรอ""ไม่ได้ครับ! ^^""ทำไมอ่ะ =/\=""เดี๋ยวอ้วน"ว่าแล้วก็หยิกแก้มพร้อมกับยื่นหน้าไปใกล้ๆ "เอาหน้าออกไปเลย -*-""ขอหอมทีนึง""เดี๋ยวมีคนมาเห็น -//-""งั้นกลับบ้าน...""ไม่ได้นะ! ห้ามคิดอะไรแบบนั้นกับแก้วเลย!""ใจร้ายอ่ะ!""แบร่ๆ ;P""โดนดีแน่!"พอถึงคอนโดร่างสูงก็รีบจัดการกับคนร่างบางทันที เขาไม่มีทางปล่อยให้เธอรอดหรอก (ไอ้หน้าอ่อนตัณหากลับ! =.,=)"ทำอะไรน่ะ! > / / / <"มือเล็กดันอกกว้างออกแต่ก็โดนล็อกข้อมือไว้ มือใหญ่สอดเข้าไปข้างในเสื้อตัวบางก่อนจะถอดออกอย่างไม่เร่งรีบ"ปล่อยแก้วนะ! ><""อาบน้ำกัน ^o^""ไม่เอา""จะอาบดีๆหรือให้บังคับ""อาบก็ได้ T__T"ร่างสูงค่อยๆถอดเสื้อผ้าออก ขณะที่ร่างบางถอดเสื้อผ้าอยู่ข้างนอกแล้ววิ่งเข้ามาเอามือปิดตาแทบไม่ทัน"เอ้า! ถอดผ้าออกสิ""โป๊อยู่หรือป่าว""ป่าว""จริงนะ >[]<""ไม่เชื่อหันมาสิ"แล้วร่างบางก็ค่อยๆหันหน้าไป เมื่อเห็นว่าเขายังมีบ็อกเซอร์ ไม่ได้โป๊อย่างที่บอกจริงๆก็ถอนหายใจเฮือกใหญ่"อาบให้หน่อย""ลงไปอาบอ่างไม่ง่ายกว่าหรอ >()<""เปลืองน้ำ""มาประหยัดอะไรตอนนี้เล่า! >U<""อาบน้ำมันก็ต้องถอดผ้าออกสิ""ไม่เอา T^T""มามะ =,.=""อย่าเข้ามานะ! >O<"เธอรีบห้ามทันทีที่ขายาวๆก้าวเข้ามาใกล้เธอ ร่างสูงใหญ่เบียดร่างเล็กจนชิดผนัง ก่อนจะยกมือขึ้นยันผนังไว้ไม่ให้หนี มืออีกข้างล็อกข้อมือร่างบางไว้ ทำให้ผ้าเช็ดตัวที่ผูกเป็นปมหลุดออกมากองที่เอวบาง ร่างสูงจึงถอยหลังไปอีกก้าวให้ผ้าเช็ดตัวลงไปกองอยู่กับพื้น"ปล่อยๆ ปล่อยแก้วนะ! ><""อยู่นิ่งๆน่า =.,=""อย่านะ แก้วยังไม่หายดีเลย ToT""จะทำเบาๆละกัน ^_^""ไม่เอา! TT{}TT"หัวน้อยๆส่ายไปมา พร้อมกับเบ้ปากไปด้วย ใบหน้าหล่อเหลาเลื่อนเข้าไปใกล้ กดจูบลงบนริมฝีปากเล็กพร้อมกับมือหนาที่ปล่อยข้อมือเล็กให้เป็นอิสระ เมื่อเป็นอิสระก็ทุบตีอกกว้าง ใบหน้าคมเลื่อนลงมาซุกไซ้ซอกคอหอม"ไม่เอานะโทโมะ! ฟังแก้ว...อื้ออ!"ปากหยักเลื่อนขึ้นไปปิดปากบางให้เงียบลงก่อนจะส่งลิ้นร้อนเข้าไปสำรวจภายใจโพรงปาก มือหนารั้งเอวบางมาใกล้ๆพร้อมกับมืออีกข้างเลื่อนขึ้นมากอบกุมหน้าอกอิ่มเพียงบางเบา มือหนาจับมือเล็กดันบ็อกเซอร์ตัวบางออกลงไปกองอยู่กับพื้น"เอามือออกไปนะ! >/\<""อ่าา ไม่ไหวแล้วแก้ว""ไม่นะๆ ไม่! โทโมะ! อย่าทำแบบนี้! (>< )( ><)"ปากหยักปลุกเร้ายอดอกสีสวย อีกข้างก็บีบเคล้นอย่างเบามือ ก่อนจะโอบอุ้มเอวบางขึ้นแล้วแทรกตัวเข้าไปอย่างแม่นยำ"อ๊ะ! อืออ~ แก้วเจ็บ!"มือเล็กจิกไหล่กว้างระบายความเจ็บปวดที่เธอได้รับก่อนจะกอดคอเขาแน่น มือหนาลูบผมปลอบประโลมเธอด้วยความอ่อนโยนก่อนจะขยับแกนกายช้าๆ"ไม่เอาแล้ว! มันเจ็บ ฮึก...เจ็บ""...แก้ว เดี๋ยวมันก็หายแล้ว อ่าา"ถึงจะเห็นว่าเธอกำลังพยายามปรับตัวอยู่แต่ก็อดไม่ได้ที่จะโยกเอวบางพร้อมกับสวนสะโพกกลับ มือเล็กก็ยังคงเกาะไหล่กว้างเอาไว้แน่น ขายาวค่อยๆก้าวเดินไปรอบๆพร้อมกระแทกแกนกายไปด้วย"ทะ โทโมะ! มันลึก หยุดเดินนะ! > / / / <""หึ!"รอยยิ้มผุดขึ้นบนใบหน้าคม ได้ยินเธอร้องห้ามแล้วยิ่งอยากแกล้ง กระแทกสะโพกแรงๆจนร่างบางต้องหลับตาปี๋ ตอนนี้ก็ยังเจ็บอยู่นั่นแหละ เขาเล่นไม่เปิดทางเลยแบบนั้น แต่ความเจ็บก็มีความเสียวปนมาอยู่เยอะเลย"พะ พอแล้ว หยุดเดิน มัน...อืมม มันเสียว!""แล้วไม่ชอบหรอ? ^O^"คำถามจากปากคนตัวสูงทำเอาร่างบางก้มหน้างุดตอบคำถามไม่ได้ จะให้เธอตอบว่า 'ชอบ' ใครมันจะไปกล้าบอก >O< แต่ถ้าบอกว่า 'ไม่ชอบ' เสียงครางอันน่าเกลียดนั่นก็ออกมาจากปากเธอแล้วนี่"ตอบมาสิ หืม?"จมูกโด่งกดลงบนแก้มใส ไล้วนไปรอบๆจนมาถึงริมฝีปากเล็กอีกครั้ง มอบสัมผัสลึกล้ำเกินกว่าร่างบางจะต้านทานได้ มือเล็กโอบคอเขาแน่นก่อนที่ใบหน้าคมคายจะก้มลงต่ำคลอเคลียกับซอกคออุ่น ขบเม้มเกิดรอยแดงประปราย"อ๊ะๆ ฮื้ออ!"ปากหยักดูดดึงยอดอกสวย มืออีกข้างบีบคลึงอกสวยอย่างมันมือก่อนที่มือหนาจะแยกขาเรียวออกให้มากขึ้น กระแทกกระทั้นซ้ำๆจนร่างบางเกือบจะถึงขีดสุดแล้วแต่เขาดันหยุดการกระทำซะดื้อๆ"อยากให้หยุดหรือป่าว? ^U^""ฮื้ออ!""ตอบมาได้แล้ว""เอ่อ... - / / / -""ไม่บอกโมะก็ปล่อยให้ค้างแบบนี้แหละ""ไม่อยาก =///=""ไม่อยากอะไร ^^a""ก็ไม่อยากให้โมะหยุดไง!! > / / / <""แค่นั้นแหละที่โมะอยากได้ยิน ^___^"ก่อนจะโยกสะโพกเล็กอีกรอบแล้วสวนสะโพกกลับสุดแรง "อ๊าาา อื้ออ! อะ เอาอีกแล้วหรอ! >[____]<"หลังจากที่ปลดปล่อยไปแล้ว ร่างสูงก็ยังไม่ยอมถอนตัวออกจากร่างบาง ยังคงขยับสะโพกต่อเนื่องจากเขายังไม่เสร็จ"โมะยังไม่เสร็จ"เขาบอกยิ้มๆก่อนจะเร่งจังหวะเร็วขึ้น แล้วไม่นานก็ปลดปล่อยทั้งคู่ ใบหวานซุกซบลงบนอกกว้าง หมดเรี่ยวหมดแรงจะพยุงตัวเอง"ถึงกับหมดแรงเลยหรอตัวเล็ก ^^""เมื่อยง่าาา ~ >__<""อ่า งั้นอาบน้ำก่อนแล้วกันนะ"รอยยิ้มอ่อนโยนที่เขายิ้มออกมาทำเอาร่างบางอดไม่ได้ที่จะยิ้มตามไปด้วย รอยยิ้มที่ร่างบางหวงมากเนื่องจากร่างสูงไม่ได้ชอบยิ้มตลอดทั้งวัน ดังนั้นการจะได้เห็นรอยยิ้มละลายใจแบบนี้ถือเป็นการยากสำหรับคนอื่น แต่สำหรับเธอแล้วเห็นทุกวันก็ไม่มีเบื่อเลย"ไหนบอกกลัวเปลืองน้ำไง ลงไปอาบในอ่างทำไมกัน!?! = =*""งั้นอาบฝักบัวเหมือนเดิมก็ได้ เราจะได้...=.,=""ไอ้ลามก! อย่าคิดอะไรแบบนั้นกับแก้วนะ!""ฮะๆ มีแรงแล้วหรอ เมื่อกี้ยังเห็นหมดเรี่ยวหมดแรงสลบคาอกโมะอยู่เลย ^[]^""อย่าล้อสิ! ><""ฮ่าๆ เขยิบมาใกล้ๆสิ เดี๋ยวโมะช่วยอาบ""แก้วอาบเองได้ >()<""ขี้โม้!"เขาว่าก่อนจะดึงเธอมากอดไว้หลวมๆ มือหนาลูบไล้ไปทั่วผิวกายบอบบาง จ้องลึกเข้าไปในดวงตากลมโตก่อนจะก้มลงแนบริมฝีปากช้าๆ "อืออ~"มือเล็กทุบอกกว้างเบาๆ บอกให้เขารู้ว่าเขาควรจะ 'อาบน้ำ!!' ไม่ใช่มา 'ทำอย่างอื่น!!'"ขอนิดเดียวก็ไม่ได้"ร่างสูงกระซิบเบาๆข้างหูก่อนจะแลบลิ้นเลียริมฝีปากตัวอย่างเสียดาย แต่เห็นริมฝีปากอวบอิ่มสีชมพูของร่างบางก็อดใจไม่ไหว ก้มลงไปจูบเบาๆอีกครั้ง"โมะควรจะอาบน้ำให้แก้วได้แล้วนะ"ร่างบางเบือนหน้าหนี เธอไม่ได้โกรธอะไรหรอกก็แค่อยากจะสั่งสอนให้เขารู้ว่า 'ไม่ควรทำแบบนี้กับเธออีก!'"เค้าขอโทษ ไม่โกรธเค้านะตัวเอง~ >o<""ประสาท! = =*""น๊าาา ไม่โกรธเค้าน๊าา! >U<""ไม่โกรธก็ได้ แก่แล้วยังไม่เจียมทำตัวปัญญาอ่อนอีก""ถึงจะแก่แต่ก็มีแรงทำแก้วท้องได้ก็ละกัน ^O^""ไอ้ทะลึ่ง! วันๆคิดแต่เรื่องแบบนี้หรือไงกัน! ไอ้หื่น!!""ขอบคุณครับ! ^^""ฮึ่ย!"..วันต่อมา..."แก้ว! O__o" เฟย์เรียกแก้ว"อะไรเฟย์?""ดูนั่นสิ! O[]O" หน้าเขื่อน = =*เขื่อนกับเฟย์วิ่งเอานิตยสารเล่มหนึ่งมาให้ร่างบาง กระโดดดึ๋งๆทำหน้าตกใจอย่างกับเจอผี มีอะไรนักหนานะ - -*"ไหนดูซิว่ามีอะไร ^o^"รอยยิ้มบนใบหน้าหายไปในพริบตาเดียว ทันทีที่เห็นหัวข่าวพาดตัวใหญ่เบ้อเร่อเกือบเต็มหน้ากระดาษ มีรูปประกอบชัดเจน ....'แก้ว' กิ๊ก 'โทโมะ' สวมเขา 'ป้อง'.... (คิดไม่ออกได้แค่นี้แหละ เห็นลุงไม่ขาวมากเลยใช้คำว่า 'สวมเขา' หนูไม่ได้ว่าลุงนะ! จริงจริ๊ง! #เสียงสูง)"โวยวายอะไรกัน = =*"ร่างสูงที่เดินเข้ามาทีหลังก็หยิบมาดูบ้าง เขาทำหน้าเอ๋อๆพร้อมกับหันไปหาร่างบางที่ยืนอ้าปากค้างแบบนั้น!"แก้วจะเอาไงต่อ" เฟย์ถามพร้อมกอดปลอบเบาๆ"แก้วไม่รู้อ่ะเฟย์ TT__TT""ไม่เอา ไม่ร้องน่า ^__^"ร่างสูงเดินมาประคองร่างบางไปนั่งบนโซฟาก่อนจะพิจารณารูปให้ชัดๆเต็มสองตา"ถ่ายรูปสวยเนอะ เห็นเลยว่าแก้มโมะยุบไปอ่ะ >O<""-_____-+""ขอโทษ T/\T"เมื่อรู้ว่าพูดสิ่งที่ไม่เหมาะออกไปร่างสูงก็ไปนั่งหน้าบูดหน้าบึ้งอยู่ข้างๆร่างบาง ดึงมือเล็กมากุมไว้"ไม่ต้องเครียดนะ โมะ...""ไม่เครียดได้ไง!!!""...""ขอโทษ""โมะรู้ว่าแก้วกำลังเครียด ไม่เป็นไร ^^""ยังมายิ้มหน้าระรื่นอีก - -a""ถ้าโมะออกความเห็นไปแก้วจะโกรธมั้ย""ลองว่ามาสิ""เราเลิกกันก็ได้นะ ถ้าเกิด...""โมะจะปล่อยมือแก้ว!""ไม่ใช่แบบนั้น""ไม่เอา! แก้วไม่อยากฟัง! ฮึก...""ร้องไห้อีกแล้ว โอ๋ๆ"มือหนาดึงร่างบางขึ้นมานั่งบนตักก่อนจะกอดไว้หลวมๆ ริมฝีปากบางแดงกำลังจะสัมผัสกับผิวบางๆที่ริมฝีปากเล็กอยู่แล้วเชียว..."เฮ้ย! ลืมไปหรอวะว่าฉันยังอยู่! O_O" เขื่อนโวยวาย (อดเห็นเลิฟซีนเพราะเขื่อน = =*)"เฟย์เขินอ่ะ! >O<" บิดตัวไปมา หน้าแดงก่ำทั้งเฟย์ทั้งแก้ว"มาเลิฟซีนโชว์แบบนี้ยอมหรอเฟย์ ^^" หื่นกันทั้งเคโอติค (จงเบ เคนตะ ป๊อปปี้ : กูเกี่ยวอะไร!?! 5555)ฟอด~"ไอ้เขื่อนบ้า! > / / <"แล้วทั้งสองก็วิ่งออกไปทิ้งให้ร่างบางหน้าแดงก่ำอยู่กับร่างสูงที่ยังคงยิ้มหน้าระรื่นเหมือนเดิม"ยิ้มอะไร! -///-""ป่าวนี่ ^[]^""แล้วแก้วจะทำยังไงดี?""บอกว่าเลิกกับพี่ป้องแล้วไง""แล้วเรื่องโทโมะ...""ก็รออีก 2-3 เดือน ให้ข่าวมันหายไปก่อนแล้วแก้วค่อยเปิดตัว ><" อยากเปิดตัวใจจะขาด"แก้วกลัวพี่ป้องเขาจะโกรธ...""ไอ้ลุงมันไม่โกรธหรอกน่า แต่อาจจะเสียดายนิดหน่อย""เสียดายอะไร""แก้วไง ไม่เห็นสายตามันเวลามองแก้วหรือไง!" "หวงอ่ะดิ! ><""โทรหามันให้รู้เรื่องเลย โมะไม่ชอบอะไร 'ค้างๆ คาๆ' แก้วก็รู้ไม่ใช่หรอ? ^__^"รอยยิ้มยียวนกวนประสาทของคนตรงหน้าทำเอาแทบจะมุดแผ่นดินหนี คำพูดลามกแบบนั้น เขาไปเอามาจากไหนนะ เขื่อนหรือป่าว? (โบ้ยให้เขื่อน! 5555) "โทรก็ได้"มือบางหยิบโทรศัพท์ในกระเป๋ากางเกงก่อนจะกดโทรหาแฟน(ที่เธอไม่อยากได้)"พี่ป้องคะ"[มีอะไรหรือป่าวครับ]"วันนี้ว่างมั้ยคะ"[ว่างพรุ่งนี้อ่ะครับ น้องแก้วมีอะไรหรือป่าว]"พรุ่งนี้เจอกันร้านเดิมนะคะ แก้วมีอะไรจะคุยด้วย"[เรื่องข่าวน่ะหรอ พี่เข้าใจ โทโมะกับแก้วสนิทกันมาก่อน หอมแก้มกันแค่นี้พี่ไม่คิดมากหรอก]"พี่กำลังเข้าใจผิด"[ไว้พรุ่งนี้คุยกันก็ได้ครับ พาโทโมะมาด้วยก็ได้]"แล้วเจอกันค่ะ"มือบางกดตัดสายไป หันไปหาคนรู้ใจข้างๆ มองรอยยิ้มร่าเริงนั่นก่อนจะกอดเขาเบาๆ"พรุ่งนี้เราจะได้คุยกับพี่ป้องแล้ว""คุยกันซะนานเชียว""บอกแก้วสิว่าไม่ได้แอบฟังน่ะ""รู้ทันอีก"ร่างบางหัวเราะคิกคักก่อนจะลุกขึ้นดึงมือร่างสูงให้ลุกขึ้นตาม คนตัวสูงทำหน้างงแต่ก็ลุกเดินตามไปไม่ได้ขัด"ไปไหนอ่ะ""หิวแล้ว >O<""ตะกละจริงๆ = =*""แล้วรักป่ะล่ะ""รักสิ!""พรุ่งนี้โมะแต่งตัวหล่อๆไปเลยนะ พี่ป้องจะได้อึ้ง""ถ้าพี่ป้องเขาเกิดชอบโมะขึ้นมาล่ะ""= =* ฮ่าๆๆๆ ก็ดีสิ"..วันนัด.."แต่งตัวเสร็จยังแก้ว?""แปปดิ หากางเกงไม่เจอ!""เดี๋ยวช่วย!"ทันทีที่พูดจบก็เปิดประตูเข้าไปหากางเกงช่วยร่างบาง (โทโมะหื่น!! อยากเห็นอะไรของแก้วอ่ะดิ กิ๊วๆ > / / / <)"หลอกกันนี่ ว่าจะเข้ามาดู...-.,-"สายตาเหลือบต่ำ เป็นผลให้มือเล็กฟาดเข้าที่ต้นแขนอย่างแรง!"เจ็บนะแก้ว!""ลามก!""แล้วหลอกกันทำไมเนี่ย""อยากแกล้งอ่ะ มีปัญหาอะไรมั้ย""ไม่ (กล้า) มี"รถสีดำคันหรูขับไปเรื่อยๆจนถึงที่หมาย ร่างบางลงจากรถชะเง้อมอง 'ว่าที่อดีตแฟน' ก่อนจะก้าวฉับๆนำร่างสูงเข้าไปข้างใน"มาแล้วหรอ อ้าว! โทโมะ! นั่งสิ""แก้วไม่อ้อมค้อมแล้วนะคะ""นั่งก่อนสิ ^_^"ร่างบางค่อยๆนั่งลงอย่างใจเย็นก่อนจะหันมองร่างสูงที่ทำหน้านิ่งๆ แน่ล่ะ ถ้าเขาไม่สนิทกับใครก็อย่าหวังว่าจะได้เห็นรอยยิ้มละลายใจนั่นเลย!"แก้วมีอะไร...""เราเลิกกันเถอะ!"มือเล็กเอื้อมมือไปกุมมือใหญ่ของร่างสูงก่อนที่ปากหยักจะเปลี่ยนจากเส้นตรงเป็นรอยยิ้มที่ให้กำลังใจร่างบาง"เล่นแบบนี้พี่ไม่ขำเลยนะ""แก้วพูดจริง แก้วกับโทโมะเรารักกัน...ก่อนที่พี่ป้องจะบังคับทางค่ายให้แก้วกับโทโมะเลิกกัน!!!""แก้วพูดเรื่องอะไร พี่ไม่รู้เรื่อง พี่ไม่ได้บังคับใครนะ""พี่ไปข่มเหงน้ำใจลูกสาวเค้าแล้วขู่ว่า 'ถ้าทำให้แก้วกับโทโมะเลิกกันไม่ได้ คลิปลูกสาวแกว่อนเน็ตแน่!!' " บอกก่อนว่าแต่งมั่วๆ ไม่อยากพูดถึงใคร (เพราะไม่รู้จัก! 555) เดี๋ยวเขาเสียหายหมด"พี่ไม่รู้เรื่องนะแก้ว""เจ้าตัวบอกแก้วหมดแล้ว" (บอกตอนไหน? 555)"กลับกันเถอะ ^__^"เมื่อพูดจบร่างสูงก็ดึงมือร่างบางออกจากร้านทันที ถามข้อข้องใจที่เขายังงงๆอยู่"ทางค่ายนี่หมายถึงใคร?""เออน่า รู้แค่นั้นแหละ" ไรเตอร์ไม่ให้แก้วบอก 55555"พี่ป้องทำแบบนั้นจริงๆหรอ""อื้ม อย่าถามมากน่า""แล้วแก้วไปคุยกับเค้าตอนไหน""ตอนที่โมะไม่รู้""อย่ามากวน - -*""วันที่เรารู้เรื่องข่าวนี่แหละ""ไม่ถามแล้วก็ได้" เพราะไรเตอร์ขี้เกียจคิดละ ล้อเล่น! 555"แบบนี้ต้องลงโทษ""ลงโทษอะไร!?! ><""กลับไปก็รู้เองแหละ"รอยยิ้มเจ้าเล่ห์นั่นทำเอาร่างบางเสียววูบวาบไปทั่วตัวเลย โดนไปกี่รอบแล้วก็ไม่รู้ สงสารนางเอกบ้างสิ!"อื้ออ! ทำบ้าอะไรน่ะ! >O<"เธอโวยวายทันทีที่หน้าอกกำลังถูกรุกรานโดยมือหนา จะหลับอยู่แล้วเชียว หลังจากที่คุยกันเมื่อกี้ร่างบางก็กลับมาก่อน หนีร่างสูง อุตส่าห์ล็อกห้องแล้วแท้ๆ แต่ลืมไปว่าเขามีคีย์การ์ด!"ปล่อยแก้วนะ!""ไม่ปล่อยได้ป่ะล่ะ ^^""อ๊ายยยย ~ > / / / <"แขนแกร่งโอบอุ้มคนตัวเล็กขึ้นก่อนจะวางลงบนโต๊ะเครื่องแป้งภายในห้องนอนนั้น"เรายังไม่เคย...บนโต๊ะใช่มั้ย"ร่างสูงถามเสียงกระเส่า ก่อนจะลวนลามร่างเล็กอย่างบ้าคลั่ง บัดนี้ร่างสูงได้แปลงร่างเป็นหมาป่าไปเรียบร้อยแล้ว"สะ สงสารแก้วบ้างสิ แก้วยังไม่ได้พักผ่อนเลยนะ!""ค่อยพักผ่อนยาวๆทีเดียวเลยไง ดีออก""ไม่หื่นซักวันไม่ได้หรอ T^T""ถ้าได้คงทำไปนานละ""โทโมะ TT()TT""แปปเดียวเอง นะๆ""ไม่เอา! YUY""จะเอา!!" พูดจาน่าเกลียด TOT"จะยอมดีๆหรือจะให้ใช้กำลัง""ไม่เอาทั้งสองอย่าง Y__Y""นะแก้ว ถือเป็นการซ้อมมีลูกไง""มีลูกมันต้องซ้อมด้วยหรอ คนลามก!!""ต้องซ้อมสิ มันจะได้แม่นๆ""ไปซ้อมกับคนอื่นไป๊""บ้า! เมียอยู่นี่ก็ต้องซ้อมกับเมียสิ""ก็ได้ TT/\TT"พอได้รับคำยินยอมจากปากบางก็ระดมจูบไม่ยั้ง แอบดีใจเล็กๆที่บังคับให้เธอยอมได้สำเร็จ มือหนาปลดเสื้อผ้าออกจนเหลือแต่ร่างเปลือยเปล่าทั้งคู่ ข้าวของถูกปัดกระจายลงบนเตียง เนื่องจากกลัวว่าจะมีพื้นที่ไม่พอ"ไม่เอาบนโต๊ะ""ทำไม?""เดี๋ยวโต๊ะพัง! >//<""ฮะๆ ก็ได้ๆ".........."อ่ะๆ อื้ออ! อืมมมๆ"เสียงครางของร่างบางเล็ดลอดออกมากจากปากเล็กอย่างไม่ตั้งใจ ไม่ชอบเลยจริงๆเวลาได้ยินเสียงตัวเองครางเนี่ย น่าเกลียดที่สุด!"อีกนิด อ๊ะ! อืมม"ร่างสูงขยับแกนกายเร็วขึ้น รีบทำภารกิจ(หื่น!)ให้เสร็จซักที ดูท่าว่าร่างบางจะไม่ไหวแล้ว"อ๊าาา อืออ~"แล้วในที่สุดก็เสร็จกิจจนได้ เห็นสภาพร่างบางแล้วก็รีบถอดถอนแกนกายใหญ่ออกจากคนตัวเล็ก แต่ไม่ได้ผละออกห่างเลยแม้แต่น้อย"จะเอาอะไรอีกล่ะ!""ซ้อมมีลูกแล้ว ซ้อมให้นมลูกด้วยสิ >3<"เอาแล้วไง ไปเอาความคิดพิสดารแบบนี้มาจากไหนกัน! เธอรู้ตั้งแต่ครั้งแรกเลยว่าการมีลูกนี่จริงๆแค่แปปเดียว นอกนั้น 'พ่อ' ก็ตักตวงความสุขจากตัว 'แม่' ไปโดยที่ 'แม่' ก็ยินยอม !! คิดแล้วหดหู่ใจ ถ้าเกิดได้แต่งงานกับเขาไปมีหวังลูกเต็มบ้านหลานเต็มเมืองแน่!"นะๆ อยากกินนม >O<"ไม่รอให้เธอตอบก็ครอบครองยอดอกสีสวยไปซะก่อน ไอ้ทารกยักษ์!!! เด็กทารกที่ไหนมันจะเล่นลิ้นได้เก่งขนาดนี้ ได้แต่คิดเพียงในใจ ไม่กล้าว่าออกไปกลัวเขาจัดหนักอีกหลายรอบ คนตัวเล็กดิ้นไปมาด้วยความเสียวซ่าน เขาเล่นกัดหยอกล้อยอดอกเธอแบบนั้นใครมันจะไปทนไหว"อ๊ะๆ พอแล้วนะ! ><"ลิ้นร้ายไล้วนรอบๆก่อนจะดูดดึงเสียงดัง 'จ๊วบๆ' จงใจแกล้งร่างบางให้เขินเล่น แก้มใสแดงระเรื่อ อย่าให้เธอมีแรงแล้วกัน จะไปเอาสปาต้ามาเจื๋อนให้ขาดไปเลย (หื่นเบาๆกับไรเตอร์ ใช้กรรไกรตัดเล็บไม่ได้ ใหญ่ไป แอร๊ย! หนูหื่น! =.,=)"มันดึกแล้วนะโทโมะ พอแล้ววว ~ >_<""จะกินอีกอ่ะ >3<"เลิกทำปากแบบนั้นซักที เห็นแล้วหมั่นไส้! เกิดมายังไม่เคยได้ยิน 'ซ้อมมีลูก ซ้อมให้นมลูก(กับพ่อ)' มือใหญ่ก็เริ่มซุกซนบีบเคล้นอกอิ่มเต็มมืออย่างไม่ให้น้อยหน้า ปากหยักดูดเม้มครบสองข้างแล้วก็ดูดดึงซ้ำไปมาอยู่หลายรอบ จนร่างบางเริ่มหอบเพราะไม่ไหว"โมะยังไม่อิ่มเลยนะ"ทำแก้มป่องๆให้รู้ว่าเขางอน!! จะบ้าตายกับผู้ชายหน้าสวย! ทำไมเขาถึงได้คิดอะไรพิเรนทร์ๆแบบนี้นะ! "โมะไม่อยากมีลูกแล้ว""งั้นก็อย่าทำบ่อยๆสิ""ไม่เห็นจะเกี่ยว กินยาก็คุมได้แล้ว""รู้ดีจริงๆ = =*""ถ้ามีก็ไม่อยากมีเยอะอ่ะ สงสารแก้ว""ซาบซึ้ง TOT"ร่างบางทำท่าเหมือนจะซาบซึ้งที่เขาสงสารเธอ ก่อนจะแยกเขี้ยวใส่ด้วยความหมั่นไส้!"โมะพูดจริงๆนะ ตอนทำลูกมันไม่ลำบากหรอก ตอนอุ้มท้อง ตอนคลอดกับตอนเลี้ยงนี่แหละที่ลำบาก โมะไม่อยากให้แก้วลำบาก""พูดความจริงมา =___=+""คือโมะหวงอ่ะ ไม่อยากให้ลูกได้กินนมแก้ว ลูกต้องกินไปอีกตั้งนาน โมะได้กินแค่นิดเดียว ไม่แฟร์เลยอ่ะ ถ้ามีขอเป็นผู้หญิง โมะไม่ชอบเด็กผู้ชาย หวงนมแก้ว!"ยังไม่ทันไรธาตุแท้ก็เผยออกมาซะแล้ว ปลง!"ดี! งั้นแก้วจะท้องให้บ่อยๆเลย ^^""มีลูกเยอะๆก็ดีเหมือนกัน คนอื่นจะได้ชมโมะว่า 'เชื้อดี' ^O^""T___T""ฮ่าๆ ไว้ถึงตอนนั้นก็รู้เองแหละ ว่าเราจะมีกันซักกี่คนเดียว""นอนแล้ว""อย่าเพิ่ง""อะไรอีก""ขอกินนมอีกแปปนึง >3<"ห้ามไม่ได้หรอกผู้ชายคนนี้น่ะ เขาน่ะ(แอบ)เอาแต่ใจ อยากได้อะไรก็ต้องได้ ขี้งอน! ขี้หวง! ขี้หึง! สารพัด 'ขี้!' แต่ยังไงซะเขาก็คือคนที่ร่างบางรักและจะรักตลอดไป"ผม! นายวิศว ไทยานนท์ขอสาบานว่าจะรักและเคารพนางสาวจริญญา ศิริมงคลสกุลตลอดไปเลยครับ! ^___^""แก้วรักโทโมะนะ! >_____<""โมะก็รักแก้ว รักมากกกก !!! ".........."เมื่อคืนไม่ได้นอนหรอแก้ว" ฟางถามพร้อมทำหน้าสงสัย"รู้ได้ไง?""โดนโทโมะ 'ปู้ยี่ปู้ยำ' มาทั้งคืนเลยล่ะสิ! > / / / <" เฟย์วิ่งเข้ามาชี้รอยแดงๆตามตัว"ป่าวหรอก""อ้าว! แล้วไปทำอะไรมา?" สองพี่น้องยังไม่หายสงสัยเลยถามต่อ"เมื่อคืน แก้วโดนโทโมะ 'ซ้อมทำลูก' มาน่ะ = / / / =" ยังจะบอกเนอะแม่คุณ!"O[_____]O" หน้าของสองพี่น้อง"กรี๊ดดด !!!! >[_______]<" และปิดท้ายด้วยเสียงกรี๊ดของเขื่อน เกี่ยวไร? เสียงกรี๊ดของเฟย์ฟาง ส่วนร่างบางหน้าแดงวิ่งหนีไปไหนแล้วไม่รู้"มีด้วยหรอ 'ซ้อมทำลูก' น่ะ เฟย์ไม่เห็นเคยได้ยินเลย""โทโมะเขาคิดอะไรแปลกน่ะ อย่าไปสนใจ เรื่องของผู้ใหญ่ เด็กไม่ควรรู้ >O<""เฟย์เกิน 15 แล้ว -//-"................................................"ความสัมพันธ์กับป้องนี่เป็นยังไงคะน้องแก้ว""กับโทโมะล่ะครับ""แล้วภาพหลุดนั่น?""บลาาาๆๆๆ"คำถามที่นักข่าวรัวยิงใส่เธอไม่ยั้งทำเอาเธอแทบจะเป็นลม แล้ววันนี้เธอมาร้องเพลงกับร่างสูงซะด้วย ซวยหนัก! T_T"ค่อยๆถามทีละข้อนะคะ ^^;""กับป้องนี่เป็นยังไงคะ โทโมะได้เป็นมือที่ 3 หรือป่าว?""เราเลิกกันด้วยดีค่ะ เหมือนเราเข้ากันไม่ได้มากกว่า ไม่มีมือที่ 3 อะไรหรอกค่ะ ^_^""แล้วกับโทโมะ?""เราเป็นเพื่อนกันค่ะ แต่อนาคตจะเป็นยังไงแก้วก็ไม่รู้ ต้องรอดูกันต่อไป >____<""แสดงว่ามีสิทธิ์พัฒนา?""คงงั้นครับ! ^U^"ตอบไปตามความจริงทุกประการ (แม้ว่าความเป็นจริงจะยังปากแข็ง >____<) สองมือบีบกันแน่น รอยยิ้มที่ให้กำลังใจกันและกัน คำพูดทุกคำที่ให้สัมภาษณ์ออกมาจากใจจริง "โทโมะจะรักแก้วตลอดไปนะ! ><""โมะพูดคำนี้เป็นครั้งที่ 1000 ได้แล้วมั้ง - / / / -""ก็คนมันรักนี่นา"จุ๊บ!-------------------------แล้วก็จบแบบปัญญาอ่อนคิดไรไม่ออกเลยแต่งมั่วๆไปละไม่อยากบ่นมาก>___<

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา