รักก็ได้ นายตัวดี

9.4

เขียนโดย tomolovekaew

วันที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2554 เวลา 21.19 น.

  16 ตอน
  269 วิจารณ์
  29.80K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

13)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
เมื่อเขานั้นเข้ามาในบ้านก็รีบเข้าไปหาเธอเพื่อจะถามเธอ
 
“แก้ว  พี่ทำไรไรผิดแก้วถึงหนีพี่ไปโดยไม่บอก  หื้ม ” เขานั้นเขามารีบถามเธอทันที
 
 
“แก้ว ไม่ อยาก คุยกับพี่ตอนนี้ พี่กลับไปก่อนเถอะ ” เธอนั้นได้ตอบเขาไปแล้วหันน่าหนีเขา
 
 
“แก้ว งอนพี่เรื่องไร  บอกพี่ได้ไหมห่ะ   ”เขานั้นใช้ถ้อยคำหวานๆกับเธอเพื่อให้เธอบอกเขา
 
 
“ป่าว  ไม่ได้เป็นไร เลย ” เธอพูดกับเขา
 
 
“พี่ไม่เชื่อ  คนสวยจ๋า ง่อนไรพี่ป่าว  ”  โทโมะพูด
 
 
“ไม่เชื่อก็ตามใจ ”  เธอว่าพร้อมลุกขึ้นโซฟา
 
 
“พี่ไม่รู้นะ ว่าแก้วโกรธ ไรพี่  แต่พี่รักแก้วคนเดียวนะ”  เขาพูดก่อนจะลุกคนไปโอบเธอแถมหอมแก้วเป็นของแถม
อีก
 
“ไม่ต้องมาพูดเลย แก้วไม่อยากฟังพี่ ”เธอพูดพร้อมดิ้นไป
 
 
“แก้ว พี่ขอโทษ  นะ   ที่ทำให้แก้วไม่สบายใจ ”    โทโมะพูด
 
 
ตอนนี้เขานั้นกอดเธออย่างแน่นมาก แล้วทำให้กระโปรงของเธอขึ้นไปเลื่อยๆ
 
 
“นี่อย่าแน่นมากได้ไหมแก้วใส่สะโปร่งอยู่ มันจะเปิดจะเห็นอยู่แล้วนะ ”  เธอว่าพร้อมตีเขาอย่างแรง
 
 
“เห็นสิดี ชอบ ด้วย”    เขากระชิบข้างหูเธอแล้วมือเขานั้นลูบขาอ่อนของเธอ
 
 
“นี่ไอโมะทำไรดูสถานที่หน่อยนี่ห้องรับแขกนะ ไปห้องนอนกันเลยไป”    เขื่อนนั้นที่แอบมองกันมานานเลยพูดขึ้น
 
 
“นี่พี่เขื่อนไม่ห่วงแก้วบ้างเรอ ” เธอได้พูดกับพี่ชายของเธอ แล้วดิ้นไปเมือโทโมะนั้นอุ้มเธอไปห้อง
 
 
“ขอบใจ ว่ะไอเขื่อน เดี๋ยวผลตอบแทน เร็วนี้  ”  เข้าทีอุ้มเธออยู่ พร้อมหันไปบอกกับเพื่อนด้วยลอยยิ้ม
 
 
“บ๊านบาย  โชค์ดีนะน้องรัก  ” เขาพูดและโบกมือด้วยใบยิ้มแย้ม
 
 
 
ห้องนอนแก้ว
 
“นี่พี่โทโมะ ปล่อยเดี๋ยวนี้เลยนะ”   เธอว่าพร้อมตีเขาไม่หยุด
 
 
“โอ๊ย เจ็บนะ   ” เขานั้นโยนเธอลงเตียงอย่างแรง
 
 
“ก็บอกให้ปล่อยนิ  ” เ ขานั้นได้ตอบเธอไป
 
 
“ออกไปเลยไป ”  เธอนั้นได้พูไล่เขาด้วยการพลัก
 
 
“ไม่ออกเราต้องคุยให้รู้เรื่องนะแก้ว ”   เขาพูดพร้อมจับมือเธอแล้ว คล่อมเธอไว้บนเตียง
 
 
“ไม่มีไรจริงๆแก้วบอกไปแล้วก็ไม่เชื่อ ”  เธอนั้นตอบเขาแบบง่อนๆ
 
 
“จะบอกไหมถ้าไม่บอกนะ ทำแน่   ” เขานั้นกะชิบข้างหูเธอ ตอนนี้เธอหลับตาปี๋ เมือเขากระชิบเธอ
 
 
“ก็ได้ บอกแล้ว ”   เธอพูดก่อน ที่พลักเขาให้ลุกจากการทับเธอไว้
 
 
“ว่าบอกได้ไหม”   เขานั้นถามเธอพร้อมโอบเธอไว้
 
 
“แก้ว อยากรู้ ว่า มีมี้เป็นใคร ”  เธอนั้นถามเขาด้วยน้ำเสียงอย่างจริงจัง
 
 
“ออ  แก้วรู้จักได้ไง อ้ะ ”  เขานั้นได้ถามเธออีก
 
 
“แก้วแค่รับโทรศัพท์พี่อ่ะเขาโทรมา ”   เธอนั้นบอกเขาด้ วยความนิ่งชา
 
 
“แล้วมีมี้ ว่าไงหื้ม”    เขานั้นที่โอบเธออยู่ก็ได้ หอมแก้มเธอไปอีกครั้ง
 
 
“ก็ ดาลิ่ง มีมี้ จะกลับเมืองไทยแล้วคิดถึงโทโมะจัง  อย่าลืมมารับนะ ”   เธอนั้นได้พูดด้วยใช้เสียงอย่าง
 
เลียนแบบ
 
“นี่ไม่ต้องมาถามมากเลย  ตกลงจะบอกได้ยัง ว่าเป็นใคร  ” เธอนั้นได้ลุดจากออมกอดเขาก็ชี้หน้าถามโทโมะ
 
 
“เขา แค่เป็นแฟนเก่าเฉยไม่มีไร  จริงๆนะ”   เขานั้นบอกเธอไป    ตอนนี้นั้นเขาแค่ต้องการให้เธอเชื่อเขาสักครั้ง
 
 
“แล้วทำไมต้องเรียก ดาลิ่งด้วย  ” เธอนั้นได้ถามเขาอีกพร้อมชี้หน้า
 
 
“ก็มีมี้เขาเป็นลูกครึ่งไงแบบก็เรียกแบบนี้ธรรมดา”    เขาตอบเธอไปอีก
 
 
“อย่า ให้รู้เชื้ยวนะ ว่าถ่านไฟเก่ามันจะ คุกคราวอีก ”  เธอพูดแล้วหันหลังให้เขา
 
 
“ไม่เลย  โทโมะ รักคนสวยคนนี้คนเดียวนะ”    เขานั้นโอบเธออีก พร้ อมแถมหอมไปอีกครั้งจนตอนนี้น่าเธอแดง
 
 
แก้วว่างันเราลงไปทานข้าวกันดีกว่านะ  
 
 
“Ok คับ  แก้วทำ นะ อยากทานฝีมือคนสวย  อ่ะ ”  เขาพูดกับเธอด้วยการยอดคำหวานก่อนที่จะทั้งสองลงไปข้าง
ล่าง
 
“ไงว่ะ ดี กันแล้วเรอ ”   เขื่อนนั้นที่นั่ง  อยู่ก็ทักทันทีเมือเห็นสองคนนั้นเดินลงมาด้วยกันแถมจับมือกันอีก
 
 
“พี่ไม่ต้องมาพูดเลย  ไม่เคยเป็นห่วงแก้วบ้าง”   เธอนั้นได้ยินพี่ชายเธอทักขึ้นก็รีบว่าพี่ชายทันที
 
 
“แก้วไปทำอาหารเถอะ เดี๋ยวพี่คุยไรกับเขื่อนหน่อย”      เขานั้นได้บอกกับเธอแล้วนั่งลงข้างกับเขื่อน
 
 
แก้วนั้นก็ได้เดินไปในครัวปล่อยให้เหลือ สองหนุ่ม
 
 
“ว่าไงไอโมะ อย่าลืมที่สัญญาไว้นะ ”  เมือเขื่อนนั้นเห็นน้องเดินออกไปก็รีบถ่วงเพื่อนชายตนทันที
 
 
“โถ๋ไม่ต้องห่วงเลย เรื่องนี้จะนอนคือนี้เลยไหมล่ะ ”    เขาบอกเพื่อนชาย
 
 
“ไม่ดีกว่าวันนี้ฉันเหนื่อย  ว่ะ   พรุ่งนี้ดีกว่า”   เขื่อนได้บอกกับโทโมะ
 
 
“ได้วันไหนก็ได้  แต่วันนี้ฉันอนที่นี้นะ ”  โทโมะได้บอกกับเพื่อนชายไป
 
 
“แล้วแต่แก่เหอะ แต่คืนนี้อย่าดังมากนะ   ”พอเขื่อนนั้นพูดจบทั้งเขื่อนและโทโมะก็ได้แต่หัวเราะอย่างมีความสุข
 
ทั้งคู่คุยกันได้สักพัก 
 
“เออ  เดี๋ยวข้าไปดูแก้วก่อนนะ   ”โทโมะนั้นพูดแล้วลุกออกจากโซฟา
 
 
“อื้ม  อย่าเพิ่งกินแก้วในครัวนะ  เดี๋ยวข้าอดกินข้าว”  เขื่อนนั้นได้พูดออกไปเมือเห็นเพื่อนชายนันลุกขึ้น
 
 
“งันแก่อดไปเถอะ  ” เขาว่าพร้อมใบยิ้มอย่างมีความสุข

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา