แสงรักจากดวงจันทร์
1) หลังโรงเรียน!!
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความบทที่ 1
หลังโรงเรียน
เสียงฝีเท้าของคนซึ่งไม่รู้ว่าใคร เดินกระแทกส้นไปตามทางอย่างชำนาญ เพื่อจุดประสงค์บางอย่างของเขา
แกรบ
เสียงนั้นทำให้ผู้หญิงคนนั้น หันมาทางที่ฉันซ่อนอยู่
อ้ากกกกกกกกก~ ซวยแน่
ผู้หญิงคนนั้นนห้าคมจัดแต่จัดได้ว่าสวยมากเลยทีเดียว หลังจากที่เธอได้ยินเสียงบางอย่างก็รีบตรงดิ่งมาตรงที่ฉันอยู่ทันที
" ใครนะ ....." เธอถามเสียงสั่น เพราะกลัวว่าสิ่งที่จะได้เห็นคือ ผีนั้นเอง
" .........." เงียบ
" ออกมานะ..... ไม่งั้นฉันยิงแกแน่.... " เธอพูดขู่ฉันต่อ อะไรกัน เอะอะก็จะยิ่ง ==
" คุณหญิงๆๆๆค่ะเตรียมเครื่องมือทำพิธีเสร็จแล้วค่ะ " เสียงของผู้หญิงชราเป็นระฆังช่วยชีวิตฉันไว้
อะไรกัน!! เครื่องมือทำพิธีอะไรกัน ?
" อืม..... งั้นพาฉันไปที่ห้องทำพิธีเลย " เธอพูดพลางกวาดตามองที่ๆฉันซ่อนอยู่
" ค่ะ... " ผู้หญิงชราเดินนำผู้หญิงหน้าจัดไป
แกรบๆๆๆ
พอผู้หญิงทั้งสองเดินผ่านไป ฉันก็เดินออกมาจากที่ซ่อนอย่างเหนื่อยใจ
ฉันต้องรู้ให้ได้ว่าหลังโรงเรียนมีอะไร กัน และผู้หญิงสองคนนั้นคือใครกัน
" เย้ๆๆๆในที่สุดฉันก็ทำสำเร็จจจจจจ " เสียงตะโกนของมีนดังขึ้นหลังจากฉันก้าวขาเข้าห้องได้ไม่นาน
" อะไรกันย่ะ " หวาย ร้องออกมาอย่างเซ็งๆ
" นี่ไม่รู้อะไร มีนนะทำงานกลุ่มเสร็จแล้วนะ " เสียงนุ่มนวลของเนยดังขึ้น
" เอ้าๆๆๆ เห้ยจินนี่ไปไหนมาว่ะ " แก้วร้องทักฉัน
ทำไมไม่ค่อยถามชาติหน้าเลยล่ะ >3<
" ไปสำรวจนิดหน่อย " ฉันพูดพลางกับเดินกับไปนั่งที่เรียบร้อย
" นี่ยังไม่หยุดเรื่อง หอคอยนั้นอีกหรอ ... "
" หอคอย ! " ทุกคนในห้องตะโกนออกมาอย่างไม่ได้นัดหมาย
" อืมๆ " ฉันพยักหน้าเล็กน้อย
" ฉันว่าแกหยุดเหอะ " มิล่าพูดขึ้น
" แต่พิมหายไปทั้งคนเลยนะ ..." ฉันพูดเบาหวิวเมื่อเอ่ยถึงพิม
ฉันช่วยพิมไม่ได้ !!
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ