Love beat ปิ๊งรักหมดจัยยัยเซี้ยวซ่า
6.7
12) บอกรัก ฟาง ป๊อป
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความณ ตอนเย็น ของเช้าวันใหม่แก้ว: “เขามุงอะรัยกันน่ะ”เฟย์: “อยากรู้ก้อไปดูดิ”แก้ว: “ว่างั้นแหละ” ว่าแล้วแก้วก้อเดินเข้าไปดูคนในนั้นมีแต่คนที่ยิ้มมีลับลมคมในแก้ว: “เฮ้ย! มาดูนี้ดิ”เฟย์: “อุ๋ย~แม่เจ้า”ฟาง: “มีอะรัยกีนหรอ??”แล้วฟางก้อเดินเข้าไปดูO-O<<<< ฟางในแผ่นกระดาษนั้น‘ผม รัก ฟาง และจะรักตลอดไปป๊อปปี้’ฟาง: “...-////////-กลับบ้านก่อนนะ”แก้ว/เฟย์: “ไม่ส่งนะ”แจม(ตัวละครเพิ่ม): “นิ....ไม่สงสารฟางมั้งหรอ??”มีน: “ก้อเพื่อนมีความรักโลกสดใสใช่ไหมแก้วจังของมีน”แก้ว: “ใช่จ๊”แล้วทำท่าจะจูบมีนเฟย์: “แก้วมากไปเว้ย!”แก้ว: “หรอ???-O- ”ทางด้านฟางฟาง: “คนบ้าๆๆๆๆๆๆๆๆ”ป๊อปปี้: “บ้าแล้วรักป่ะล่ะ??^^”ฟาง: “ป๊อป..ชิล~”เขินล่ะสิ<<<<ผู้แต่งแล้วฟางก้อวิ่งออก เหลือเพียงแต่ป๊อปปี้ที่ยืนอยู่ตรงนั้นป๊อปปี้: “ขอบคุนมากเลยแก้ว”เอ้าเตี๊ยมกันไว้หรอ(ขนาดคนแต่งยังไม่รู้เลย)แล้วป๊อปปี้ก้อกอดแก้วแก้ว: “ไม่เป็นรัยเฟย์: “เอ้ย..พอได้แล้วดูสายตาดิ”แก้ว:”ว่างั้นแหละ”ณ บ้าน กามิกาเซ่เฟย์: “ทัมรัยยุอ่ะ”ฟาง: “เล่นบีบี”เฟย์: “คุยกับป๊อปยุหรอ”ฟาง: “บ้าหรอ”เฟย์: “ไปถึงไหนแล้ว”ฟาง: “ไอ้บ้า-////-“แล้วฟางก้อเอาหมอนตีเฟย์เฟย์: “เป็นรัยว่ะยังไม่ได้พูดอะรัยเลย-*-”ทางด้านแก้วแก้ว: “นายโมะๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ”โทโมะ: “หา!”แก้ว: “มีอะรัยจะถาม”โทโมะ: “ว่ามา”แก้ว: “ทัมมัยนายถึงชอบว่าชั้นเป้นทอมโทโมะ: “ไม่มีเหตุผล”แก้ว: “บอกหน่อยนะ โทโมะ: ไม่อะ
โทโมะ: “ฉันยังไม่ได้ว่ารัยแกเลยนะยัยแก้ววววววว”แล้วสองคนก้อไล่ตีกัน
ว๊าย!!! เเร้ว สองคนนั้นก้อจูจุ๊บกัน(ช่วงนี้ผู้แต่งกำลัง in love)
โทโม:อยากรู้ใช่ปะ พรุ่งนี้แต่งตัวหวานๆนะ
แก้ว:เวรแร้ว เออๆ
โทโมะ:เพราะพรุ่งนี้พวกเราทุกคนในกามิจะไปเที่ยวกัน ห้ามลืมนะยัยห้าว
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6.7 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ