รักครั้งนี้...นิรันดร

7.0

เขียนโดย ไอไอซ์จร้า

วันที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2554 เวลา 20.37 น.

  11 ตอน
  11 วิจารณ์
  18.99K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

4)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"มากันครบแล้วใช่มั้ย"คุณโทโมะถามพนักงาน
"ยังค่ะยังเหลือคุณโฟร์ยังไม่มาค่ะ"ผู้หญิงหน้าตาน่ารักคนหนึ่งพูดขึ้น
"ขอบใจมากคุณพิมที่บอก"ชื่อพิมเหรอ
"มาแล้ว มีอะไรเหรอโทโมะ"โฮ้ว...คุณโฟร์สวยจัง
"ผมรับพนักวานใหม่มาน่ะครับเลยอยากให้ทุกคนรูจัก"
"ใครเหรอครับคนนั้นรึป่าว"แล้วก็ชี้มาทางฉัน
"คนนี้แหละ...ทุกคนนี้คือคุณเฟย์เป็นน้องสาวคุณฟางที่เป็นเชฟของเรา"ห๊ะ!พี่ฟางเป็นเชฟยังงั้นเหรอว่าทำไมเงินเดือนเยอะจัง หลอกเราว่าเป็นเด็กเสิร์ฟเพื่อไม่ให้เรามาทำงานที่นี่งั้นเหรอ เรื่องนี้ต้องคุยกัน
"อืมหน้าตาคล้ายกันมากเลย"
"คุณหวายช่วยเอารายชื่อกับรูปภาพมาให้ด้วยน่ะ"
"ค่ะคุณโทโมะ"
"เอาทุกคนครับ ไปทำงานต่อได้"
"คุณเฟย์ครับนี่พี่สาวผมชื่อพี่โฟร์ครับ"คุณโทโมะพูดแล้วยิ้มให้ฉัน
"สวัสดีค่ะคุณโฟร์ ยินดีที่รู้จักค่ะ"
"จร้า ยินดีเช่นกันเรียนพี่ก็ได้จ๊ะพนักงานที่นี่เรียกพี่ทั้งนั้น"
"ค่ะ พี่โฟร์"
"แล้วพี่สาวเราเป็นยังไงบ้างล่ะ"
"เมื่อคืนพี่ฟางยังดีๆอยู๋ค่ะ พอเช้าขึ้นมาตัวร้อนจี๋เรียกเท่าไหร่ก็ไม่รู้สึกตัวเลยค่ะ"ฉันอธิบายลักษณะของพี่ฟางให้พี่โฟร์ฟัง
"อืมแล้วตอนนี้คุณฟางอยู่ไหนล่ะครับ"คุณโทโมะถามด้วยสีหน้ากังวล
"อยู่ที่บ้านค่ะ ตอนนี้ให้น้องฟินดูอยู่ค่ะ"
"น้องฟินใครเหรอ"พี่โฟร์ถาม
"น้องสาวคนสุดท้องน่ะค่ะ"
"คุณโทโมะค่ะ เอารายชื่อมาให้แล้วค่ะ"คนนี้น่าจะชื่อหวายจำได้ตอนที่คุณโทโมะเรียก
"เอานี่ครับคุณเฟย์รายชื่อพนักงานทุกคนใน Kamikaze Food ครับ"
"ขอบคุณค่ะ"ชื่อบอกขอบคุณแล้วรีบหยิบรายชื่อมาทันที
"ถ้าไม่มีอะไรแล้วเฟย์ขอตัวก่อนน่ะค่ะ...ขอบคุณค่ะที่ให้ความกรุณา"แล้วฉันก็รีบออกจากห้องทันที ทุกคนที่นี่ดูเป็นมิตรกันจังเลยโชคดีจริงๆวันนี้
"ดูท่าทางนายจะชอบเฟย์น่ะโทโมะ"
"ไม่รู้สิครับ ผมว่าคุณเฟย์ดูเป็นคนที่พูดเก่งและน่ารักไม่แพ้คุณฟางเลย"
"อย่างนั้นเหรอ แต่เฟย์น่ารักดีน่ะ"
"นั้นน่ะสิครับ น่ารักดี"
 
ทางด้านเฟย์
"ดีจ๊ะเฟย์เราชื่อแจมน่ะนี่น้องสาวฝาแฝดของเราชื่อเนย"
"จ๊ะดีจ๊ะเนยแจม"เป็นแฝดที่น่ารักมาก
"เฟย์เราชื่อหวายน่ะ เราจะแนะนำให้เฟย์รู้จักทุนคนเอง คนนี้ชื่อป๊อปปี้ นี่ก็ป๊อปปี้ คนนี้ชื่อ#%^_^&**()~~!~~+_(**(&^&&**^-^$#%^%&*) แล้วหวายก็ร่ายยาวเลย ฉันอยากบอกว่าฉันเป็นคนที่มีสมอง(มันก็มีทุกคนแหละ)ที่จำได้เร็วจำได้หมดทุกคนแล้วอะไรช่างง่ายอย่างนี้น่ะ
"ขอบใจมากน่ะหวายที่ช่วยแนะนำทุกคนไห้เฟย์รู้จัก"
"ไม่เป็นไรหรอกเราเข้ากับคนอื่นได้ดี"
"เอ่อ...แล้วฟางเป็นยังไงบ้างอ่ะ"จินนี่ถามขึ้น
"ก็น่าจะดีขึ้นแล้วแหละ ตอนนี้น้องฟินดูอยู่"
"ฟางเล่าถึงเฟย์กับน้องฟินบ่อยบ่อยเลยแหละ"พิมพูดแล้วยิ้มให้ฉัน
"ยังไงก็บอกฟางด้วยน่ะว่าหายเร็ว พวกเราคิดถึง"
"จ๊ะขอบคุณทุกคนน่ะที่เป็นห่วงพี่ฟาง"
"ไม่เป็นไร ถ้างั้นไปทำงานกันเถอะ"
"จ้า"ทุกคนที่นี่น่ารักจังเลยเนอะ พี่ฟางคงดีใจน่าดูที่ทุกคนเป็นห่วงพี่ฟางอย่างนี้ขนาดฉันยังดีใจเลย 5555+

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา