รักครั้งนี้...นิรันดร

7.0

เขียนโดย ไอไอซ์จร้า

วันที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2554 เวลา 20.37 น.

  11 ตอน
  11 วิจารณ์
  18.87K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

10)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"กลับมาแล้วเหรอยัยเฟย์"
"ยังไม่กลับค่ะพี่ฟาง"ก็เห็นอยู่ยังจะถามอีกนะ
"กวนน่ะเนี้ยเรา"พี่แก้วพูดแล้วยิ้ม
"ก็ล้อเล่นบ้างไรบ้างไง"
"นี่เฟย์ดูคุณโทโมะชอบเฟย์น่ะ"พี่ฟางพูดขึ้นแล้วเดินมานั่งข้างๆฉัน
"จริงเหรอ ไม่หรอกมั่ง"ฉันพูดแล้วทำหน้างง
"ทำไมพี่คิดอย่างนั้นอ่ะ"
"ก็เห็นจากสายตา การพูด ไปรับไปส่ง อย่างกับเป็นแฟนกันเลย"พี่ฟางพูด
"พี่ก็คิดเหมือนฟางฟี่น่ะเฟย์ลี่"พี่แก้วพูดเสริม
"เปลี่ยนเรื่องเหอะ ยังไงเรื่องระหว่างเฟย์กับคุณโทโมะก็ไม่มีวันเป็นอย่างนั้นหรอก"
"อย่าบอกน่ะว่าเฟย์ชอบคุณโทโมะอ่ะ"พี่ฟางพูดแล้วทำหน้าตกใจ
"อืม ตอนแรกก็ไม่ชอบหรอกแต่พอนานไปก็เริ่มชอบแล้ว"ฉันบอกพี่ฟาง
"เฟย์ไปอาบน้ำนอนได้แล้วน่ะ อ๋อพี่แจมอ่ะนอนกับเฟย์น่ะ"
"ค่ะ แล้วตอนนี้พี่แจมอยู่ไหนเหรอค่ะ"
"ไอ้แจมมี่คงนอนอยู่บนห้องแล้วล่ะเห็นบ่นๆอยู่ว่าเหนื่อยยังไงก็ช่วยดูๆมันหน่อยละกันน่ะ เฟย์ลี่"พี่แก้วพูดแล้วยิ้มให้ฉัน
"ค่ะ เรื่องนั้นแน่นอนอยู่แล้ว"แล้วฉันเดินขึ้นห้องไป แต่ขอแอบดูพี่ฟางกับพี่แก้วหน่อยละกัน
"พี่ว่าเรา2คนก็นอนได้แล้วน่ะ เดี๋ยวฟางฟี่ของพี่จะไม่สบาย"
"ฟางไปเป็นของพี่ตั้งแต่เมื่อไหร่ค่ะเนี้ย"
"ตอนนี้ยังไม่เป็นแต่อีกเดี๋ยวเป็นแน่"แล้วพี่แก้วก็อุ้มพี่ฟางขึ้นห้องไป น่ารักจังคู่นี้
 
ได้ขึ้นห้องไปนอนสักที เหนื่อยมากๆเลยอ่ะ พอขึ้นห้องฉันก็เห็นพี่แจมนอนอยู่เลยถือโอกาสอาบน้ำ
"ซ่า เย็นสบายจริงเลย"พี่พูดขึ้นขณะที่ร่างกายเปล่าเปลือยสัมผัสกับน้ำเย็น ร้องเพลงดีกว่า
"คิดซะใหม่เหอะคิดซะใหม่ ตอนนี้ก็ยังไม่สาย รู้รึป่าวเธอรู้รึป่าว ทางบ้านเขาให้อภัย..."
ทางด้านแจม
"โอ๊ย ทำไมต้องมาเจ็บฉี่ตอนนี้ด้วยว่ะคนยิ่งกลัวผีอยู่"(ห้องน้ำเป็นห้องเก็บเสียงน่ะค่ะ)
"ไม่ไหวแล้วโว้ย"แล้วผมก็รีบวิ่งไปทางห้องน้ำ ทำไมเปิดไฟเอาไว้ว่ะ แล้วผมก็เปิดประตูกำลังจะเข้าไปแต่สิ่งที่เห็นคือ...
"กรี๊ดพี่แจม เข้ามาได้ยังไงค่ะเนี้ย"แล้วเฟย์ก็รีบดึงผ้าขนหนูมาคลุมร่างกาย ทำไมหุ่นดีอย่างนี้ว่ะ ผมจะอดใจไม่ไหวแล้วน่ะโว้ย
"ก็เปิดเข้ามาน่ะครับ ประตูก็ไม่ได้ล๊อคด้วยแล้วพี่ก็ไม่คิดว่ามีคนอยู่"แต่แอบเห็นเฟย์หน้าแดงน่ะเนี้ย ผมเลยเดินเข้าไปหาเฟย์เรื่อยๆ(ให้ลองคิดว่าแจมสูงกว่าเฟย์น่ะค่ะ)
"พี่แจมจะทำอะไรค่ะเนี้ย"เฟย์ทำให้ผมอดใจไม่ไหวเองน่ะ แล้วผมก็อุ้มร่างบางที่อยู่ในผ้าขนหนูผืนเดียววางไว้ที่เตียง
"เฟย์เป็นยั่วพี่เองน่ะ"(ยั่วตอนไหนฟ่ะ)เฟย์คิดแล้วแจมก็เริ่มปลดปมผูกผ้าออก
"อย่าน่ะค่ะพี่แจม โอ๊ย..."ผมเป็นฝ่ายรุกโดยการเอานิ้วแทรกเข้าไปในร่างกายของเฟย์
"พี่จะเป็นคนทำให้เฟย์มีความสุขเอง เดี๋ยวมันก็หายเองแหละเชื่อพี่"ผมชักเข้าชักออกและเพิ่มแรงขึ้น
"เฟย์เจ็บ ซี๊ด...โอ๊ย"เฟย์เริ่มจิกที่หลังของผม แล้วผมก็เริ่มออกแรงขึ้นเรื่อยๆ จนสุดท้ายเฟย์ก็เสร็จแต่ผมอยากบอกว่าตอนนี้เฟย์น่ารักมาก ทั้งหุ่น ทั้งหน้าตา และมันทำให้ผมรู้ว่าเฟย์ยังซิง แล้วผมก็ล้มตัวนอนข้างร่างเล็กเปล่าเปลือย
"พี่แจมทำอย่างนี้กับเฟย์ทำไม ฮือๆๆๆ อึก ฮือๆๆ"เฟย์ถามขณะที่ผมหลับตา
"เพราะพี่ชอบเฟย์ไงล่ะ ชอบมากด้วย"
"พี่ยังเจอเฟย์ไม่ถึงวัน พี่บอกว่าพี่ชอบเฟย์อย่างงั้นเหรอ"เฟย์ถามผม
"ใช่ พี่ชอบเฟย์และพี่จะทำให้เฟย์ชอบพี่ให้ได้เหมือนกัน"ผมรู้สึกว่าผมชอบเฟย์จริงๆเข้าแล้วสิ
"ไม่มีทางหรอกเพราะเฟย์มีคนที่เฟย์ชอบอยู่และ...อุ๊บ"ยังไม่ทันที่เฟย์จะพูดจบผมชิงเข้าปะกบปากก่อน แล้วเริ่มแทรกลิ้นเข้าไปในริมฝีปากนุ่ม และเริ่มแรงขึ้นเรื่อยๆ
"หะ...หายใจ...ไม่ออก"เสียงเฟย์ทำให้ผมออกจากภวังค์ แล้วก็หยุดการกระทำนั้นลง
"เดี๋ยวไปหาผ้าในตู้มาใส่ให้นะ"
".........."เฟย์นั่งเงียบ
"ถ้าเงียบพี่จะทำแบบเมื่อกี้"
"ตามใจพี่แจมสิ"เฟย์รีบตอบหน้าตาตื่น แมร่งโคตรน่ารักว่ะ แล้วผมก็ใส่เสื้อผ้าให้เฟย์และก็หลับไปในที่สุด
 
ติดตามด้วยน่ะ
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา