เธอกับฉัน ฉันกับเขา เราทั้งสาม

7.0

เขียนโดย ิแบมมี่

วันที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2555 เวลา 13.07 น.

  7 ตอน
  34 วิจารณ์
  11.78K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

4) น้องสาวขี้เเย

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
Gail side
ยัยเกลเอ๋ยยัยเกลทำไมมันต้องเป็นเเบบนี้ด้วยทำไมฉันไม่บอกพี่ชายไปหละว่าฉันรักพี่ชาย ยัยเกลบ้า
"เกลมาทำอะไรที่นี่"
"พี่กั้ง"
"ก็พี่นี่เเหละจะให้ใครหละ หรือจะให้ไอ้พิชชี่ พี่มาก็ทำเป็นตกใจไปได้เเหมอยู่กันมาจนจะเเก่อยู่เเล้วนะเกล"
"เกลขอโทษคะพี่กั้ง"
"คุณหนูคะ"
"อะไรหรอเย็นตา"
"ไปข้างในกันดีกว่านะคะเดี๋ยวไม่สบาย"
"คะ พี่กั้งเกลไปก่อนนะ"
"ตามสบายเลยครับ"
Gail Room
ฉันอยากจะบ้าทำไมๆๆๆพี่พิชต้องเห็นเราเป็นเเค่น้องสาวด้วย
"คุณเกลคิดอะไรอยู่คะ"
"เปล่านี่"
"คุณเกลลองคิดดีๆสิคะ คุณเกลไปเอ็นดูคุณภคกัญญาทำไมคะ คุณภคกัญญากำลังจะมาเเย่งความรักของคุณพิชชี่ไปจากคุณเกลนะคะ"
"ทำไมเย็นตาพูดเเบบนั้นหละ"
"ก็มันจริงๆนี่คะนังภคกัญญามันทำเป็นคนเรียบร้อยน่าเอ็นดู เเต่จริงๆเเล้วมัรอ่ะตอเเหลไม่มีที่ตินะคะ"
"ไม่มีทางหรอกหนะเย็นตา"
"ต่อไปนังภคกัญญาคงจะได้ใจคุณพิชชี่ไปเเน่ๆเลยคะเเล้วสุดท้ายคุณเกลก็ต้องมาเสียใจทางที่ดีกำจัดมันไปเลยจะดีกว่า"
"ฉันขอดูไปก่อนนะ"
หรือคุณภคกัญญาจะเป็นอย่างที่เย็นตาพูดเพราะพี่พิชไม่เคยใส่ใจฉันเลยตั้งเเต่ที่คุณภคกัญญาเข้ามาที่นี่

"Morning Kaa พี่พิชชี่"
"ว่าไงเกล"
"คุณพิชญุตม์คะวันนี้จะเข้าไร่เลยหรือเปล่า"
"ไปสิ เกลพี่ไม่ทานข้าวด้วยนะตอนเที่ยงพี่ก็ไม่อยู่เกลดูเเลตัวเองด้วยนะ"
ทำไมไปซะงั้นหละปกติพี่พิชจะทานข้าวกับเราทุกวันเเต่วันนี้ไม่เหมือนเดิม
"เย็นตาบอกเเล้วไงคะคุณเกลพอนังภคกัญญามาทีไรคุณพิชชี่ต้องไปตลอด"
"พอเถอะเย็นตา"
Bam Side
วันนี้เป็นเช้าที่สดใสที่สุดวันนี้ฉันออกมากับคุณพิชญุตม์เเต่เช้าหลายวันเเล้วที่เรารู้จักกัน เขาเป็นคนดีเเต่ปากร้ายนิดๆ
"คุณพิชญุตม์คะ"
"อะไรหรอ"
"ไร่คุณเป็นไร่ที่สวยมากๆเเละบรรยากาศดีที่สุดเท่าที่เคยสัมผัสมา"
"ผมดีใจที่คุณชอบไร่ของผมนะครับ"
"ไร่สวยๆเเบบนี้ไม่มีใครหรอกค่าที่ไม่ชม"
"พิชชี่มีคนงานบอกว่าท่อที่ส่งน้ำมามันรั่วทำให้องุ่นขาดน้ำใหญ่เลย"
"อะไรนะ"
"เรารีบไปดูกันเถอะคะ"
นอกเรื่อง
สมน้ำหน้าไร่มันถ้าองุ่นตายผลผลิตก็ไม่ได้คุณภาพซักพักไร่มันต้องเจ๊งเเน่ๆ

ในเรื่อง
ตายเเล้ว!อะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิดองุ่นเริ่มเหี่ยวเฉาเพราะไม่ได้น้ำทั้งวัน เเถมต้องรีบซ่อมท่อน้ำที่รั่วอีกถ้าซ่อมไม่ทันตายเเน่ อยากจะบ้าตรงที่ท่อน้ำมันมีล้อมไร่เลย ไร่ก็ไม่ใช่เล็กๆด้วย ซวยที่สุด
"คุณพิชญุตม์เราจะทำไงต่อดีคะ"
"ผมว่าที่ท่อน้ำรั่วขนาดนี้ต้องเป็นฝีมือใครซักคนเเน่ๆการที่ท่อน้ำรั่วหลายๆอันเเบบนี้คงไม่เกิดขึ้นเอง"

ติดตามกันต่อนะคะเพราะจบตอนเเล้ว

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา