Fall in love ตกหลุมรักนาย(ซะงั้น)
12) ปากแข็ง...
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความที่ท่ารถ
“แก้ว ที่เราบอกว่าชอบเธอตอนกลางวัน เราพูดเล่น ไม่ต้องคิดมากนะ ขอโทษ” ร่างสูงเอ่ยขึ้นเพื่อหยุดความเงียบที่กำลังปกคลุมเขาและเธอ
“ขอโทษทำไมล่ะ เราไม่โกรธหรอกน่ะ เรื่องนิดเดียวเอง”
“ไม่โกรธเราจริงๆนะ ถ้าแก้วโกรธเราคง...แย่เลยล่ะ”
“ทำไมถึงแย่ล่ะ ก็เรามีเพื่อนแค่ 3 คน เฟย์ ฟาง แก้ว ถ้าแก้วไม่พูดกับเรา เฟย์ฟางก็จะเฉยชาเราไปด้วย เราคงเหงาตายอ่ะ”
“น่าาาาา แก้วไม่ปล่อยให้เพื่อนรักแก้วตายหรอก”
“แก้ว แล้วถ้าเราชอบเธอจริงๆล่ะ ลองคิดดูสิ”
“ก็ต้องดูไปก่อน แต่ถ้าเป็นงั้นจริงๆเราคงรักกันน่าดูแหละ เพราะว่านายคงไม่ทำให้ฉันเสียใจ จริงมั้ย 555+”
“จริงที่สุด ฉันไม่อยากเจ็บอีกแล้ว”
“อย่าเศร้าสิ โทโมะอ่ะ ถามไรก็ไม่รู้” เธอเขี่ยแก้มของชายหนุ่มเบาๆ
“แก้ววันนี้เรากลับกับพี่ชาย นั่นไงพี่เรามาแล้ว อยู่ห่างๆพี่พัตหน่อยนะ เราหวง”เขาพูดติดตลกนิดๆก่อนจะจากไป
“หวงบ้าบออะไร เฮ้อออ วันนี้กลับคนเดียวสินะ แก้วใจ”
Tomo House
ที่ห้องนอน
ชายหนุ่มเปิดไดอารี่ขึ้นมาและเขียนบางอย่างลงไปตามความคุ้นเคย ว่า.....
“แก้ว ฉันชอบเธอจริงๆนะ ปากเจ้ากรรมมันก็แข็งเหลือเกิน แก้วถ้าฉันได้รักเธอฉันจะไม่ทำให้เธอเสียใจเลยจริงๆ ตอนที่เธอเขี่ยแก้มเราแทบละลายเลยนะรู้ไหม อยากเปลี่ยนจากเขี่ยแก้มเป็นหอมแก้มจังเลย ไม่น่าเชื่อเลยนะว่าฉันจะคิดถึงเธอได้ขนาดนี้”
มือหนา ปิดสมุด ไฟหัวเตียงดับลง เขาล้มตัวนอนลงที่เตียงของเราและคว้าหมอนข้างมากอดแนบกาย
“แก้วจ๋า ฉันอยากกอดเธอแบบนี้จังเลย เฮ้อออ คิดไปไกลแล้วสินะ อยากให้เช้าไวๆจังจะได้เจอเอสักที พูดก่อนจะหลับตาพริ้มเขาสู่นิทรา
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ