This is love...มันคือความรัก

9.7

เขียนโดย Aeynroey

วันที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2556 เวลา 20.41 น.

  21 บท
  143 วิจารณ์
  37.68K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

4) เปิดเทอมวันแรก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
เปิดเทอมวันแรก"แก้วกินโจ๊กกัน"พอฉันเดินออกมาจากห้องนอนยัยฟางก็ชวนกินโจ๊กทันที สงสัยจะตื่นเช้ามากแน่ๆเลย"ลงไปซื้อมาเหลอะ""เปล่าป๊อปซื้อมาฝากนะ"เดี๋ยวนี้ป๊อปชอบซื้อนู่นซื้อนี่มาฝากฟางอยู่เรื่อยเลย มีอะไรกันรึเปล่านะ"ฟางเป็นอะไรกับป๊อปอ่ะ""เป็นพี่น้องกันไงแก้ว"แล้วทำไมต้องหน้าแด้งด้วย บอกว่าชอบป๊อปก็ไม่มีใครว่าหรอก"แก้วรีบกินเหอะวันนี้เปิดเทอมวันแรกด้วยจะให้สายแบบวันปฐมนิเทศก็ไม่ไหวนะ""รู้แล้วๆๆ"นานาชาติICSห้องA"แก้วฉันรู้สึกเหมือนมีคนมองแปลกๆ"จะไม่ให้แปลกได้ไงเล่าก็วันก่อนป๊อปเล่นกอดฉันกับฟางแน่นซะขนาดนั้น "ช่างเหอะ""สวัสดีเธอชื่ออะไรกันอ่ะ"อยู่ๆก็มีคนเหมือนอยากรู้จักฉัน2คนเข้ามาทักถ้าจำไม่ผิดเธอน่าจะชื่อเอพริลนะ"ฉันชื่อฟางจ๊ะส่วนนี่แก้ว""อ้อฉันชื่อแอพริลนะ"ความจำฉันดีจังแฮะ"อื้ม^^""ขอนั่งด้วยนะฉันเพิ่งย้ายมาจากนานาชิติสยามน่ะ""ได้สิ^^"พักเที่ยง"คนเยอะเนอะ"ฟางพูดขึ้นตอนที่กำลังต่อแถวซื้อก๋วยเตี๋ยว"งั้นฉันฝากซื้อด้วยนะเดี๋ยวจะไปซื้อน้ำมาให้""แก้วฉันเอาน้ำแดงนะ"แอพริลพูดขึ้น"อื้ม"คนเยอะชะมัดเลยวันนี้จะได้มั้ยเนี้ย เอ๊ะ!นั่นมันโทโมะนิ กำลังเดินมาทางนี้ด้วยสงสัยจะมาซื้อน้ำร้านเดียวกับฉัน"อ้าวยัยตัวซวย มาซื้อน้ำเหลอะ"พรึบ>> 0 << ทุกสายตามองมาที่ฉันกับโทโมะเป็นตาเดียว นายจะฮอตเกินไปรึเปล่า"คงงั้นแต่ตอนนี้จะไปแล้วเพราะนายคุยกับฉันมันเลยแปลกๆที่มีคนมอง""ยัยเบ๊อะ ใครแคร์กันเล่าเธอเป็นแค่น้องรหัสใครจะไปคิดว่าคนหล่ออย่างฉันจะไปสนใจเธอ"ก็คงใช่ใครจะไปคิดว่านายจะมาสนใจฉัน"อื้ม มันก็ต้องเป็นอย่างงั้นอยู่แล้ว""อย่าเศร้าดิ เดี๋ยวเลี้ยงน้ำก็ได้ เอ๊ะ!หรือว่าเธอชอบฉัน"ถ้าพี่หวายยืนอยู่ฉันว่าฉันโดนตบนานแล้ว"ไม่ได้เศร้าสัหน่อย""งั้นเดี๋ยวฉันเลี้ยงน้ำ"พรึบ >>0<<ตอนนี้ทุกสายตามองมาอีกแล้ว"ไม่ต้อง""แค่พี่รหัสอยากเลี้ยงน้ำน้องรหัสไม่ได้รึไง"มันก็ได้แต่นายดูคนที่มองเราก่อนได้มั้ย"ป้าครับเอาน้ำเปล่า2แก้ว""ได้จ๊ะรอแป๊ปนะพ่อหนุ่ม""เพื่อนฉันฝากซื้อด้วยนายไม่ต้องซื้อให้หรอก"จะเอาไงกับผู้ชายคนนี้ดีเนี้ย"ป้าค่ะเอาน้ำแดง3แก้วค่ะ""จ๊ะรอก่อนนะ""โทโมะค่ะไหนบอกมาซื้อน้ำไงทำไมช้าจัง"แล้วพี่หวายก็เดินมากระแทกตัวฉันไปยืนข้างโทโมะ"เจอน้องรหัสนะเลยมาทัก""ยัยตัวซวยนี่เอง"ทำไมต้องเรียกฉันว่าตัวซวยด้วย ฉันก็เจ็บเป็นนะ!"น้ำได้แล้วจ๊ะพ่อหนุ่ม"แต่ตอนที่โทโมะจะหยิบน้ำที่ป้าแม่ค้ายื่นให้หวายก็แย่งไปถือไว้แล้วเอามาสาดใส่หน้าฉันเต็มๆ พรึบ>>0<<ตอนนี้ทุกคนหันมาดูฉันที่โดนพี่หวายสดน้ำใส่ บางคนก็หัวเราเยาะเพราะน่าจะมั่นไส้ที่โทโมะมาคุยกับฉันแต่บางคนก็ออกแนวสงสาร ฉันมันเป็นตัวตลกรึไง!"หวาย เธอทำอะไรลงไปรู้มัย!"โทโมะดูโกรธขึ้นมาทันทีแต่จะโกรธแทนฉันทำไมในเมื่อฉันยังไม่โกรธเลย"แก้วเธอไปกับฉัน"แล้วโทโมะก็เอาเสื้อคลุมยูนิฟอร์มของโรงเรียนมาคลุมให้ฉันแล้วก็พาเดินออกมาจากโรงอาหาร ฉันไม่เข้าใจว่าเขาจะทำอย่างงั้นเพราะอะไรทั้งๆที่ฉันมันคือยัยตัวซวย"นายไปหาพี่หวายเถอะ แค่น้ำเปล่าไม่มีอะไรหรอก""ยัยนั่นก็ทำเกินไป ไหนมาดูดิว่าเป็นอะไรรึเปล่า"แล้วโทโมะก็จับฉันหันไปเผชิญหน้ากับเขา "ก็แค่น้ำเปล่าเดี๋ยวคงแห้ง""เธอเอาเสื้อฉันไปก่อนก็ได้แล้วพรุ่งนี้ค่อยเอามาคืน""อื้ม^^ขอบคุณนะ""ยังยิ้มอยู่อีกโดนขนาดนี้"แล้วโทโมะก็เอามือมายีหัวฉัน"นายเป็นแฟนกับพี่หวายเหลอะ""ก็บอกว่าเปล่าไงแต่ยัยนั่นชอบทำเหมือนฉันเป็นแฟนด้วยอย่างงั้นแหละ ฉันรำคาญนะเลยปล่อยๆไป"ถึงไม่รู้ว่าโทโมะโกหกรึเปล่าแต่ก็แอบโล่งใจ"^^""ถ้าเธอไม่อยากให้ฉันเผลอใจหละก็อย่ายิ้มอย่างงี้บ่อยๆนัก"แล้วโทโมะก็เดินจากไป ปล่อยให้ใจของฉันเต้นไม่เป็นจังหวะอยู่ในความเงียบคยเดียว คำพูดเมื่อกี้มันคืออะไรนะ
 
 
 
 
 
 
 
อ่านแล้วเม้นโหวตกันเยอะๆๆๆเน้อออออ
เพื่อกำลังใจของเค้าเองงง
ติดตามเค้าได้ที่.... 
Twitter:ptearn_tomo
instagram:ptearn
ไปฟอลกันเยอะๆน้า55555555

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา