พลังจิต วิกิตรัก

7.8

เขียนโดย Fairytale

วันที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2555 เวลา 13.21 น.

  7 chapter
  19 วิจารณ์
  12.86K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

5) ช่วยเหลือ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ครู  นี่พวกเธอมีเรื่องอะไรกันเมื่อเช้า
น้ำเงี้ยว  ก็ไอฟายมันจะขับรถชนหนูเมื่อเช้าค่ะ
ไฟ  ก็เธอเดินไม่ดูเองนี่ แล้วยัยนี้น่ะครูมันเรียกผมว่าไปฟายอ่ะ
น้ำเงียว   พอใจอ่ะทำไม
ครู   เจนเธออยู่ในเหตุการณ์บอกครูมาเกิดอะไรขึ้น
เจน   ก็อย่างที่เห็นแหละค่ะ ทะเลาะกันไม่ลงรอย
อาร์ม  ครูครับมีคนบ้าจับนักศึกษาเป็นตััวประกันครับที่หน้ามหาลัย
ครู  ห่ะ จริงหรอพาครูไปเร็ว
เจน   งั้นพวกเราก็ไปกันบ้างเถอะ
ไฟ  ไปแล้วจะช่วยใครได้หน้าอย่างเธอหน่ะ
น้ำเงี้ยว   อย่ายุ่งไอฟายถ้าไม่ได้ไปทำประโยชน์อยู่ในนี้แล้วหุบปากส่ะ
ไฟ  หนอย สั่งการสั่งการ ไอน้ำเยี้ยวฉันทำได้มากกว่าอยู่เฉยๆเว้ยคอยดู
ตำรวจ   ใจเย็นน่ะปล่อยตัวประกันก่อนน่ะแล้วคุยกันดีๆ แล้วก็วางอาวุธด้วยน่ะ
ก้อย (ฟาง)     ช่วยด้วยค่ะ ฮือๆๆ ปล่อยหนูไปเถอะน่ะ
คนบ้า   หุบปากหน่าแล้วอยู่เฉยๆ
ก้อย   ก็ได้ค่ะ
น้ำเงี้ยว   เห้ย มีอาวุธด้วย (ถ้าฉันมีพลังจิตจริงๆหล่ะก็ฉันต้องช่วยผู้หญิงคนนั้นต้องพิสูธ)  น้ำเงี้ยวใช้ตาเพ่งมอง
            ไปที่มีดที่คนร้ายถืออยู่จนทำให้มือของคนร้ายชาไปทั้งมือ
คนบ้า   เห้ย  ทำไมขยับตัวไม่ได้ว่ะ แกไอเด็กบ้าแกทำอะไรฉัน
ก้อย   ป่าวน่ะหนูป่าว
เจน   น้ำเงี้ยวเธอทำอะไรหน่ะ
น้ำเงี้ยว   ฉันทำได้ต้องควบคุมพลังให้ดีๆใจเย็นๆ  (วางมีดลงแล้วก็ปล่อยตัวประกันส่ะ)
คนบ้า   เห้ย  อะไรกันพวกแกทำอะไรฉัน ทำไมมือมันขยับไม่ได้
น้ำเงี้ยว   ตอนนี้แหละค่ะคุณตำรวจ น้ำเงี้ยวตะโกนออกไปเพื่อให้คุณตำรวจล๊อกตัวคนร้ายเอาไว้ 
ตำรวจ   คะ ครับ เพล้ง  แล้วคุณตำรวจก็หักข้อมือที่ขยับไม่ได้เพื่อให้มีดหลุดออกจากมือ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา