รักอลเวง ของยัยทอมซ่ากะผีหน้าหวาน

8.8

เขียนโดย numspy

วันที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2554 เวลา 14.36 น.

  25 ตอน
  151 วิจารณ์
  44.48K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

9) วัน หวานๆ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
เช้าวันอาทิตย์
โทโมะ:อรุนสวัสดิ์ครับ^^
แก้ว:อรุนสวัส
โทโมะ: หิวยัง?
แก้ว: ยังเลยชั้นขออะไรอย่างนึงได้ปะ??
โทโมะ: อ๋อ หั้ยชั้นจูบชั่ยปะได้ๆๆๆๆจะจูบทุกเช้าเลย^^
แล้วโทโมะก็ทำท่าจะจูบแก้ว>_<!!!
แก้ว: เฮ้ย หยุดเลยๆไม่ใช่ซะหน่อย เรื่องนี้ชั้นจิงจังนะ
โทโมะ: 555+ okๆ เข้าเรื่องก็ได้มีไรละว่ามา
แก้ว: ถ้าวันหนึ่งนายกลับเข้าร่างนายได้  นาย จะลืมชั้นมั้ย??
โทโมะ: อืม ทำไมถึงคิดแบบนั้นละ?
แก้ว: ชั้นไม่อยากเจ็บปวดทรมานเหมือนแบบที่พ่อทิ้งแม่ไปนะ
โทโมะ: ชั้นไม่มีวันลืมหรอก เพราะเทอคือรักสุดท้ายของชั้น
แก้ว: แล้วชั้นจะเชื่อได้ไงละ?
แล้วโทโมะก็ถอดสร้อยแหวนที่ติดตัวไว้ตลอดให้แก้ว
โทโมะ: ชั้นก็ไม่รู้หรอกนะว่าสิ่งนี้มันจะมีความสำคันมากแค่ไหน แต่มันก็น่าจะเป็นความทรงจำเตือนชั้นก็ได้นะว่าครั้งนึงชั้นเคยรักเทอและรักมากด้วย^^
แก้ว: อืม ขอบใจนะที่ทำให้ชั้นไว้ใจนายมากขึ้น แล้วถ้าอยู่ๆนายหายไปละ แล้วถ้านายจำชั้นไม่ได้ละ
โทโมะ: ชั้นจำเทอได้อยู่แล้วน่าไม่ต้องกังวล ถ้ากลัวชั้นจำเทอไม่ได้เทอก็ใส่สร้อยเส้นนี้ไว้ตลอดละกันชั้นว่าเราเลิกคุยเรื่องนี้เหอะ นี่ก็ปาไป บ่าย3ละ เทอนี่ขี้เซาชะมัด
แก้ว: อ้าวนี่จะเย็นแล้วเหรอ แล้วทำไมนายไม่ปลุกชั้นละ เดี๋ยวชั้นไปอาบน้ำก่อนละกันแล้วเราค่อยลงไปกินข้าวกันเมื่อวานซื้อ แฮมกะชีสมารอแป๊ปนะ
โทโมะ: จ๊ะที่ร๊าก เร็วๆนะเค้าคิถึง^^
ผ่านไป10นาที
แก้ว: อะเสร็จละ ทานด้วยกันมั้ย??
โทโมะ: เทอลืมไปป่าวเนี่ย ว่าชั้นกินไม่ได้อะ
แก้ว: เออใช่ ลืม งั้นจงดูต่อไป อ้ำ อาหร่อยชะมัดชอบชีสที่สุดเลย
โทโมะ: แก้วเทอชอบดอกไม้อะไรเหรอ??
แก้ว: ชั้นเหรอ อืมชั้นชอบดอกกุหลาบสีม่วงกะสีเหลืองอะ
โทโมะ: ทำไมอะ?
แก้ว: ก็กุหลาบสีเหลือง หมายถึง ความร่าเริง สดใส ส่วนสีม่วง ก็หมายถึง ความมั่นคงในรัก ไงละ
โทโมะ: แล้วเค้กละชอบรสอะไร?
แก้ว: อืม ชั้นชอบรส ช๊อกโกแล๊ต อร่อยที่สุดเลย
โทโมะ: เวลาเทอมีความสุข น่ารักจัง>_<!!
แก้ว: >////<!! บ้าเหรอ ชมแบบนี้เขินเป็นนะยะ
โทโมะ: อิมยังเนี่ย โหกินจนหมดเลย กินจุชะมัด
แก้ว: อ้ำชิ้นสุดท้ายแฟนหล่อ
โทโมะ: ชมชั้นเหรอ
แก้ว: บ้าเหรอยะ ชั้นแค่พูดไปตามทำเนียมอะ ไปดูทีวีกัน
แล้วแก้วก็เปิดทีวีแล้วนั่งดูทีวีไปเรื่อยๆ แล้วโทโมะก็มานั่งข้างๆแก้ว
โทโมะ; แก้ว...หิวอะ
แก้ว: ไหนนายบอกว่านายกินไม่ได้ไง
โทโมะ: ก็กินแบบนั้นไม่ได้แต่มีอยู่อย่างหนึ่งที่ชั้นกินได้อะ
แก้ว: อะไรละ
แล้วโทโมะก็หอมแก้มแก้ว
โทโมะ: ก็เทอไง อาหารของชั้น ไม่ซิของหวานมากกว่า
แก้ว: นี่นาย หลอกชั้นเหรอ ไอ้ผีบ้า
โทโมะ:ป่าวซักหน่อย ก็ชั้นแค่อยากกินเทออะแล้วเทอให้ชั้นกินมั้ยละ
แก้ว: ชั้นไม่ยอ...
แล้วโทโมะก็จูบแก้ว(อีกแล้ว หวานจิง=_=!!)แต่พอเห็นว่าแก้วไม่ขัดขืนก็เลยไซร้คอแก้วต่อแต่ไซร้ได้ไม่นานก็โดนแก้วตบเอาอย่างแรง( อิอิสมน้ามน่า555+)
แก้ว: เพี๊ย!! ฮึ สมมันจะมากไปหน่อยมั้ย
โทโมะ: แฮะๆ ก็นึกว่าเทอยอมอะ เค้าขอโทดผิดไปแย้วววว (._.)!
แก้ว: อย่าทำแบบนี้กับใครนะยะไม่งั้นชั้นฆ่านายตายแน่
โทโมะ: คร้าบ แต่ทำกับแก้วคนเดวมะด้ายหยอ??
แก้ว: ไม่ได้จนกว่านายจะเป็นคนเหมือนชั้น
โทโมะ: โหทำอย่างกับว่าเค้าเป็นสัมพเวสีเลยอะ ไม่ยอมนะ
แก้ว: ชั้นก็ไม่ยอม
โทโมะ: ok เค้ายอมก็ด้ายไปนอนได้แล้วพุ่งนี้ต้องตื่นไปร.ร.แต่เช้า
แก้ว: คร๊า พ่อทูนหัว
โทโมะ: อืม ดีมาก ตะเองน่ารักที่ฉุดเลย
แล้วโทโมะก็หยิกแก้มของแก้วเบาแล้วส่ายไปมาอย่าง หมั่นเขี้ยว(โอ้ยจะหวานไปไหนเนี่ย เขินแทนอะ>_<!!!)
บนห้องนอน
แก้ว: นี่นาย
โทโมะ: มีไร
แก้ว: ลงจากเตียงชั้นเดี๋ยวนี้
โทโมะ: ไรว้านอนด้วยดิน้า น้าๆๆ แก้วคนสวย
แก้ว: อืม คืนนี้ให้นอนด้วยก็ด้าย เห็นแก่คำพูดหวานๆของนาย
แล้วโทโมะก็สอดแขนเข้าไปกอดแก้ว
แก้ว: นี่นายมากไปป่าวเนี่ย นี่ๆๆๆ ฟังอยู่ป่าว อ้าวหลับไปละ เฮ้อออออ ฝันดีนะนายผีจอมกวน
แล้วแก้วก็หลับไป เหลือแต่โทโมะที่แกล้งหลับกลับตื่นขึ้นมาแล้วก็ยิ้มที่เห็นแก้วหลับปุ๋ยเหมือนเด็ก
โทโมะ: คิคิ น่ารักชะมัด ฝันดีเช่นกันนะยัยจอมยุ่ง
โอ้ยโรแมนติก อย่าลืมติดตามนะ โทโมะใกล้จะลืมตาดูโลกอีกครั้งละ  ติดตามๆกันเยอะๆนะ
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา