king of danger เสียงมั้ยยัยตัวแสบ
3) หายนะมาเยือน
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความปังงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง เสียงประตูถูกเปิดออกอย่างแรง
" เฮ้ยย.. ไอ้โมะ มีเรื่องแล้วว่ะ" นายป๊อปปี้ที่วิ่งมาจากไหนก็ไม่รู้ตะโกนบอก
"เฮ้ยโทษทีเพื่อน..........เออ คือว่ารพวกฉันไม่ได้จะมาขัดจังหวะ แต่............" นายเขื่อนบอก
แล้วนายโทโมะก็พลักฉันออกจากตัวเขา และ ตีสีหน้าเรียบนิ่งเหมือนเคย
"มีรัย" โทโมะถาม
" คือพวกมันส่งคนมาเจรจากับพวกเรา" ป๊อปปี้ตอบ
" อืม...ไปกันเถอะ ส่วนเธอรอฉันอยู่ที่นี้ถ้าไม่อยากตายอย่าออกไปจากห้องนี้" เขาบอกและส่งสายตาดุๆมาให้
แต่มีเหรอคนอย่างแก้วจะอยู่เฉยๆ หึ หึ
ฉันหยุดชะงักทันทีที่กำลังจะเดินไปทางสระว่ายน้ำ เพราะ ฉันเห็นพวกเขาคุยกับคนของอีกพวกหนึ่ง และได้กลิ่นบุหรี่อ่อนๆ พวกเขาคุยอะไรกันน่ะ และฉันก็ตัดสินใจเดินออกมาแล้วเดินไปทางอื่น แต่ดูเหมือนมีคนตามฉันมา พวกเขาต้องไม่ใช้คนธรรมดาแน่ๆเลยเสียงฝีเท้าที่เดินมาจากข้างหลังเร็วขึ้นเรื่อยๆ และฉันก็คิดสมาการในการรอดชีวิตของฉันคือ
จงแสดงวิธีทำ
คนธรรมดา (อย่างฉัน) vs คนไม่ธรรมดา (อย่างพวกเขา) = หายนะมาเยือนฉันแล้ว
ตอบ อ๊ากกกกกกกกกกกกกก ไปตายซะเถอะยัยแก้ว ฮืออออออออออออออออ
เป็นกำลังใจให้ด้วยนะคร๊าฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟ
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ