Melody of love (TK)
5) ความเจ็บนี้ไม่มีเสียง (No sliten)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความหลังจากคุยโทรศัพท์กับแบงค์เสร็จ ฉันก็รีบบอกเพื่อนๆว่ามีธุระ ต้องรีบกลับบ้านทันที
วันต่อมา(ไปโรงเรียน>>วันแรก)
“เอาละทุกคน…วันนี้มีนักเรียนใหม่ย้ายเข้ามา เชิญจะ”
“สวัสดีคะ ฉันชื่อ จริญญา สิริมงคลสกุล เรียกว่าแก้วก็ได้คะ” ฉันแนะนำตัวพร้อม”โปรย”เสน่ห์ ให้เพื่อนๆ
“งั้นจริญญา ไปนั่งข้าง วิศว แล้วกันนะ”
“คะ”
แล้วฉันก็ไปนั่งข้างอีตาโทโมะ ปากเสีย นิสัยชั่วร้าย ด่าได้ไม่มีหยุด(น้ำขอโทษเป็นอย่างมากนะคะ พี่โทโมะ )
“นักเรียนวันนี้ครูมีประชุม หัวหน้าห้องดูแลเพื่อนๆด้วยนะ”
“คะ”
แล้วหลังจากที่ครูออกไป เพื่อนๆทุกคนก็มาทำความรู้จักกับฉันทันที
“แก้ว…ไปกินข้าวกัน”
แต่ฟางกับเฟย์มาขัดไว้ก่อน
“อืม…”
โรงอาหาร
“นี่แก้ว กินอะไรดีอะ”
เฟย์หันมาถามฉัน แต่ว่า เอาอีกแล้วความรู้สึกนี้ จุกที่หน้าอก ไม่ได้จะ มาตายที่นี่ไม่ได้
“แก้วๆ เป็นอะไร โทโมะๆๆๆ พาแก้วไปห้องพยาบาลที”
ห้องพยาบาล
“บอกว่าไม่ต้องมาก็ไม่เชื่อ”
พวกเพื่อนๆมองหน้าฉันอย่างเป็นห่วงหลังจากที่ลากฉันมาห้องพยาบาล
แต่เพื่อไม่ให้ใครรู้
“พวกแกจะมารุมฉันทำไม แค่ไม่ได้กินข้าวเช้าเลยเป็นลมแค่นั้น…”
ฉันรีบบอกก่อนที่ใครสักคนจะถาม
ปึง(เสียงเปิดประตู)
“พี่แก้วเป็นยังไงบ้างคะ” เสียงของยัยพิมแฟนโทโมะ และโทโมะ เดินมาหาฉันที่ห้องพยาบาล
“สบายดีมากมาย….จ๊ะ”
ฉันก็ยิ้มตอบ
“จริงสิ…นึกออกพอดีเลย วันเสาร์นี้พวกแกว่างป่ะ”
“ว่าง”
เสียงเพื่อนๆตอบพร้อมกัน
“งั้นไปดูหนังกันมะ…เรื่องTop secret วัยรุ่นพันล้าน ฉันเลี้ยงเอง”
ฉันเสนอ
“อืม” ทุกคน
“พิมกับแกด้วย…ไอ้โมะ”
“เออ”
โทโมะตอบฉันแบบกวนๆแต่ มันก็ทำให้ฉันมีความสุข…ทั้งที่จริง มันจะอยู่ได้ไม่นาน
-----------------------------------------
อัพให้แว้วนะ ขอบคุณที่เม้นจ้าาาา
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ