สื่อรักสลับใจ
10.0
12) ชอบรึเปล่า
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความวันจันทร์อีกแล้ว โอ้ย ขี้เกียจเป็นบ้าเลยไปอยากตื่นอ่ะ แต่ก็ต้องตื่น สู้ ๆ !!!!ไอ้แก้ว สู้ ๆ !!!!
“แก้ว....”
“อ้าว โทโมะมาเช้าน่ะนายเนี้ย” นึกว่าใครเรียกฉันเสียอีก
“ฉันไม่ได้มาเช้าหรอก เธอน่ะแหละมาสาย”
“มีไรกับฉันรึป่าว?? “
“ไปหารัยกินเป็นเพื่อนหน่อยซิ” ทำไมต้องเป็นฉันด้วยอ่ะ เพื่อนนายไปไหนหมดเนี้ย
“เพื่อนนายอ่ะ ทำไมไม่ชวนไปล่ะ เอ่อ...เอานี้แล้วกันเดี๋ยวฉันไปตามเฟย์ฟางมาด้วยดีกว่า เดี๋ยวมาน่ะ”
“ไม่ต้อง!!! ฉันจะกินกับเธอสองคน” ฮือ.. ทำไมต้องดุด้วยอ่ะ กินกันหลายคนหนุกดีออก
“ฉันว่ากินกันหลาย ๆ คนหนุกดีออกน่ะ”
“หยุดพูดเลย มานี้”
“แต่...
“ถ้าไม่หยุดพูด ฉันจะจูบเธอกลางโรงอาหารนี้แหละ” เงียบซิค่ะ หึ ไม่ใช่ว่าแก้วใจจะกลัวหรอกหน่ะเกรงใจต่างหาก
“แค่กินข้าวเองจะอะไรนักหนา เร็ว ๆ ฉันหิวแล้ว” มีสั่งอีกครับท่าน รู้แล้วหน๊าอยากกินก็กินไปซิ
“แก้ว อ้าวโทโมะ มาพร้อมกันเหรอ”
“ปะ เปล่า น่ะเฟย์ มาคนล่ะทางกันเลยเจอกันหน้าห้องนี้เอง” (โกหกอ่ะ)
“หรอ แก้วเฟย์ขอคุยรัยด้วยหน่อยซิ”
“อืม ว่ามาซิ” ทำไมต้องมาคุยที่ลับ ๆ ด้วยอ่ะเฟย์ เรื่องสำคัญแน่เลย
“แก้ว.....ตอบเฟย์ตรง ๆ น่ะ”
“อะไรอ่ะเฟย์ แก้วจะโกหกเฟย์ทำไม ถามมาเลย”
“แก้ว เอ่อ แก้วชอบโทโมะรึเปล่า” แจ๊คพอร์ต..... นั่นงัย ยัยเฟย์ถามอะไรเนี้ย
“แก้ว.........จะชอบโทโมะได้ไงอ่ะเฟย์ คิดมากน่ะ”
“อืม งั้นก็ดีแล้วนึกว่าแก้วจะชอบโทโมะเหมือนเฟย์เสียอีก”
“อืม” ทำไมต้องรู้สึกเจ็บที่หน้าอกด้านซ้ายด้วยอ่ะ เจ็บจี๊ดเลย แต่ก็ยังดีที่ทำให้ยัยเฟย์ยิ้มออกคงจะโล่งอกแล้วซิน่ะ ยัยเฟย์
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ