แบดบอยหน้าใสกระชากใจยัยsexy
10)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ“ไม่รู้เหมือนกันคะ”แก้วส่ายหัวยังคงพูดแบบเมาๆ
“คุณไหวไหมครับเนี้ย”ฝ่ายชายถาม
“ไหวคะ สบาย ไฟต์ติ้ง”แก้วบอกแล้วชูสองนิ้ว
“เอ่อ เดี๋ยวผมดูให้นะ”ชายร่างสูงเปิดฝากระโปรงดู
“ความร้อนคงขึ้นหนะครับ รอสักพักแล้วค่อยเติมน้ำ ถ้าเติมเลยเครื่องจะมีปัญหา”ชายหนุ่มพูด
“คะๆ”แก้วเซแล้วนั่งลงข้างทาง
“ผมชื่อเขื่อนะครับ”เขื่อนแนะนำตัว
“อ๋อคะ เขื่อนไหนหละคะ ป่าศักดิ์หรือสิริกิต”แก้วถามด้วยความเมา
“ตลกนะฮะเนี้ย”เขื่อนบอกแล้วยิ้ม
“ฮิฮิ เอิ๊กๆ ชั้นชื่อแก้ว”แก้วบอกแล้วยิ้มให้ฝ่ายชาย เขื่อนมองดูการแต่งตัวของแก้วก็ตาค้างเพลินๆ ระหว่างรอเขื่อนไปหยิบน้ำในรถมาให้แก้วดื่ม
“ขอบคุณคะ ใส่ยาสลบป่าวเนี้ย”แก้วเอ่ยแล้วยิ้มแต่ก็ไม่สนใจดื่มจนหมด
“ทำไมถึงกล้าอยู่คนเดียวในที่แบบนี้และแต่งตัวก็วาบหวิวอีก มันอันตรายนะครับ”เขื่อนพูด
“ใครมันจะมีทำอะไรแก้ว แก้วไม่ได้สวยสักหน่อย”แก้วทำหน้าเอ๋อๆ
“ใครว่าหละ”เขื่อนพูดแล้วยิ้มให้แก้ว แก้วยังคงทำหน้าเอ๋อ
ผ่านไปสักพัก
“เสร็จแล้ว คาดว่าน่าจะขับได้ละนะ”เขื่อนพูดขึ้น แก้วที่พอจะส่างเมาลงบ้างก็ลองไปสตาร์ทดู
“ไม่ติดเลยอ่ะ”แก้วบอก
“อ้าว...เขื่อนก็ดูดีแล้วนะ มันก็โอเคแล้ว”เขื่อนพูดแล้วมองดูเครื่อง
ตื๊ดๆๆๆ ตื้อ.....ฟู่!! เครื่องสตราท์ติดแล้วควัญก็ขึ้นขโมงฝากระโปรงก่อนจะดับลงอีกครั้ง
“ไม่ติดจริงๆอ่ะเขื่อน”แก้วเดินลงมาแต่ก็เห็นว่าชายตรงหน้า หน้าดำเป็นตูดหม้อ
“ฮ่าๆๆๆ ไปทำไรมา”แก้วขำแล้วมอง เขื่อนทำแบะปาก
“รถตดใส่”เขื่อนพูดแล้วเดินไปที่รถก่อนจะหยิบทิชชู่มาเช็ดๆแต่ก็ไม่หมด
“มา แก้วดูให้”แก้วพูดแล้วลงมือถูๆไถๆบนใบหน้าเขื่อนอย่างใกล้ชิด เขื่อนถึงกลับเคลิ้ม
“เฮ้ยมึง!!”เสียงนึงดังขึ้นพร้อมกับแรงหมัด ผลั่ว!!! ชายหนุ่มหน้าดำหน้าหันไปตามแรง
“เฮ้ย โทโมะหยุด”แก้วรีบห้ามปราม เขื่อนขึ้นมาได้ก็สวนกลับทันที ผลั่ว!!
“เขื่อนอย่า”แก้วร้องดังแต่ทัง้คู่ดูเหมือนจะห้ามไม่ได้ ผลั่วๆๆๆ!!!
“หยุดสิวะ เฮ้ยๆๆๆ !! หยุดดดดดดดดดดดดดด!!!”แก้วตะโกนสุดเสียง ทั้งคู่เลยหยุดลงแล้วโทโมะก็กระชากแขนแก้วเข้าหา
“เมาแล้วทำไมไม่รุ้เรื่องบ้าง ดูเธอแต่งตัวและดูสถาณที่ก่อนสิแก้ว ทำไม...หึ้ย!!”โทโมะว่าอะไรไม่ลงกระแทกเท้าแล้วหันหน้าหนี
“รถเอาไว้นี่ เดี๋ยวโทรให้อู่มาเอา กลับกับชั้น”โทโมะพูดแล้วพยายามลากแก้ว
“นี่ ชั้นส่างแล้วย่ะ และอีกอย่างชั้นก็อยากให้นายขอโทษเขื่อน เขื่อนเค้าเป็นคนดี เค้าช่วยชั้น ถ้าเค้าคิดจะทำ กว่านายจะมาชั้นคงหลงกลเค้าไปแล้วหละ ไม่คิดมองคนในทางที่ดีบ้างเลยรึไง”แก้วพูดแล้วมองโทโมะ โทโมะมองหน้าเขื่อน
“ไม่เป็นไรหรอกฮะ”เขื่อนจับปากตัวเองก่อนจะยิ้มออกมา
“คุณเป็นดาราหนิ”เขื่อนสังเกตสักพักก็พูดขึ้น
“แล้วไงว่ะ”โทโมะดูจะเคืองๆเขื่อนไม่เลิก
“ปล่าวฮะ แต่มาต่อยผมแบบนี้...ไม่กลัวนักข่าวบ้างหรอ”เขื่อนถาม โทโมะมองซ้ายขวา
“ไม่สนเว้ย”โทโมะพูดจบก็ดึงมือแก้วขึ้นรถไปอย่างจับโยนแล้วขึ้นรถขับออกไปทันที
“เป็นบ้าอะไรกินเหล้าเมาแบบนี้”โทโมะยังคงไม่เลิกโวยวาย
“ชั้นก็เป็นของชั้นแบบนี้ตั้งนานละ”แก้วพูดแล้วหันหน้ามองถนน
“เป็นแบบนี้งั้นหรอ เธอไม่เคยกินเหล้าจนลืมสติตัวเองแล้วขับรถกลับบ้านนะแก้ว เธอเช็คตัวเองบ้างสิ แล้วแต่งตัวเนี้ยมันเกินไปนะ เธอไม่เคยจะแต่งตัวขึ้นเผยเกินไปแบบนี้นะแก้ว เธอเป็นอะไร”โทโมะถามอย่างเสียงดังจนแก้วส่ายหน้าหนี
“นายพูดแบบนี้เหมือนนายรู้ดีในตัวชั้น ช่วงเวลาท่นายหายไปนายรู้หรือไงว่าชั้นเป็นยังไง ชั้นคงไม่อยู่เป็นแบบเดิมหรอกนะ”แก้วพูดเชิงประชด
“แล้วไม ชั้นไม่อยู่แค่5ปีเธอทำตัวเหลวแหลกขนาดนี้เลยหรอ!!”โทโมะขึ้นเสียงมันทำเอาแก้วโมโห
“ก็เออดิ นายพูดแบบนี้เหมือนกับว่าสักวันนายจะกลับมาหา นายพูดแบบนี้เหมือนนายให้ความหวัง ถ้าไม่รู้จริงไม่เข้าใจจริงนายก็หุบปากเน่าๆของนายไปกินข้าวเถอะ!!”แก้วดังตอบ
“ทำไม แล้วใครกันแน่ที่ทิ้งกัน!!”ประโยคนี้เล่นเอาแก้วเงียบ
“ใช่ ชั้นจะทิ้ง แล้วทำไม ชั้นมันเห็นแก่ของ แล้วนายจะทำไม!!”แก้วขึ้นเสียง
“เธอมันก็ผู้หญิงใจง่าย สำส่อน!!”แก้วหน้าแดงสีเลือดทันที แก้วกัดปากตัวเองแน่นกำมือเป็นปั้นกลม โทโมะพูดโดยไม่คิดและตอนนี้ก็ยังไม่คิดว่าตัวเองพูดอะไรร้ายแรงออกไปแค่ไหนกับฝ่ายหญิง
“…”แก้วไม่ตอบโต้อะไรโทโมะแม้แต่น้อย เธอหันหน้าเข้ากระจกแล้วน้ำใสๆก็ไหลเยิ้มออกมาจากดวงตาทั้งสองข้าง แก้วไม่คิดว่าโทโมะจะว่าเค้าขนาดนี้
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
แรงงงงงงง โทโมะ เดี่ยวตีเลย เชอะ
งอนแทนแก้วละ T^T Muah!!
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ