ทำไงได้ มันรักเธอไปแล้ว(TK PF KF)

8.7

เขียนโดย เมจิ

วันที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2554 เวลา 13.38 น.

  28 ตอน
  229 วิจารณ์
  62.78K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

2)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
โทโมะ:ยัยพลาสติก ฉันไม่ได้ให้เธอไป เธอไปนั้งนู้นเลยไป
ปัง!!!
Kaew mode
อ๊อดดดดดดดดดด อ๊อดดดดดดดด
แก้ว:เฮ้ย ต้องไปเรียนแล้ว ฉันไปก่อนนะ
ฉันกำลังจะลุกอออกจากโซฟาแต่นายโกโบะมันจับฉันไว้
โทโมะ:เธอจะไปไหน ฉันยังไม่ได้คิดบัญชีกับเธอเลยนะ
แก้ว:แต่ฉันจะไปเรียน
โทโมะ:เธอแกล้งสมองเสื่อมหรอ วันนี้ครูไม่สอน
แก้ว:เออใช่ลืม แล้วนายจะคิดบัญชีอะไรกับฉันอ่ะ ไม่มีเงินนะ เลี้ยงขนมเฟย์แล้ว
โทโมะ:นี่เธอผู้หญิงป่าวเนี่ย เฟย์เป็นกิ๊กเธอหรือไง(อ้าว ไอนี่หาว่าฉันเป็นทอมหรอวะ)
แก้ว:ฉันไม่ใช่ทอมโว้ย ฉันเป็นผู้หญิงนะโว้ย
ปึก!!!(เสียงไรอ่ะ ไปดูข้างนอกก่อนดีกว่า แล้วค่อยมาดูว่าเสียงอะไร:Meiji)
Poppy mode
นอกห้องเคโอติก
ป๊อปปี้:หวาย เธอกลับไปก่อนเหอะ ห้องเธอเริ่มเรียนแล้วนะ จองเบกับเคนตะก็กลับห้องไปแล้ว
หวาย:ไม่ ฉันจะอยู่รอที่รักของฉัน
เฟย์:งั้นหรอ หึ พวกที่ชอบวิ่งไล่จับผู้ชายนิเอง
ฟาง:ใช่เฟย์ ฉันละเกลียดจริงๆเลย ไล่จับผู้ชายไปวันๆ หนังสือไม่เรียน
หวายพูดพร้อมยิ้ม:นี่เธอ หยุดเลยนะ ปีที่แล้วฉันได้เกรดเฉลี่ย3.5เลยนะ พวกเธอละ ได้เท่าไหร่
ฟาง:โฮะๆๆๆ เฟย์ ปีที่แล้วฉันจำได้นะว่าฉัน แก้วแล้วก็เธอได้เกรด4ทุกวิชา ไม่ใช่เกรดเฉลี่ย^^
เฟย์:ใช่ๆๆ แล้วที่ถูกไล่ออกมาเนี่ยเพราะมีคนมาหาเรื่องเลยตบจนเลือดกลบปาก ลองหน่อยไม^^
หวายกรี๊ดแล้ววิ่งออกไป:กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดด
ป๊อปปี้กระซิบเขื่อน :-[]-เขื่อนฉันว่าเราอย่ายุ่งกับพวกนี้เลยวะ
ฟาง:ไอ้ทัพพี ฉันได้ยิน
กราฟ:เฮ้ยพวกแก ไอ้ป๊อปปี้ ไอ้เขื่อน แล้วก็สาวน้อยน่ารักอีก2คน(กราฟคือศัตรูของเคโอติก)
เฟย์:ถุย ฉันไม่ต้องการน่ารักในสายตาพวกแก
ฟึบ
ตอนนี้กราฟดึงฟางไปโอบ
ฟาง:นายทัพพี ช่วยหน่วยสิ
ป๊อปปี้:ไรวะ ไม่เอาไม่ช่วย ช่วยตัวเองไปเถอะ
ฟาง:เชอะ ก็ได้
ปึก!
กราฟ:เฮ้ย!!
เฟย์:แหม พี่ฟาง หมัดหนักเหมือนเดิมนะ
ป๊อปปี้/เขื่อน:O.O
จะไม่ให้ผมตกใจได้ไงครับ ยัยฟางต่อยไอกราฟไปหมัดเดียวถึงกับสลบ อยากรู้ว่าตอนเกิด แม่ยัยนั้นให้กินอะไร
Poppy mode
ปึก!!!
ไม่ต้องงงว่าเสียงอะไรนะ ยัยทอมมันต่อมผมนะสิ เจ็บชะมัด ทำไมหมัดหนักอย่างงี้วะ
โทโมะ:นี่ยัยบ้า มาต่อยฉันทำไมหะ หรือเธอเป็นทอมจริงๆ
แก้ว:ป่าวซะหน่อย มือมันไปเองไม่ได้ตั้งใจ ถ้าฉันออกแรงเต็มๆ นายลงไปกองกับพื้นแล้ว
โทโมะ:เธอ ขอโทษฉันมาเดี๋ยวนี้
แก้ว:นี่นาย ฉันอยากกลับบ้าน ไปส่งหน่อยดิ(ไรวะ อยู่ดีๆก็พูดขึ้นมา)
โทโมะ:- -เออๆ ไปส่งก็ได้ บ้านเธออยู่ไหนละ
แก้ว:เออนายเคยถูกต่อยปะ(ถามก็ไม่ตอน ยัยนี่นิ)
โทโมะ:เออ เคย
แก้ว:ใครต่อยอ่ะ
-------------------------------------------
ให้ทายว่าใครต่อยป๊าของเรา- -"ทายเพื่อ???ไปละนะ ตอนนี้ตอนสุดท้ายของวัน

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา