Music love ดนตรีรักจังหวะหัวใจยัยตัวตัวแสบ
10.0
2)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความKaew mode
ตอนนี้ฉันกับยัยเฟย์ ยัยฟางก็มาถึงบ้านแล้ว บ้านฉันกับบ้าน 2 คนนั้นอยู่ในหมู่บ้านเดียวกันบ้านข้างกัน พ่อแม่รู้จักกัน เป็นเพื่อนกันด้วย ยัย 2 คนนั้นเป็นพี่น้องกันยัยฟางเป็นพี่ ส่วนยัยเฟย์ก็เป็นน้องค่ะ
วันอาทิตย์ 07.30 น.
ก๊อก ก๊อก…
ฟาง : พี่แก้วตื่น พี่แก้ว!!!
เสียงยัยฟางหนิมาปลุกอะไรแต่เช้าเนี่ย คนเค้าจะหลับจะนอน ยิ่งวันนี้เป็นวันเสาร์ไม่ได้ไปเรียนอีก
เฟย์ : เป็นไงบ้างพี่ฟางพี่แก้วตื่นยัง
ฉันเดินออกไปเปิดประตูที่มีเฟย์ที่ใส่ชุดธรรมดากับฟางที่ใส่ชุดนักเรียนยืนทำหน้ามุ้ยใส่อยู่
แก้ว : มาปลุกอะไรแต่เช้าเนี่ย แล้วเข้ามาในบ้านฉันได้ไง
ฟาง : ไม่สำคัญหรอว่ามาได้ไง แต่ที่สำคัญก็คือมันสายแล้ว
แก้ว : สายยังไง
ฟาง : พี่แก้ว ฟางต้องไปสอบที่โรงเรียน
แก้ว : แล้วเกี่ยวไรด้วย
ฟาง : พี่ต้องไปส่งฟางนะ
จะบ้าหรอให้ไปส่งเนี่ยนะ ฉันก็ขี้เกียจนั่งรถเป็นเหมือนกัน
แก้ว : โทษทีฟางฉันคงไปส่งแกไม่ได้ว่ะ
ฟาง : ทำไมล่ะ
แก้ว : ตรงๆนะ ฉันขี้เกียจ แล้วยัยเฟย์ล่ะทำไมไม่พาไป
เฟย์ : เฟย์ไม่ว่าอะต้องทำรายงาน ขอบอกเลยว่าเยอะมาก ต้องส่งวันจันทร์ด้วย
แม่แก้ว : ฟาง ฟางลูกมีคนมาหาที่บ้านจ๊ะ
แม่ฉันตะโกนมาจากชั้นล่าง
ฟาง : ค่ะ…พี่แก้วไปก่อนนะ
แก้ว : อือ
ยัยฟางตอบแม่ฉันกลับก่อนจะหันมาบอกฉันแล้วเดินลงบันไดไปชั้นล่างเพื่อเดินไปบ้านตังเอง
เฟย์ : ไปก่อนนะ
แก้ว : อือ ฉันก็จะนอนต่อละ
ยัยเฟย์ก็เดินตามลงมาติดๆส่วนฉันก็เข้าไปนอนต่อ
Fang mode
ฉันเดินเข้ามาในบ้านของตัวเองพร้อมกับยัยเฟย์ เพราะว่ามีคนมาหา ใครเนี่ยมาหาซะตอนรีบๆเลย ถ้าธุระไม่สำคัญนะเดี๋ยวจะวีนให้ นี่ก็ใกล้จะ 8 โมงแล้วอะ คนคนนั้นคือนายป๊อป เอ้านายนี่ยังไม่ไปสอบอีกหรอ
ฟาง : นายยังไม่ไปโรงเรียนอีกหรอ
ป๊อปปี้ : ยังอะ
ฟาง : แล้งทำไมยังไม่ไปล่ะ
ป๊อปปี้ : ฉันก็มารับเธอนี่ไง
มารับฉันงั้นหรอนายนี่บ้าไปแล้วแน่เลย อยู่ก็มารับฉัน
ฟาง : มารับฉันนี่นะ
ป๊อปปี้ : ฉันรู้ว่าคนอย่างเธอไม่มีทางที่จะไปโรงเรียนเร็วหรอ
ฟาง : นี่นาย พูดอย่างกับตังเอง ไปโรงเรียนเร็วอย่างงั้นแหละ
ป๊อปปี้ : ยังไงฉันก็ไปเร็วกว่าเธอก็แล้วกันล่ะ จะไปกับฉันมั้ยเนี่ย
ฟาง : ไม่!!! ฉันไม่มีทางไปกันนายนี่เด็ดขาด
ป๊อปปี้ : เรื่องของเธอ ฉันจะได้ไปกับพี่โมะ 2 คน ถ้าไปสายไม่รู้ด้วยนะ
ฉันกำลังจะเดินเข้าไปในบ้านแต่ต้องชะงักเพราะว่าพี่โมะไปด้วย ฉันหันหลังกลับไปหาป๊อปตอนที่นายนั่นกำลังหันหลังกลับ
ฟาง : เดี๋ยว!!! ฉันไปด้วย
ป๊อปปี้ : ทำไม่อยากไปกับพี่โมะอะดิ
ฟาง : ใช่…
ป๊อปปี้ : ฮะ!!!
ฟาง : เอ้ย!!! ไม่ใช่ ฉันกลัวไปสายต่างหาก
เกือบไปแล้ว ถ้านายนั่นรู้ว่าฉันคิดยังไงกับพี่โมะต้องล้อฉันแน่เลย
โทโมะ : ไอ้ป๊อป!!! มันจะ 8 โมงแล้วเร็วๆหน่อยดิ!!!
พี่โมะสุดหล่อของฉันตะโกนออกมาจากในรถที่จอดอยู่ที่หน้าบ้านฉัน
ป๊อปปี้ : ก็ยัยนี่อะซิพี่เรื่องมาก เดี๋ยวไป เดี๋ยวไม่ไป ไม่รู้จะเอายังไง
ป๊อปหันไปบอกพี่โมะ ไอ้บ้าป๊อป มาหาว่าฉันเรื่องมาก
ฟาง : ก็ฉันบอกว่าจะไปด้วยแล้วนายมายืนรออะไรล่ะ
ฉันพูดจบนายป๊อปก็ลากฉันมาที่รถทันทีขอบอกนะว่าลาก โอ๊ย!!! ไอ้บ้าจะลากฉันมาทำไม
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ