Host Club รักนะครับยัยตัวแสบ

8.5

เขียนโดย numspy

วันที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2554 เวลา 20.21 น.

  33 ตอน
  821 วิจารณ์
  67.84K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

6) อาการแปลกๆ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ความเดิม
.......: โอ๊ย!!!
----------------------------------------------------------------------------------------------
แก้ว: ที่นี่ที่ไหน ทำใมเรามาอยู่ที่นี่ พะ พี่ทำอะไรผม อ๊ากกกกกกก นะ นี่มันเกิดอะไรขึ้น(สติแตกแหกกระเจิง)
โทโมะ: โอ้ย แกจะบ้าเหรอ ตั้งสติหน่อยดิวะ  อูย เจ็บชะมัดถีบชั้นทำไมเนี่ย
แก้ว: อะ เอ่อ คือขะ ขอโทด ฮะ อ๊ะ (รีบปิดตา)
โทโมะ: อ้าวเป็นไรละ
แก้ว: เอ่อ.... พี่ทำไมไม่ใส่เสื้อละฮะ
โทโมะ: อ้าวก็ชั้นถอดเสื้อนอน ทำใม ทำอย่างกับไม่เคยเห็น
แก้ว: ก็ไม่เคยเห็นนี่ฮะ  อุ๊ป...
โทโมะ: เฮอะ บ้าเหรอ ของแกก็มีนี่นา ทำเป็นไม่เคยเห็น เป็นนตุ๊ดป่าววะแกเนี่ย
แก้ว: ปะ ป่าวฮะ คือ ผะ ผมอยากกลับบ้านฮะน้องผมคงเป็นห่วงแล้ว
โทโมะ: งั้นแกก็อาบน้ำก่อนละกันกลิ่นตัวเหม็นโคตวะ เดี๋ยวชั้นไปเอาเสื้อผ้ามาให้
แก้ว: ฮะ ฮะ
...........ผ่านไป 10 นาที.........
แก้ว: เสร็จแล้วฮะ
โทโมะ: อืม ตัวนายเล็กจังวะ บอบบางอย่ากับผู้หญิง แกเป็นตุ๊ดป่าวเนี่ย (พูดพลางเอาหน้าเข้าไปใกล้ๆแก้ว)
แก้ว: (หน้าแดง>////<) ~ตึกๆๆๆ~เอ่อ...ปะ ป่าวฮะ พะ พี่ไปอาบน้ำเหอะผมอยากกลับบ้านแล้ว
โทโมะ: ~อา...น่ารกจัง เฮ้ยนี่เราเป็นไรวะเนี่ย~ อะ อืม รอแป๊ปน๊ะ
บ้านแก้ว
แก้ว: หลังนี้แหละฮะ ขอบคุณฮะ  อ๊ะ
โทโมะ: ...หมับ... (โทโมะคว้าข้อมือแก้วไว้) เย็นนี้ชั้นจะมารับไปทำงาน เข้าใจมั๊ย
แก้ว; อะ เอ่อ ฮะๆ ได้ฮะ บายฮะ(แล้วแก้วก็ยิ้มให้โทโมะ)
โทโมะ: อืมบาย ~อ๊ากกกกก น่ารักอีกแล้ววะ เฮ้ยนี่เราชอบพวกเดียวกันตั้งแต่เมื่อไหร่วะเนี่ย ไม่จริงน่า..เราไม่ได้ชอบหมอนั่นซะหน่อย ~ (โทโมะนึกในใจขณะที่กำลังขับรถกลับคอนโด ก่อนที่จะส่ายหัวเพื่อสลัดความคิดบ้าๆทิ้งไป)
.........ค่ำๆ ที่ ซิการ์คลับ..........
แจม: อา แฮ็กคะ ทางนี้ค่ะ
แก้ว: ฮะ มีอะไรให้รับใช้ฮะ
แจม: แหม ก็แจมเหงาอะ อยู่เป็นเพื่อนแจมหน่อยซิคะ
แก้ว: อ๋อ ฮะๆ ได้ฮะ เอ่อ แจมจะดื่มอะไรมั๊ย?
แจม: ขอเหมือนเดิมค่ะ แฮ็กละเอาแบบแจมมั๊ยคะ
แก้ว: ~เอาวะ เสี่ยงดวง~ อะ อืม ฮะ
แจม: อะนี่ค่ะ  ชนแก้วค่ะ
แก้ว: ฮะ ~กริ๊ง~
เมื่อทั้งคู่ดื่มกันได้แค่แก้วเดียว โทโมะก็เดินมาหาแก้ว
โทโมะ: นี่แฮ็ก อยากเจอป๊อปปี้มั๊ย?
แก้ว: อืม ฮะ เมื่อวานก็ไม่เจอ เค้าอยู่ไหนเหรอ?
โทโมะ: ตามชั้นมา เอ่อ ผมขอยืมตัวแฮ็กซักครู่น๊ะครับ
แจม: อืม แฮ็กคะ รีบไปรีบกลับน๊ะ แจมคิดถึง
แก้ว:ฮะๆ
แล้วโทโมะก็เดินนำแก้วไปหาป๊อปปี้ ซึ่งตอนนี้ป๊อปก็กำลังนัวเนียอยู่กับสาวชาวต่างชาติสุดเอ็กซ์
โทโมะ: เฮ้ย ป๊อป นี่เด็กใหม่ชื่อแฮ็ก
ป๊อป: อืม ยินดีที่ได้รู้จัก
แก้ว: อะ ฮะ ยินดีที่รู้จักฮะ
สาวต่างชาติ: อืม อา น่าร๊ากจังเลยค่ะ (ว่าแล้วก็ลุกไปลูบไล้ใบหน้าของแก้ว ก่อนที่จ๊ะจูบแก้วอย่างเร่าร้อน)
อืม...แฮ้กอาหร่อยจังค่ะ ฮะๆ
แก้ว: อะ เอ่อ....(อึ้งตามเคย)
ป๊อป: โห ไฟแรงวะเด็กคนนี้ ดีๆๆ ขยันไว้ไอ้น้อง
ทางด้านโทโมะ ซึ่งนิ่งไปนานเพราะการกระทำของสาวชาวต่างชาติที่จูบแก้วต่อหน้าต่อตา
โ ทโมะ: ~ฮึ่ย อะไรวะเนี่ย จู่ๆก็จูบ ไม่ชอบเลยจิงๆเวลา เจ้านี่จูบกับผู้หญิง เฮอะ ....อ๊ะ แล้วเราเป็นไรวะเนี่ยตั้งแต่เมื่อวานแล้วน๊ะ หรือว่าเราจะชอบ..."แฮ็ก" ไม่น่าเราต้องบ้าไปแล้วแน่เลย โอ้ยทำไมมันสับสนจังวะเนี่ย~
จะเป็นไงก็เอาใจช่วยโทโมะด้วยจะกันน๊ะจร๊ะ สงสัยสับสนทางเพศ 555+เม้นด้วยน๊ะจุ๊ฟๆ
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา