Host Club รักนะครับยัยตัวแสบ

8.5

เขียนโดย numspy

วันที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2554 เวลา 20.21 น.

  33 ตอน
  821 วิจารณ์
  67.83K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

22)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
แก้ว: ด้ายๆๆ รอแป้ปนึงน๊า เอิ้ก อ๊าก!!!! ตุ๊บ....
โทโมะ: ~3~ ....อืออออ~~~~
แก้ว: ...~x~.....อืมมมมมมมมม
เนื่องจากเมามากแก้วจึงล้มทับโทโมะแล้วปากก็ชนกัน และสติสตางค์ของทั้งคู่ก็คงมีไม่มากทำให้ต่างคนต่างก็ปล่อยเลยตามเลย โทโมะซึ่งอยู่ด้านล่างพลิกตัวมาอยู่ด้านบนแล้วจูบแก้วอย่างเร่าร้อนลิ้นค่อยสอดเข้าไปลุกล้ำในปากของร่างบางที่ตอนนี้ไม่มีสติอยู่แล้วจึงไม่ขัดขืนการกระทำใดๆทั้งสิ้น มือของร่างสูงค่อยๆลูบไปตามร่างกายของร่างบางก่อนจะ....
~ ทิ้งเค้าซะ ทิ้งเค้าซะ~
โทโมะ: อือ...ฮัลโหล คายว้า
เฟย์: (พี่ทำไมไม่มาเยี่ยมกันมั่งอะ รู้มั้ยว่าเฟย์เหงาแค่ไหน ฉอดๆๆๆๆแว้ดๆๆๆๆๆ)
โทโมะ: คร้อกกกกกกกzZzZzZzZZZ
เฟย์ได้แต่บ่นร่ายยาวเป็นชุดทำให้โทโมะที่นั่งฟังอยู่ถึงกับหลับคาโทรศัพท์(=_=###)
.....สายๆ.....
แก้ว: อือ...โอยปวดหัวชิบ....เย้ย!!!!!!!!!!!!!!!!! นี่มันอะไรวะเนี่ย
แก้วลุกขึ้นมาก็ต้องตกใจกับสภาพห้องที่วางระเกะระกะเต็มไปด้วยขวดวิสกี้และแก้วก่อนที่สายตานั้นจะไปสะดุดกับร่างๆหนึ่งที่นอนสลบอยู่ จึงย่องเข้าไปดูร่างสูงที่หลับไม่รู้เรื่อง
แก้ว: ฮิๆ เวลาหมดฤทธิ์แล้วก็เหมือนลูกหมาเลย น่ารักชะมัด>///3///<อ๊ะ รู้แล้วหาอะไรเล่นดีกว่าคิกๆๆ (ว่าแล้วก็เริ่มจัดการ) ยุกๆยิกๆขยุกขยิกเอี๊ยดอ๊าด~ อาฮะเรียบร้อยคิกๆฮ่าๆๆ ลูกหมาหลับฮ่าๆๆๆๆก๊ากๆๆๆๆๆ(^5^)
โทโมะ: อืมเสียงอะไรดังแต่เช้าวะเนี่ย (แก้วหัวเราะดังไปหน่อยโทโมะจึงตื่น)
แก้ว: อุ๊บ (รีบหุบขำแต่ก็หยุดไม่ได้) คิกๆๆๆๆๆฮ่าๆๆๆๆๆๆ
โทโมะ: ขำอะไรนักหนาวะ หาว~~~ ขออาบน้ำก่อนน๊ะ(ว่าแล้วก็เดินเข้าห้องน้ำแล้วกำลังจะแปรงฟันแต่...) ว๊ากกกกกกกกก!!!!!!!!!!!!!!!!!! หน้าชั้นใครเขียนหน้าชั้น ใครเขียนหน้าช้าน!!!!!!!!!!!!!ไอ้แฮ็ก!!!!!
หลังจากที่ส่องกระจกก็ต้องตกใจที่ใบหน้าอันหล่อเหลาของตนถูกขีดเขียนเต็มไปหน้าก็ร้องออกมาด้วยความตกใจก่อนจะวิ่งออกมาหาคนที่กำลังขำกลิ้งอยู่ตรงพื้น
แก้ว: โอ้ยปวดท้องคิกๆๆก๊ากๆๆๆๆๆ(โหแม่ไม่ค่อยเก็บอาการหัวเราะเลยแฮะ-_-^^)
โทโมะ: ไอ้เด็กบ้า แกทำอะไรกับหน้าชั้น แกอย่าหนีน๊ะกลับมาก่อนซิวะ ฮึ่ย หยุดเดี๋ยวนี้น๊ะ
แก้ว: หยุดให้โง่ดิ ฮ่าๆๆๆๆ ลูกหมาๆๆๆๆ ฮ่าๆๆๆๆๆๆ
โทโมะ: บอกให้หยุดไงเล่า หยุดซิ
แก้ว: ใครจะโง่หยุดกันพี่ก็อย่าไล่ดิ  อ๊ากกกกกกกกกกกกกก....พรวดตุบ!!!!!
โทโมะ: ฮ่าๆจับได้แล้ว แกทำอะไรกับหน้าชั้น
แก้ว: ก็แค่....นิดเดียวเองอย่าโกดน๊า ล้อเล่งๆๆๆ
โทโมะ: คิดว่าแกล้งแล้วจะรอดง่ายๆเหรอ(โทโมะพูดด้วยน้ำเสียงติดเล่นิดๆก่อนจะเดินเข้ามาประชิดตัวแก้ว)
แก้ว: (ถอยหลังจนติดกำแพง) พะ พี่จะทำอะไร
โทโมะ: (ยื่นหน้าเข้ามาใกล้ๆก่อนจะเลื่อนลงไปเลียคอขาวๆของแก้วจนร่างบางถึงกับสะดุ้งก่อนจะเลื่อนมากระซิบที่หูแก้ว) แล้วคิดว่าอะไรละ....(ว่าแล้วก็ขบที่หูของแก้วก่อนจะเลื่อนลงมาที่ปาก)
แก้ว: มะ ไม่น๊ะ ....อื้อ~~~~~
แก้วกำลังจะพูดแต่กลับถูกปิดปากด้วยปากของร่างสูง แก้วพยายามขัดขืนแต่ไม่นานก็เคลิ้มตาม เมื่อเห็นว่าฝ่ายตรงข้ามไม่ว่าอะไรร่างสูงจึงเลื่อนต่ำลงมาที่คอก่อนจะขบเม้มจนเป็นรอยแดงเต็มคอ มือเริ่มอยู่ไม่สุกค่อยๆปลดกระดุมเสื้อร่างบางได้แค่ 3 เม็ด...แต่.....
แต่อะไรติดตามต่อน๊า(รับรองว่ามันจะต้องทำให้ทุกคน.....แน่ๆ) ฮ่าๆๆ เม้นกันด้วยน๊าช่วงนี้ไม่ค่อยมีเวลาอ่า...