ปฏิบัติการรัก นางฟ้าจอมยุ่ง
7.9
13)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความตอนที่ 13ปังงง!!“แก้วววววว!”“โทโมะ มาได้ไง ?”เบลล์ถาม“เรื่องของฉัน เธอไม่เกี่ยว”โทโมะตอบ“โทโมะอย่าเข้ามานะ”แก้วร้องห้าม“โทโมะอย่าเข้าไปนะ เบลล์ไม่ยอม”เบลล์พูด“มันไม่เกี่ยวกับเธอ ปล่อยฉัน”โทโมะพูดแล้วสะบัดให้เบลล์หลุดออกแต่ไม่หลุดอ่ะ(คนหรือปลิงเนี้ย ? : ไรท์เตอร์)“แก้วเป็นอะไรมั้ย ?”โทโมะถาม“ไม่เท่าไหร่หรอก”แก้วพูด“โทโมะอย่าไปยุ่งกับมันนะ”เบลล์พูด“ปล่อยผม”โทโมะพูดแล้วสะบัดเบลล์ออกด้วยแรงที่เยอะมากทำให้เบลล์ล้มลงไปกับพื้น“เธอมันฆาตกรถ้าแก้วเป็นอะไรไป ฉันจะไม่ให้อภัยเธอเลย”โทโมะพูดด้วยน้ำเสียงที่ดุดัน“ไม่ๆ”เบลล์พูดพร้อมกับน้ำตา“รู้ไว้ซะว่า ฉันเกลียดเธอ!!”โทโมะตะคอก“ม่ายยยยยยยยยยยย กรี๊ดดดดดดดดดดดดด!เบลล์พูดเหมือนคนเสียสติแล้วกรีดร้องออกมาเธอค่อยๆเดินถอยหลังไปทำให้เธอกำลังจะตกหน้าผาแต่....หมับ!“ฉันไม่ยอมให้เธอตายหรอกเบลล์”แก้วจับเบลล์ไว้ได้“ทำไม เธอถึงช่วยฉัน”เบลล์ถาม“จำเป็นด้วยหรอที่ต้องมีเหตุผล”แก้วพูด“แก้ว”เบลล์“ขึ้นมาสิเบลล์”แก้วพูด“อืมมม”เบลลืตอบแต่แทนที่เบลล์จะขึ้นมานั้นเบลล์กลับฉุดแก้วลงไปซะเอง ทำให้คนที่ตกหน้าผาก็คือแก้วไม่ใช่เบลล์ ส่วนเบลล์น่ะหรอตอนนี้ขึ้นมาจากตรงนั้นแล้วล่ะ“แก้วววววววววววว!”โทโมะเฟย์ฟางตะโกน“ยัยเบลล์แกฆ่าเพื่อนฉัน”เฟย์พูดด้วยน้ำเสียงและสีหน้าที่ดุดันอย่างที่ไม่เคยเห็นมาก่อน แทบจะคนตายได้เลยล่ะขณะที่เฟย์กำลังพูดกับเบลล์อยู่นั้น“โทโมะ!!!”ฟางตะโกนเรียกโทโมะทำไม ?“เฟย์ แย่แล้วโทโมะกระโดดตามแก้วลงไปแล้ว”ฟางเรียก“อะไรนะ ?”เฟย์ถาม“นั้นไงๆ”ฟางพูด ขณะที่ 2 คนนั้นกำลังพูดอยู่หารู้มั้ย ? ว่าเบลล์ได้หนีไปแล้ว“ฟาง เบลล์หนีไปแล้ว”เฟย์พูด“โธ่ แล้วเราจะออกไปยังไงอ่ะ ?”ฟางพูด“โดดตามแก้วกับโทโมะลงไปเลย”เฟย์พูด“จะดีหรอ ?”ฟางถาม“เออน่า รักเพื่อน เพื่อนทำไรต้องทำตามเพื่อน”เฟย์พูด“แต่...”ฟางพูด“ไม่ต้องแต่ โดดลงไปด้วยกันเนี้ยแหละ”เฟย์พูด“โอเค งั้นไปเลย”ฟางพูดจากนั้นทั้ง 2 ก็กระโดดไปจากหน้าผาไปทางด้านแก้ว“แก้วๆ ตื่นสิๆ”โทโมะพูดเพราะตอนนี้แก้วหลับไม่ได้สติ แถมที่หัวก็เลือดไหลอีกต่างหาก“โทโมะ แก้ว”ฟางเรียก“เห้ย ลงมาได้ไงเนี้ย ? อย่าบอกนะว่ากระโดดลงมา”โทโมะถาม“ก็ใช่น่ะสิ แล้วจะให้ฉันปีนเข้าลงมาหรือไง ? มันก็ไม่ได้สูงอย่างที่คิดซะหน่อยเนอะ”เฟย์ตอบ“พวกเธอนี้ท่าจะบ้านะ”โทโมะพูด“แหมมมมมมม นี้แค่ซอฟต์นะเนี้ย”เฟย์พูด“แล้วแก้วเป็นไงบ้างอ่ะ ?”ฟางถาม“ยังไม่ได้สติเลยอ่ะ”โทโมะพูด“เอ่ออ...คือโทโมะนายให้แก้วใส่เสื้อไม่ได้หรอ ?”เฟย์พูดพร้อมทำท่าเขิน“ทำไมอ่ะ ?”โทโมะถาม“ก็แก้วใส่ชุดนักเรียน ชุดนักเรียนมันเสื้อขาวนะ มันเลย...”เฟย์พูดต่อพร้อมมองไปที่หน้าแก้ว“เออ จริงด้วย แล้วเธอจะเขินทำไม ผู้หญิงด้วยกันนิ”โทโมะพูดแล้วถอดเสื้อกันหนาวของตัวเองให้แก้วใส่ทับ“ไม่รู้สิ >///<”เฟย์พูด“ฉันว่าไปพักที่ฝั่งก่อนเถอะ ตรงนี้มันหนาว แล้วมันก็มืดแล้วด้วย”ฟางพูด“นั้นสิๆ”เฟย์เสริม“งั้นไปกันเถอะ”โทโมะจากนั้นทั้งหมดก็ไปพักกันที่ฝั่ง โทโมะคอยเช็ดเลือดให้แก้วที่หัวและที่แขน ดีนะที่กระสุนมันแค่ถากๆถ้ามันโดนแก้วเต็มๆนะ แก้วคงไม่รอดเช้าวันรุ่งขึ้นตัวอย่างตอนต่อไป :“ว่าแต่เธอเถอะ หายดีแล้วหรอ ? ถึงได้มานั่งอยู่นี้อ่ะ”โทโมะถาม“ก็ดีแล้วล่ะ ทำไมเป็นห่วงหรอ ?”แก้วถาม
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.8 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ