ปากร้ายแต่ใจรัก

9.1

เขียนโดย dada

วันที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2554 เวลา 03.56 น.

  37 ตอน
  209 วิจารณ์
  131.03K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

30)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ตอน30
รัก คำเดียวเท่านั้นที่ใจแก้วร้องบอกตลอดเวลา แต่ เค้าทำกับชั้นเพราะอะไร แก้วก็อดจะคิดไม่ได้ว่าโทโมะคิดยังไงกับเขา เมื่อกิจกรรมแสนจะเหนื่อยจบลง โทโมะก็หอบเหนื่อยและพลิกตัวลงนอนข้างๆแก้ว แก้วที่หลับตาอยู่ก็ลืมตาขึ้น
“โทโมะ”เสียงหวานๆของแก้วเรียกชายหนุ่มที่หอบเหนื่อยอยู่ข้างๆตัว
“ว่าไง”โทโมะตอบเสียงนุ่มกลับไป
“ทำไปเพราะอะไร”แก้วถามเสียงเรียบทั้งใจเต็มไปด้วยความอยากรู้เต็มอก แก้วหันไปสบตาโทโมะที่หายใจแรงๆ โทโมะหันมามองแก้วและเอามือลูบแก้มขาวๆของแก้วเบาๆ
“เธอยังไม่รู้อีกหรอแก้ว”โทโมะพูดเสียงหวานที่แก้วก็ไม่เคยได้ยินมาก่อน
“ไม่”แก้วตอบสั้นๆและสบตาตอบกับโทโมะ
“เธอหละ ยอมให้ชั้นทำมันเพราะอะไร”โทโมะถามขึ้นมือหนายังคงจับคลึงใบหน้าแก้วเบาๆอย่างนุ่มนวล
“.......”แก้วหลบสายตาโทโมะและพลิกตัวหันหลังให้
“ว่าไงแก้ว”โทโมะถามเซ้าก่อนจะเอามือรวบเอวร่างบางที่ไร้เสื้อผ้าใต้ผ้าห่มเข้ามาชิดกับหน้าอกอุ่นหลุนไม่มีเสื้อกั้นของเขาเอง
“.....”แก้วยังคงเงียบไม่ตอบอะไรโทโมะ
“เธอคิดยังไงชั้นก็คิดยังงั้น”โทโมะตอบก่อนจะเอาหน้าตัวเองซุกไปข้างๆหน้าของแก้ว แก้วลืมตาโตก่อนจะหันไปเจอหน้าโทโมะที่ซุกคอของเขาอยู่
“นี่ เอาคอออกไปสิ เดี๋ยวปวดคอหมด”แก้วพูดและหันหน้าเข้าหาโทโมะอีกครั้ง โทโมะมองตาแก้ว ในดวงตาของแก้วเต็มไปด้วยความสงสัยความฉงนใจและความเขินอาย แก้วสบตาโทโมะตอบแว๊บเดียวก็พอจะรู้ว่าสายตาของโทโมะทำให้เขาหน้าแดงจัดและอบอุ่นซะเหลือเกิน โทโมะโอบกอดแก้วไว้แน่นอย่างอบอุ่น ร่างที่ไม่มีเสื้อผ้าของทั้งคู่ถูกประกบเข้าหากันอย่างแน่นแฟ้น
“ปล่อยนะ อึดอัด”แก้วพูดและผลักโทโมะเบาๆแต่โทโมะไม่ยอมปล่อย
“ชั้นรักเธอนะแก้ว”โทโมะตัดสินใจพูดคำที่ตัวเองเก็บไว้มานาน นานมากตั้งแต่วันแรกที่เขาสองคนเจอกันก็ว่าได้ แก้วแทบน้ำตาร่วง ดวงตาคู่สวยเต็มไปด้วยน้ำที่เอ่อพร้อมจะไหลออก ตาขาวเริ่มแดงระเรื่อ จมูกเริ่มแดงๆ โทโมะถอนกอดออกช้าๆและมองตาแก้ว แก้วกล้ามองตาโทโมะตอบ แต่ดวงตายังเต็มไปด้วยน้ำตา โทโมะเอามือไปจับหน้าแก้ว
“เธอหละรักชั้นไหม”โทโมะถามขึ้น แก้วถึงกับก้มหน้าปล่อยโฮออกมาอย่างเบาๆ
“รักสิ”แก้วพูดทั้งที่ยังสะอึกสะอื้น โทโมะยิ้มและเชยคางแก้วเงยหน้าขึ้น
“จะร้องทำไมหละ ฮึ”โทโมะทำเสียงสูงแบบสงสัยและเช็ดน้ำตาแก้วเบาๆ
มาด้านป๊อปฟางบ้างดีกว่า
ป๊อปปี้กลับไปบ้านตัวเองแต่ก็ไม่มีใครอยู่แม้แต่คนเดียวเค้าเลยลองไปบ้านแก้วกับฟางดู ป๊อปปี้เห็นฟางรดน้ำต้นไม้อย่างสบายใจอยู่หน้าบ้านแต่ไม่ยักจะเห็นแก้ว
“ฟาง”ป๊อปปี้จอดรถและตะโกนเรียกฟางจากรั้วหน้าบ้าน เป็นบ้านไม้ธรรมดาๆหลังนึงที่มีรั้วมิดชิดพอสมควร
“อ้าว ป๊อป”ฟางยิ้มและวางสายยางลงเดินไปปิดน้ำและมาเปิดประตูให้ป๊อปปี้
“แก้วหละ”ป๊อปปี้สอดส่องสายตาไปทั่วบ้าน
“สงสัยไม่กลับบ้านมั้ง น่าจะอยู่รร.หละนะ”ฟางพูดและเดินนำเข้าไปในตัวบ้าน
“กินน้ำกินขนมก่อนสิ”ฟางยิ้มน่ารักก่อนจะเอาคุกกี้กับน้ำส้มมาวางให้ป๊อปปี้ ป๊อปปี้นั่งลงกินอยู่สักพัก โดยมีฟางนั่งอยู่ข้างๆ
“ฟางว่าความรักมันคืออะไร”อยู่ดีๆป๊อปปี้ก็ถามขึ้นมา
“ก็คือความรักไง ถ้าไม่มีคำว่ารักก็ไม่ใช่ความรัก คำว่ารักต้องเกิดจากใจของเราเอง แค่ใจเราบอกว่ารักมันก็คือรักแต่ถ้าใจเราบอกว่าไม่รักก็คือไม่รัก”ฟางยิ้มอย่างน่ารักและมองหน้าป๊อปปี้
“ชั้นเคยรู้สึกนะว่าชั้นรักแก้ว รักถึงรักมาก และรู้สึกมานานแล้ว”ป๊อปปี้พูด ฟางอึ้งเล็กน้อยก่อนจะยิ้มออกมา
“และลองบอกแก้วหรือยัง”ฟางถามและชะเง้อหน้ามองป๊อปปี้
“ฮึๆๆ บอกไปนานละหละ ก็คราวนั้นไงที่ชั้นต่อยกับโทโมะ”ป๊อปปี้เล่าเรื่องวันนั้นให้ฟางฟัง ฟางฟังตอนแรกก็อึ้งและหวาดกลัวนิดหน่อย แต่พอมารวบรวมตั้งสติได้ก็ยิ้มออก
“อ๋อ อย่างงี้นี่เอง งั้นเลิกกับชั้นไหมหละในเมื่อไม่รักชั้น”ฟางยิ้มแป้นอย่างเสแสร้ง
“ฮึๆ ตอนนี้ชั้นคิดว่าชั้นตัดใจจากแก้วได้แล้วหละ แต่ชั้นเริ่มรู้สึกว่าชั้นรักใครสักคนขึ้นแล้วหละ”ป๊อปปี้พูดพร้อมหัวเราะน้อยๆและมองหน้าฟาง
“ใครอ่ะ”ฟางทำหน้าอยากรู้ซึ่งบอกได้ว่า โคตรน่ารัก ในใจป๊อปปี้คิดแต่คำนี้
“ฟางไง”ป๊อปปี้หลุดปากออกไปทั้งที่ความจริงยังไม่กล้าจะพูด ป๊อปปี้พูดจบก็ตกใจกับคำที่ตัวเองพูดก่อนจะตบปากตัวเอง2-3ที
“บ้า”ฟางยิ้มแก้มบานแต่หน้าแดงแจ๊เห็นได้ชัด
“เอาว่ะ เราพูดจริงนะฟาง เรารักฟาง เรารักฟาง รักนานหรือยังไม่รู้แต่เราพึ่งรู้ใจตัวเองได้เมื่อ5-6วันมานี้ ในใจเรามีแต่ฟาง อย่าเลิกกับเรานะ อยู่กับเราไปนานๆ”ป๊อปปี้โผเข้าจูบฟางอย่างเบาแรงลิ้นอุ่นๆรอดผ่านปากน้อยๆของผู้น่ารักเข้าไปสัมผัสกับลิ้นที่แสนจะเรียวและไม่เคยโดนทำแบบนี้มาก่อนเลย ฟางดูจะตกใจแต่ผลสุดท้ายก็หลับตาลง
ตอนเย็น
โทโมะ-แก้ว
“หิวไหม”เสียงโทโมะดังขึ้นขณะที่สาวร่างบางเดินออกมาจากห้องน้ำพร้อมกับเสื้อผ้าแสนจะใหญ่ของโทโมะ พวกเขาพึ่งจะตื่นกันแต่ท้องก็ร้องจ๊อกๆ
“หิวสิ หิวมากเลยด้วย”แก้วเช็ดผมตัวเองและเดินไปหวี โทโมะยิ้มก่อนจะมาช่วยเป่าผมให้แห้งไวๆและรัดผมให้แก้วพร้อมกับทำลอนใหญ่ให้ แก้วดูจะภูมิใจกับทรงผมที่โทโมะคิดให้ซะเหลือเกิน
“ทำชั้นสวยเวลามีคนมาจีบอย่าหึงหละ”แก้วแกล้งแซวและลุกขึ้นยืนหันหน้าไปหาโทโมะที่เก็บอุปกรณ์อยู่ โทโมะหัวเราะเบาๆออกมา
“ดูจากชุดเธอแล้วใครจะกล้าจีบ”โทโมะพูดหลังจากเก็บอุปกรณ์เสร็จ แก้วทำหน้าฉุนนิดๆซึ่งมันจะดูน่ารักกว่าทุกครั้งที่โทโมะเห็น
“เดี๋ยวชั้นจะซื้อบิกินี่มาใส่เดินโชว์ให้รอบบ้านเลยคอยดู”แก้วแกล้งพูดประชดและเดินลอยนวลออกไปนอกห้อง โทโมะส่ายหัวกับท่าทีเด็กดื้อของแก้วและหัวเราะออกมา โทโมะขับรถออกไปที่ห้างที่หนึ่งเพื่อจะหาอะไรกิน
“กินไรดีอ่ะ”โทโมะถามแก้วที่เดินหน้าบูดอยู่ข้างเขา
“อะไรก็ได้”ชุดที่แสนจะลำบากใจแก้ว ขากางเกงยาวลากพื้นจนบางครั้งเขาก็เหยียบขากางเกงตัวเอง เสื้อที่ใหญ่เทอะทะทำให้เขารำคาญอย่างมาก
“เดี๋ยวฉันพาไปซื้อบิกินี่ใส่”โทโมะพูดและหัวเราะลั่น
“ไอบ้า อายเค้า”แก้วตีโทโมะเบาๆ
“ป่ะๆเดี๋ยวไปซื้อเสื้อผ้าให้ใส่ก่อน เดี๋ยวจะหัวแตกเอา เดินระวังๆไปก่อน ให้อุ้มไหม”โทโมะยิ้มเจ้าเล่ห์มองหน้าแก้ว
“ไม่ต้องเว้ย”แก้วพูดและเชิดหน้าหนีแล้วก็ค่อยๆพากันเดินไปถึงร้านเสื้อ
“สวัสดีค่ะรับอะไรดีค่ะ”เสียงสาวคนดูแลร้านกล่าวทัก...............
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
โทดทีค่ะ เมื่อวานกินเมานมเลยไม่ได้อัพ 555+
ไปงานวันเกิดเพื่อจ้าากลับดึกเกิ๊น ยังโซมอยู่เลยT^T
วันนี้อัพให้แล้วนะคะ ขอโทดจริงๆเจ้าค่ะ รักคนอ่านน้าาา muah!!

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.1 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.1 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา