only you gril รู้ไว้ซะ!ว่าเธอคือที่รักของฉัน

9.0

เขียนโดย great_TKfriend

วันที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555 เวลา 17.55 น.

  14 session
  116 วิจารณ์
  21.43K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

11)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
+++kaew talk+++
ตอนนี้ฉันอยู่ที่บ้านของโทโมะแล้ว...ฉันต้องถามเขาให้ได้ว่ารู้สึกยังไงกับเบล์ล
"โทโมะ..."ฉันเรียกเขาที่นั่งดูโทรทัศน์อยู่บนโซฟา
"แก้ว...เอ่อ..มีอะไรเหรอ"
"คือ...นาย..เอ่อ.."
"อะไร?"
"นายรู้สึ.."
"โทโมะ!!!ไปเที่ยวกันได้ยัง"ระหว่างที่ฉันกำลังจะถามเขา...เบล์ล..ก็วิ่งเข้ามาก่อน
"อ๋อ..ครับๆไปกันเถอะ..เอ่อ..แก้วฉันขอตัวก่อนนะ"ประโยคแรกโทโมะพูดกับเบล์ลส่วนประโยคหลังโทโมะหันมาพูดกับฉัน
"อืม...เที่ยวให้สนุกนะ^^"ฉันฝืนยิ้มให้โทโมะกับเบล์ล...
"แก้ววววววววจ๊า~~~~"เสียงกวนประสาทของไอ้พิชชี่ที่เดินเข้ามาในบ้านหลังจากที่โทโมะกับเบล์ลพึ่งออกไป
"มีอะไร"ฉันถามมัน
"ไปเที่ยวกัน^^"
"ไม่"
"โห่...ตลอดอ่ะ..ยังทำใจไม่ได้เหรอ"
"ท..ทำใจ..อะไร..ไม่มี๊!!"
"อย่าโกหก!"
"เออ!ฉันยังทำใจไม่ได้"
"เฮ้อ~แกถามเขายัง?"
"ยัง.."
"แล้วทำไมถึงไม่ถาม"
"ไม่มีโอกาส"
"ตอบง่ายมาก-_-"
"แล้วแกจะไปเที่ยวเหรอ..ไปดิฉันไปด้วย"
"อะไรว่ะ.เมื่อกี้ยังบอกไม่ไปอยู่เลย- -*"
"เหอะน่า.."
.
.
.
.
+++funny park+++
"อะไรของแกเนียพิชชี่"ฉันพูดกับมันพร้อมกับมองสถานที่ ที่มันพาฉันมา
"ก็สวนสนุกไง..ไม่เคยมาเลยหรือไง"
"เคย..แล้วแกพาฉันมาที่นี้ทำไม- -;"
"ก็มาเล่นไงครับ..ถ้าไม่ให้มาเล่นแล้วจะให้มาทำอะไรล่ะครับ.."
"แกอยากเล่นก็เล่นไปคนเดีย..เฮ้ยยยยยย!!!ไอ้พิชฉันไม่เล่นนนนนนน!!!!"อ๊าคคคค!!!ไอ้เพื่อนบ้าก็บอกอยู่ว่าไม่เล่นก็ยังจะลากฉันมาอีก
"ไปกันกันเลยยยยยย..Les't go!!!!!!"
"ไม่อ้าวววววววว....ปล่อยฉันนะโว้ย!!!!!!!"
   พลัก!!!!!
"โอ๊ย!!!"เสียงของฉันกับเสียงของผู้หญิงอีกคนที่ฉันเดินชน
"เฮ้ย!แก้วเป็นอะไรหรือเปล่า"พิชชี่ถามฉัน
"เปล่าๆๆไม่เป็นไร..ขอโทษนะค่ะที่เดินชน"ฉันพูดกับขอโทษผู้หญิงคนนั้นโดยที่ไม่มองหน้า
"ไม่เป็นไร"
"ขอโทษจริ...โทโมะเบล์ล!!"ขณะที่ฉันกำลังจะพูดขอโทษผู้หญิงคนนั้นอีกครั้งฉันถึงได้รู้ว่าคนที่ฉันเดินชนคือเบล์ล
"อ้าว...แก้วเองเหรอ..มากับแฟนเหรอจ๊ะ"เบล์ลพูด
"ไม่ใช่นะค่ะ"ฉันรีบปฎิเสธเพราะกลัวว่าโทโมะจะเข้าใจผิด
"แหม...ไม่ต้องมาโกหกหรอก..ถ้ารักกันชอบกันก็บอกเบล์ลมาเถอะ"
"ไม่ใช่อย่างที่เบล์ลคิดนะ..คือแก้วกับพีชชี่เราเป็นเพื่.."
"เป็นแฟนกันก็บอกมาเถอะ"ระหว่างที่ฉันกำลังพูดกับเบล์ลอยู่โทโมะก็แทรกขึ้นมา
"ก็บอกว่าเป็นเพื่อนกันไง..ฟังภาษาคนไม่รู้เรื่องหรือไง"เริ่มฉุนแล้วนะ
"เหรอ..โทษที่...พอดีฉันฟังภาษคนไม่รู้เรื่องนะ...ฟังได้แต่ภาษากาย"ประโยคหลังโทโมะก้มหน้าลงมากระซิบฉัน
"ทุเรศที่สุด!!!..ไปกันเถอะพิชชี่!!"ฉันพูดแล้วลากไอ้พิชชี่ออกมา
.
.
.
.
"เป็นอะไรไปวะ"พิชชี่ถามฉันหลังจากออกมาจากที่ตรงนั้น
"ไม่รู้!!!"
"ไอ้บ้า!!แกประสาทหรือเปล่าไม่รู้แม้กระทั้งตัวเองเป็นอะไร"
"เรื่องของฉัน!!!"
"หึงโทโมะเหรอ^^"
"อ..ไอ้บ้าฉันไม่ได้หึงโว้ย-///-"
"แล้วทำไมต้องหน้าแดง^^"
"ก..ก็อากาศมันร้อน-///-"
"เหรอ..อยู่ในบ้านหิมะนี่นะ...ร้อน!"
"เออ!!อย่าเซ้าซี้มากได้ไหมรำคาญ!!!"
"รำคาญหรือเขินกันแน่จ๊า^^"
"ไอ้บ้าไปไกลๆฉันเลย>////<"
        ฉันเกียดทั้งนายทั้งไอ้โทโมะเลย...เกียดๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
.....................................................................................................................................
ฮ่าฮ่าฮ่า จบไปอีกตอน...
ตอนนี้แก้วของเราเริ่มยอมรับแล้วว่าตัวเองชอบโทโมะแล้วโทโมะล่ะจะจัดการกับเบล์ลได้หรือเปล่า
ติดตามด้วยนะ^^

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา