แผนการณ์ร้าย...พิสูจน์ความเป็นชาย(นายตัวดี)
9.9
เขียนโดย luvnkaew
วันที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2555 เวลา 13.51 น.
19 chapter
146 วิจารณ์
38.94K อ่าน
แก้ไขเมื่อ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2556 20.10 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
19) จัดการมันซะ+แต่งงานกันนะ
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ'โทโมะคนบ้า'ร่างบางนอนมองคนที่นอนกอดรัดตัวเธอแน่นตอนนี้เธอก็เป็นของโทโมะแล้วทั้งตัวและหัวใจไม่รู้ว่าวันข้างหน้าจะเป็นอย่างไร เขาได้ตัวเธอไปแล้วนี่คิดแล้วน้ำตาเจ้ากรรมก็ไหลออกมาร่างบางร้องไห้เงียบแต่ไร้เสียงโทโมะที่เพิ่งตื่นมาคว้าตัวแก้วให้หันมาสบตากับตัวเองร่างบางพยายามขืนตัวออกจากอ้อมกอดร่างสูง"ปล่อย ฮึก"ร่างบางคว้าผ้าขึ้นมาพันตัวก่อนจะพยุงตัวเองออกจากเตียงแต่ก็ล้มลงไปด้วยความเจ็บ"คนดีอย่าโกรธโมะเลยผมทำอะไรผมรู้ตัวดีผมดีใจนะที่ได้เป็นผู้ชายของแก้ว"ร่างสูงเอาคางเกยไหล่มนทางด้านหลังก่อนจะหันตัวแก้วมาเพื่อเช็ดน้ำตาให้อย่างแผ่วเบา"แก้วผมรักคุณนะคุณเป็นผู้หญิงคนเดียวที่ทำให้ชีวิตผมมีความหมายทำให้คนเย็นชาอย่างผมมีหัวใจไว้รักใครสักคน"ร่างสูงกุมมือเล็กไว้ความอบอุ่นได้ส่งผ่านถึงกันและกันแก้วมองร่างสูงด้วยความดีใจ'แค่มองตาเขาฉันก็เห็นถึงความจริงใจแล้วล่ะ'ร่างบางคิดกับตัวเองก่อนจะกอดตอบร่างสูง"ฮึก ไม่ต้องพูดหรอก"แก้วสะอื้นด้วยความตื้นตันใจก่อนจะซุกตัวเข้าหาไออุ่นจากตัวโทโมะ
"แก้วจะทำอะไรเหรอ"ร่างสูงถามแก้วอย่างกลัวๆตอนนี้ทั้งสองอยู่ในรถของโทโมะหน้าบริษัทของฟิล์ม"หึหึ เดี๋ยวก็รู้"แก้วหัวเราะก่อนจะเดินนำโทโมะเข้าไปในบริษัทของฟิล์ม
"เห้ย อะไรวะ"ฟิล์มรีบลุกจากเก้าอี้ไปหลบที่มุมห้องเมื่อเห็นชายสูงใหญ่ร่างกายลำบึกสีผิวเข้มสองคนเดินเข้ามาหาตัวเอง"เห้ย ยามอยู่ไหนวะ"ฟิล์มตะโกนเรียกเสียงดังแต่ไม่มีใครได้ยินเพราะเวลานี้เป็นเวลาพักเที่ยง"ปล่อยชั้นนะเว้ยเห้ย รู้มั้ยกูเป็นใคร"ฟิล์มสะบัดตัวหนีจากการจับตัวของชายกล้ามโต"กูไม่สนมึงเป็นใครกูรู้แค่ว่ามึงห้ามมายุ่งกับคุณแก้วคุณโทโมะอีกไม่งั้นมึงดังแน่"ชายร่างยักษ์ขู่พร้อมกับบิดแขนฟิล์ม"ไอ้โมะจ้างมึงมาใช่มั้ย"ฟิล์มถามด้วยความโกรธ"คนที่จ้างกูคือคุณแก้ว"ชายร่างยักษ์ตอบ"แก้ว"ฟิล์มพึมพำด้วยความโกรธและนึกไม่ถึง"พูดมากแหละมึง มานี่"ชายคนแรกดึงฟิล์มเข้ามากอดจูบอีกคนก็ถ่ายรูปไว้แบล็กเมย์
"แก้ว"ร่างสูงมองรูปในกล้องที่ชายสองคนเอามาให้ร่าบางอย่างอึ้งๆ"คราวนี้นายนั่นก็ไม่กล้ามายุ่งกับเราอีกแล้วแหละ"ร่างบางอมยิ้มให้กับความฉลาดของตัวเอง"เก่งจริงๆเมียใครเนี่ยะ"ร่างสูงหอมแก้มร่างบาง"พูดจาทะลึ่ง"แก้วทุบหลังโทโมะดังบึก
"นี่แก้วว่าที่ภรรยาผมครับแม่"ร่างสูงแนะนำแก้วให้รู้จักกับคุณหญิงวารุณี"สวัสดีค่ะ คุณป้า"ร่างบางยกมือไหว้แม่โทโมะอย่างนอบน้อม"เรียกแม่สิลูก อ้อแม่จำได้แล้วหนูคนที่เคยมากับยัยเฟย์เมื่อปีที่แล้วนี่ ใช่มั้ยเฟย์"คุณหญิงหันไปถามเฟย์"ค่ะแม่ แก้วนี่แหละที่เปลี่ยนนิสัยพี่โทโมะ"เฟย์ยิ้ม"ผมจะแต่งงานกับแก้วครับแม่"ร่างสูงพูดขึ้นมาอย่างหนักแน่นแก้วมองด้วยความตกใจ"แต่งงานกับโมะนะครับ คนดี"ร่างสูงคุกเข่าตรงหน้าร่างบางแก้วมองด้วยความซึ้งใจ"อือ "ร่างบางพยักหน้าโทโมะก็ดึงแก้วไปกอดด้วยความดีใจทุกคนก็พลอยยินดีไปด้วย
ห้าเดือนต่อมา
"โทโมะ เอาของแก้วมานะ"ร่างบางไล่จับร่างสูงที่เอาบราเธอไปซ่อน"ไม่เอาโมะไม่แก้วใส่หรอก กลางคืนจะใส่ทำไม ไม่ใส่โมะชอบ"ร่างสูงทำหน้าหื่นก่อนจะเดินตรงเข้ามาหาร่างบาง"โมะไม่เล่นนะ"ร่างบางร้องเสียงหลงเมื่อโดนคุณสามีลวนลาม"ไม่ได้เล่นแต่เอาจริง แม่สาวน้อย"ร่างสูงหัวเราะอย่างผู้ชนะ
"ว๊าย เจ็บบบบบบบบบบบ"
23มิถุนายน2556 จบแล้วจ้าขอบคุณทุกคนคนอ่านทึกคนเม้นม์นะจ๊ะ ในที่สุดมันก็จบแบบแปลกๆขอบคุณอีกครั้งนะฮ้า
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.9 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ