แผนการณ์ร้าย...พิสูจน์ความเป็นชาย(นายตัวดี)
9.9
เขียนโดย luvnkaew
วันที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2555 เวลา 13.51 น.
19 chapter
146 วิจารณ์
38.93K อ่าน
แก้ไขเมื่อ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2556 20.10 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
15) หึงหวง
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ"แก้ว มานี่"โทโมะกระชากแก้วให้ออกห่างจากฟิล์ม"โทโมะ"แก้วมองโทโมะกับฟิล์มอย่างงๆ"สวัดดี เพื่อนรัก"ฟิล์มส่งรอยยิ้มแสนอบอุ่นให้กับโทโมะ โทโมะมองฟิล์มอย่างฉุน"แกไม่ต้องมาเสแสร้ง ไอ้เพื่อนชั่ว"โทโมะกระชากคอเสื้ออย่างโมโหแก้วรีบเข้ามาห้าม"โทโมะปล่อยคุณฟิล์มเขานะ"แก้วดึงตัวโทโมะ "แก้วถอย"โทโมะหันไปพูดกับร่างบางด้วยน้ำเสียงอ่อนโยนแก้วจึงถอยห่างออกไป"รักกันมากสินะ ไอ้โทโมะ ดียิ่งรักกันกูยิ่งชอบ แฟนมึงกูขอนะ"ฟิลืมกระซิบกับโทโมะให้ได้ยินกันสองคน"ไอ้ฟิล์ม"โทโมะกำมือหมัดแน่นด้วยความโกรธ"เดี๋ยวเราได้เจอกันอีกแน่เพื่อนรัก อ้อ ผมกลับก่อนนะครับคุณแก้ว"ฟิล์มหันไปเย้ยให้โทโมะก่อนจะหันมาคุยกับร่างบาง"แก้วเรามีเรื่องต้องคุยกัน"โทโมะโพล่งขึ้นหลังจากฟิล์มเดินออกไป
'อ๊าย เขินจัง ^-^'ฉันมองคนตัวโตกำลังนอนหนุนตักฉันอยู่มือใหญ่แสนอบอุ่นของเขาดึงมือฉันไปกุมไว้"แก้วครับ" เสียงเข้มเรียกฉันอย่างอ้อนๆ"อะไร"ฉันตอบกลับด้วยน้ำเสียง(แกล้ง)ดุเพื่อกลบเกลื่อนความเขิน"โมะมีอะไรจะขอร้อง"น้ำเสียงของเขาไม่มีความล้อเล่นมันดูจริงจัง"โมะไม่อยากให้กับไปยุ่งเกี่ยวกับไอ้ฟิล์มผู้ชายคนนั้นเลวร้ายเกินกว่าแก้วจะไปคุยกับมัน"ฉันมองโทโมะด้ยความสงสัย"งั้นโมะก็บอกเหตุผลมาก่อนสิ แก้วถึงจะเชื่อ"ฉันบอก"โถ่แก้ว!!"เขาทำหน้าหนักใจ"เอาเป็นว่าอย่าไปใกล้มันแล้วกั ผมกลัวคุณเป็นอันตราย"เขามองตาฉันเชิงขอร้อง
'มันต้องมีอะไรมากกว่านี้แน่เลย เหตุผลนั้นคืออะไร ทำไมโทโมะไม่บอกฉัน'
'อาบน้ำแล้วสดชื่นจังเลย'แก้วพึมพำอย่างสบายใจมือเล็กบรรจงเช็ดผมที่เปียกด้วยผ้าขนหนู'ติ๊ด ติ๊ด'เสียงโทรศัพท์ดังขึ้นร่างบางจึงหยิบขึ้นมาดู'1miss call' from 08xxxxxxxx"เบอร์ใครเนี่ยไม่คุ้นเลย"แก้วบ่นพร้อมกับเปิดอ่านข้อความ'นอนหรือยังครับคุณแก้ว ถ้าจะนอนก็ฝันดีนะครับ:) ฟิล์ม'"เห้ย เค้าส่งข้อความมาหาชั้นทำไมเนี่ยะ แล้วเค้ารู้เบอร์ชั้นได้ไง"ร่างบางนอนเก่ยหน้าผากอย่างกังวล'จะบอกโทโมะดีมั้ยนะ ถ้าโทโมะรู้เขาต้องไปหาเรื่องคุณฟิล์มนั่นแน่ๆ 'แก้วคิดก่อนจะจัดการลบข้อความนั้นทิ้ง'ขอโทษนะโทโมะ ในเมื่อเขาเป็นคนไม่ดีอย่างที่คุณบอก ชั้นก็ไม่อยากให้คุณไปยุ่งกับเขาเหมือนกัน'
เป็นสองตอนที่สั้นมากเรามีตัวร้ายคนแรกของเรื่องแล้ว ฮ่าๆๆๆ ขอบคุณสำหรับทุกคนที่อ่านและคอมเม้นท์นะจ๊ะ เราคงมาอัพได้อีกทีวันจันทร์หน้าโน่นแต่เราจะอัพฝากติดตามกันด้วยนะคะ 20 พฤษภาคม 2556
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.9 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ