แผนการณ์ร้าย...พิสูจน์ความเป็นชาย(นายตัวดี)
เขียนโดย luvnkaew
วันที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2555 เวลา 13.51 น.
แก้ไขเมื่อ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2556 20.10 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
13) ว่ายน้ำกับสงครามเล็กๆ
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
'แก้ว จ๊ะ มามะ จุ๊บที'หวายพูดพร้อมกับเดินเข้ามาจุ๊บปากฉันเบาๆ
"หวาย เล่นอะไรเนี่ยะ"ฉันฟาดมือไปที่ไหล่ยัยเพื่อนตัวแสบอย่างแรงยัยหวายหัวเราะคิกคักก่อนจะหันไปแต่งหน้าต่อ
"มองไรยะ"หวายถามฉันเมื่อเห็นฉันนั่งจ้องหวายตาแป๋ว
"หวายแต่งหน้าเยอะขนาดนี้เลยเหรอ"ฉันถามอย่างแปลกใจเพราะฉันไม่ค่อยได้แต่งหน้าเท่าไรเพราะแต่งไม่เป็น
"ก็หวายไม่น่าใสเหมือนแก้วนิ มานี่"หวายลากฉันไปนั่งหน้ากระจกพร้อมกับหยิบแป้งตลับมาเตรียมจะโบ๊ะแป้งให้ฉัน
"ไม่เอานะ แก้วไม่ชอบแต่งหน้่า"ฉันว่าแล้วเอาผ้าห่มปิดหน้าทันที
หวายยังไม่กลับอเมริกาทั้งที่ถึงกำหนดกลับแล้วหวายบอกว่าอยู่ที่นี่สักพักเพราะว่ามีอะไรสนุกๆทำฉันก็ไม่รู้ว่าหวายจะทำอะไร
"แก้ว พรุ่งนี้ตอนกลางวันไปว่ายน้ำกัน"หวายชวนฉัน
"แล้วหวายไม่ร้อนเหรอ"ฉันถามปกติหวายกลัวแดดจะตายกลัวว่าตัวเองจะผิวคล้ำไปมากกว่านี้
"คลายร้อนย่ะ อ้อ ชวนแฟนแกมาด้วยสิ"หวายบอกพร้อมกับส่งยิ้มมาให้ ดีเหมือนกันฉันไม่ค่อยมีเวลาให้คุณโทโมะเท่าไรเพราะมัวแต่อยู่กับหวายนั่นแหละคุณโทโมะก็เลยงอนไปหลายรอบแล้ว
"ชวนไอ้แจมด้วยสิ"ฉันเสนอความเห็น
"ชวนแล้วมันไม่ว่างเราไปกันสามคนนี่แหละ สนุกแน่ ฮ่าๆ"หวายหัวเราะออกมาดังๆ
วันต่อมา ณ สระว่ายน้ำ
"โทโมะคนหายไปไหนกันหมดคะ"ร่างบางของแก้วถามแฟนหนุ่มร่างสูงด้วยความสงสัยเมื่อบริเวณสระว่ายน้ำไม่มีสิ่งมีชีวิตใดอาศัยอยู่นอกจากพวกเขาสามคน
"ผมสั่งปิดที่นี่เองแหละโทโมะไม่อยากให้ใครเห็นแฟนผมว่ายน้ำ"ร่างสูงบอกพร้อมกับทำสายตาปิ๊งๆให้ร่างบาง
"แหวะ"เสียงแหลมของหวายดังขึ้นแก้วหันไปมองหวายด้วยความเป็นห่วง
"หวายเป็นไร"ร่างบางถามร่างอวบ โทโมะมองหวายอย่างไม่พอใจหวายยักคิ้วให้โทโมะตอนที่แก้วเผลอ
"ไม่มีอะไรหรอก ไป เราไปเปลี่ยนชุดกันเถอะหวายจะผูกสายให้แก้วเอง"คำพูดของหวายทำให้โทโมะถึงกับขึ้น'ไม่ได้แฟนชั้น เห็นได้คนเดียวเท่านั้น'
"ไม่ได้!"เสียงเข้มตะโกนด้วยความโกรธ
"โทโมะ หวายเป็นเพื่อนแก้วนะอีกอย่างหวายก็เป็นผู้หญิงด้วย โทโมะอย่าทำนิสัยอย่างนี้สิ"เสียงหวานกล่าวด้วยความไม่พอใจก่อนจะจูงมือหวายเข้าห้องน้ำไป
"โถ่เว้ย!"ร่างสูงสบถด้วยความไม่พอใจ ยัยนั่นทำให้แก้วว่าชั้น หึ่ม!
'เอาทูพีชหรือบิกินี่ดีจ๊ะแก้ว' เสียงของหวายเล็ดรอดออกมาจากประตูห้องน้ำร่างสูงที่ยืนเฝ้าอยู่หน้าประตูถึงกับกำมือแน่น
'มันโป๊หมดเลยอ่ะ'เสียงหวานของร่างบางดังขึ้นโทโมะเริ่มยิ้มออก แก้วอย่าใส่นะเดี๋ยวยัยนั่นมันเห็นหุ่นแก้ว
"ไม่เห็นโป๊เลย เอาบิกินี่ดีกว่าหวายว่าแก้วต้องใส่ออกมาสวยแน่ๆ"หวายบอกพร้อมกับหยิบบิกินี่ลายจุดของตัวเองขึ้นมาจากระเป๋า
"จะดีเหรอ ว๊าย!"แก้วและหวายร้องด้วยความตกใจเมื่อไฟในห้องน้ำดับลงพร้อมกับร่างเงามนุษย์ที่เปิดประตูเข้ามา
"กรี๊ดดดดดดด"หวายร้องกร๊ดเมื่อร่างตัวเองถูกดันออกมานอกห้องน้ำพร้อมกับกระเป๋าเสื้อผ้า
"ไอ้บ้าโทโมะ แก"หวายยืนด่าโทโมะอยู่หน้าห้องน้ำอย่่างโกรธแค้น
ในห้องน้ำ
"ปล่อยฉันนะไอ้บ้า"มือเล็กตบตีเข้าที่ตัวไอ้โรคจิตที่บุกรุกเข้ามาไม่ยั้งจนผู้บุกรุกระบมไปทั้งตัว
"แก้วนี่โทโมะเอง"ร่างสูงเฉลยแล้วจับมือแก้วไว้แน่น
"ห๊ะ โทโมะเองเหรอ"ร่างบางยิ้มเเหยๆอย่างสำนึกผิดร่างสูงเอื้อมมือไปเปิดไฟเพื่อจะได้เห็นหน้ากันได้ชัดเจน
"แล้วหวายล่ะ"ร่างบางมองหาหวาย
"อยู่ข้างนอกโน่น"โทโมะบอกอย่างอารมณ์ดีก่อนจะเห็นว่าแก้วยังไม่ได้เปลี่ยนชุด
"โทโมะหวายเพื่อนแก้วนะ ทำไมโทโมะทำตัวอย่างนี้"ร่างบางดุร่างสูงด้วยความไม่พอใจ
"ช่วยไม่ได้นี่"ร่างสูงหยักไหล่ก่อนจะหยิบบิกินี่ลายจุดขึ้นมา
"มาพูดเรื่องของเราดีกว่า"โทโมะยิ้มอย่างเจ้าเล่ห์แก้วมองโทโมะอย่างหวาดระแวง
"ไม่เอาแก้วไม่ใส่"ร่างสวยดิ้นอยู่ในอ้อมกอดแข็งแรงของโทโมะส่วนโทโมะก็รัดตัวแฟนสาวไว้แน่น
"เดี๋ยวโทโมะผูกสายให้แต่ถ้าแก้วไม่ใส่ผมจะใส่ให้เอง"ร่างสูงกระซิบข้างแก้มเนียนใบหน้าหวานหันหนีอย่างเขินอาย
"คนลามก คนหื่นกาม คนโรคจิต หันหลังไปก่อนสิเดี๋ยวแก้วเรียก"ร่างบางบ่นอุบอิบแต่ก็ต้องจำยอม ร่างสูงหัวเราะในลำคอหึหึก่อนจะแกล้งหันหลังไป
มือเรีบวเล็กรีบถอดเสื้อยืดกับกางเกงยีนส์ของตวเองออกจนเหลือแต่ชุดข้างในร่างสูงยืนมองร่างสวยตรงหน้าตาค้างเรือนร่างของแก้วช่างดงามไม่มีที่ติจนเขาอยากจะเก็บเธอไว้ไม่ให้ใครได้เห็น ร่างบางหยิบผ้าขนหนูมาพันกายก่อนจะรีบถอดชุดชั้นในออกแล้วใส่ชุดบิกินี่อย่างรวดเร็วเพราะกลัวว่าโทโมะจะหันมาแต่หารู้ไม่ว่าโทโมะหันมาตั้งนานแล้วร่างสูงเห็นร่างบางเสร็จจึงรีบหันหน้ากลับไป
"โทโมะคะผูกสายให้แก้วหน่อย"เสียงหวานร้องขอดั่งเสียงสวรรค์ร่างสูงรีบเข้าไปประชิดตัวแฟนสาวก่อนจะบรรจงผูกสายอย่างเบามือแต่มือหนาก็สั่นไปด้วย
"เร็วๆหน่อยสิ"ร่างบางเร่งด้วยความเขินอายต่างคนก็ต่างเขินอายเมื่อร่างสูงผูกสายให้แก้วเสร็จก็อุ้มร่างบางขึ้นแอบอกเดินออกไป
"ฮึ่ยๆๆๆๆ"หวายกระทืบเท้าด้วยความไม่พอใจเมื่อเห็นโทโมะอุ้มแก้วมาตอนนี้หวายเปลี่ยนชุดเป็นชุดว่ายน้ำแล้ว
"อ้าวหวายไปเล่นน้ำกัน"ร่างบางลงจากอ้อมอกของโทโมะก่อนจะจูงมือหวายลงสระไปร่างสูงมองตามก่อนจะกระโดดลงไปทันที
"แก้ว มานี่ครับ"ร่างสูงว่ายไปข้างหลังแฟนสาวก่อนจะโอบกอดไว้ร่างบางจึงวักน้ำใส่หน้าร่างสูงเต็มๆ
"นี่แน่ะ"ร่างบางวักน้ำใส่โทโมะก่อนจะรีบว่ายหนีแขนแกร่งดึงดึงตัวแก้วสู่ผืนน้ำใต้ร่าง
อื้อ เสียงหวานครางในลำคอเมื่อริมฝีปากปากหนาเข้าจู่โจมริมฝีปากอวบอิ่มแบบไม่ยั้งลิ้นใหญ่สอดเข้ามาในโพรงปากเล็กความหาความหวานมือใหญ่อีกข้างจับเข้าที่บั้นท้ายงามงอนร่างบางพยายามเอามือทุบที่อกแกร่งแต่ก็ไม่ได้ผลโทโมะยังคงจูบไปเรื่อยๆ
อ๊ะ อื้อ เสียงหวานครางอีกครั้งเมื่อปากถุกปล่อยเป็นอิสระใบหน้าคมก้มต่ำไปด้านล่างเล็กน้อยก่อนจะขบเม้มเบาๆที่ไหล่เนียนสวยก่อนจะทะยานพาตัวแก้วขึ้นสู่ผิวน้ำ
'อายจัง'ร่างบางคิดพร้อมกับก้มซบหน้าที่อกแกร่งโทโมะเอื้อมมือมากอดแฟนสาวแน่น
" ช่วยด้วย ช่วยด้วย ตะคริวกินชั้น"เสียงแหลมของหวายดังขึ้นแก้วรีบผละออกจากโทโมะไปดูหวายทันที
"หวายแก้วอยู่นี่"ร่างบางว่ายพยุงหวายขึ้นมานั่งตรงขอบสระก่อนจะนวดเท้าให้
"ขอบใจนะหวายรักแก้วที่สุดเลย"หวายพูดพร้อมกับโผเข้ากอดร่างบางพร้อมกับยิ้มเยาะให้โทโมะ โทโมะที่ยืนมองอยู่ถึงกับไม่พอใจ
'เธอต้องการอะไรกันแน่ หวาย'
6 พฤษภาคม 2556 ตอนนี้แอบหื่นอ่ะ ฮ่าๆๆๆหวายเป็นอะไรกันนะ
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ