ยัยตัวร้ายขอขโมยหัวใจนายเย็นชา
7.9
35)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความkaew talk"พี่โมะ"กับคนที่ชื่อว่าพิม"มาทำไม แก้ว""ก็มานอนบ้านฟางไง""ใครอนุญาต""ก็ฟางไง""แต่พี่ไม่อนุญาติ""ทำไมล่ะ""ก็พี่ไม่รู้จักเค้า"มะ..ไม่รู้จักงั้นหรอ"ว่าไงนะ ไม่รู้จักหรอ""ใช่ พี่ไม่รู้จัก""แล้วพายัยนี่มาทำไม""พิมเค้าจะมานอนบ้านนี้ด้วยน่ะ พอดีพ่อแม่เค้าไปต่างประเทศ เค้าไม่อยากอยู่คนเดียวเลยขอมานอนด้วย""แล้วพี่ก็ให้""ใช่"แล้วทีแก้วพี่กลับบอกไม่รู้จักหรอ"แต่ฟางไม่ให้""เหตุผล""ฟางไม่รู้จักยัยนี่""ฟางพูดงี้ได้ไง เค้าโตกว่าฟางนะ""อ๋อ ใช่สิฟางแตะต้องยัยป้านี่ไม่ได้ เพราะฟางมันแค่น้อง ไม่ใช่คนพิเศษของพี่หนิ""ไม่เกี่ยวเลยฟาง อย่ามาทำตัวไม่มีเหตุผลนะ"ฉันชักทนไม่ไหวแล้วนะ"แล้วยังไงถึงมีเหตุผลล่ะ""เธออย่ามายุ่ง""ทำไมจะยุ่งไม่ได้ นี่เพื่อนแก้วนะ แก้วเห็นฟางสำคัญมาก แต่พี่นั่นแหละ ฟางเป็นถึงน้อง กลับเห็นคนอื่นสำคัญกว่า""พิมไม่ใช่คนอื่น"คำพูดนี้พอฉันได้ยินมันถึงกับจุกจนพูดไม่ออก "...แต่ฟางก็เป็นน้องพี่ ไม่ใช่คนอื่น""แต่ที่รักเห็นฉันสำคัญกว่า ก็ไม่แปลกหรอก ที่เค้าจะรักสุดที่รักของเค้ามากกว่าญาติที่ไม่สนิท""รู้ได้ไงว่าพี่เค้าไม่สนิทกับฟาง""สนิทยังไงก็สนิทไม่เท่าฉันหรอก เพราะฉันอยู่กับเขาทุกที่ บนเตียงยังอยู่มาแล้วเลย!"อยู่ๆเสียงฉันก็หายไป มันรู้สึกจุกยิ่งกว่าเมื่อกี้ น้ำตาไหลลงมาเงียบๆอย่างไม่บอกใครก่อนเลย"พิม เราขึ้นไปบนห้องกันเถอะ""ใช่ค่ะ รำคาญคนแถวนี้"
มาอัพแล้ว>< สั้นๆคับ เพราะไรเตอร์เริ่มหมดมุขT-Tอ่านแล้วเม้นโหวตด้วยเถิด-/\- แล้วไรเตอร์จะอัพอีกส่วนนิยายทวงกันได้ทุกเรื่อง ไรเตอร์อยู่ทุกวัน แค่ไม่ได้อัพคับรักรีดเดอร์นะจุ๊บ ปล.ฝากนิยายเรื่องใหม่ด้วยคับ เรื่องlove satan ฉันรักนายเจ้าชายซาตาน
มาอัพแล้ว>< สั้นๆคับ เพราะไรเตอร์เริ่มหมดมุขT-Tอ่านแล้วเม้นโหวตด้วยเถิด-/\- แล้วไรเตอร์จะอัพอีกส่วนนิยายทวงกันได้ทุกเรื่อง ไรเตอร์อยู่ทุกวัน แค่ไม่ได้อัพคับรักรีดเดอร์นะจุ๊บ ปล.ฝากนิยายเรื่องใหม่ด้วยคับ เรื่องlove satan ฉันรักนายเจ้าชายซาตาน
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.2 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ