รักยุ่งๆ ของฉันกับเขา
4)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความตอนเช้าฉันตื่นแต่เช้าว่าจะออกไปมหาวิทยาลัยก่อน ไม่อยากให้ชายหนุ่มไปส่ง แต่ไม่ทันอยู่ดีเพราะโทโมะมาดักแต่เช้า
" จะรีบไปไหนครับที่รัก" ฉันหยุดเดินก่อนจะหันมามอง
" ก็จะไปเรียนไง" ฉันยิ้มให้ชายหนุ่ม
" เด๊วไปส่งครับที่รัก" โทโมะเดินมาจับมือฉันมาเดินไปที่รถจอดอยู่หน้าบ้าน เมื่อมาถึงมหาววิทยาลัยฉันโดนเพื่อนๆ แซวกันใหญ่เลย
" ว่าไงยัยแก้ว เมื่อวานไปไหนมา" จินนี่ถามพร้อมยิ้มให้เพื่อนสาว
" ป่าวนิ" ฉันตอบก่อนจะนั่งลง
" พี่โมะ ทำไมเมื่อวานไม่ให้ยัยแก้วมาเรียน ไปไหนกันมาอิอิ" เฟย์แซวอีกคน โทโมะได้แต่ยิ้ม
" ฉันไปเรียนดีกว่า เบื่อพวกแก" ฉันจะเดินไปแต่โทโมะคว้าแขนไว้ก่อน
" เลิกเรียนกี่โมง"
" ไม่บอก" ฉันแลบลิ้มแล้วสะบัดมือเดินจากไปทันที เพื่อนต่างมองแล้วยิ้มออกมา
" วันนี้ยัยแก้วมีเรียนแค่ตอนเช้าถึง11โมงค่ะพี่โทโมะ" เฟย์บอกก่อนจะแยกเดินไปเรียนกับแฟแนหนุ่ม และเพื่อนๆ ต่างแยกไเรียนกันหมด
โทโมะนั่งรอหญิงสาวที่โต๊ะม้าหินอ่อนของคณะ จนหญิงสาวเดินลงมาพร้อมเพื่อนๆ ในคณะ โทโมะก็เดินไปหาทันที
" หวัดดีครับน้องแก้ว" โทโมะเดินเข้ามาหาหญิงสาวพร้อมดึงกระเป๋ากับหนังสือมาถือให้
" ใครอ่ะแก้ว" เพื่อนคนแรกเอ่ยถาม
" แฟนครับ" โทโมะตอบแทน แก้วหันมามองอย่างไม่พอใจ
" น่ารักอ่ะแก"
" พี่ขอตัวพาแก้วไปทานข้าวก่อนนะครับ" โทโมะบอกแล้วเดินโอบเอวหญิงสาวไปที่รถทันที
" จะพาไปไหน" ฉันสะบัดตัวออกมาชายหนุ่ม
" ไปกินข้าว หรือว่ากินแก้วดี" โทโมะบอกแล้วจ้องมองหญิงสาวตั้งแต่หัวจรดเท้า
" ไปกินข้าวสิ แก้วหิวฉัน" ฉันบอกแล้วขึ้นไปนั่งบนรถ กระโปรงนักศึกษาสั้น แถมผ่าขึ้นมาเล็กน้อยเผยให้เห็นขาเรียวขาวๆ
" ปิดไว้" โทโมะบอกแล้วหยิบเสื้อกันหนาวของตัวเอาที่เบาะหลังมาให้หญิงสาว ไม่นานโทโมะก็พาหญิงสาวมาทานอาหารในห้างแห่งหนึ่ง
" กินอะไรดี" ผมถามหญิงสาวที่เดินมาข้างๆ
" อะไรก็ได้ แก้วกินได้ทั้งนั้น" ฉันบอกก่อนจะหันไปมองร้านขายเครื่องประดับอย่างสนใจ ก่อนจะเดินไปดู โทโมะมองแล้วเดินตามหญิงสาวมา
" ชอบเหรอ" โทโมะถามหญิงสาวที่ยืนดูสร้อยข้อมืออยู่
" อืม" ฉันบอกแล้วหยิบสร้อยแต่ละเส้นมาทาบที่ข้อมือตัวเอง " อันไหนสวยกว่ากัน" ฉันถามชายหนุ่มที่ยืนอยู่ข้างๆ
" พี่ว่าอันนี้เหมาะกับแก้วกว่านะ" ผมบอกแล้วชี้ไปที่สร้อยข้อมือเส้นเล็กที่เป็นรูปมิกกี้เมาส์
" เอาเส้นนี้ค่ะ เดี๋ยวใส่เลย" ฉันบอกกับพนักงานแล้วใส่สร้อยข้อมือ โทโมะหยิบเงินออกมาจ่ายให้หญิงสาว แล้วเดินไปยังร้านอาหาร
" สองที่ครับ" โทโมะบอกพนักงานก่อนจะเดินตามเข้าไปในนั่งที่โต๊ะด้านในสุด
" เดี๋ยวจะมารับออเดอร์นะครับ" พนักงานบอกแล้วยิ้มให้หญิงสาว โทโมะมองอย่าไม่ชอบใจ ก่อนจะย้ายมานั่งข้างๆ หญิงสาว
" พี่ไปนั่งฝั่งนู้นสิ"
" ไม่ได้ เด๊วไม่รู้ว่าเป็นแฟนกัน" โทโมะบอกแล้วยื่นหน้ามาดูเมนูใกล้ๆ หญิงสาว ฉันไม่สนใจก่อนจะดูเมนูอาหาร
" ขอสปาเก็ตตี้ขี้เมาทะเลค่ะ" ฉันสั่งกับพนักงานสาวสวย
" ขอเหมือนแฟนผมครับ น้ำแตงโมั่นสองแก้วครับ" โทโมะบอกก่อนจะหันมาสนใจหญิงสาวที่อยู่ข้างๆ แทน เมื่อพนักงานเดินออกไปฉันก็หันมามอง
" ขยับออกไปหน่อยก็ได้ มันอึดอัดนะ"
" ไม่เอาอ่ะ พี่อยากอยู่ใกล้ๆ เรา" โทโมะบอกแล้วยื่นหน้ามาใกล้ๆ ฉันเอามือดันหน้าชายหนุ่มไว้
" อาหารมาแล้ว แก้วว่าเราทานกันดีกว่า" ฉันบอกแล้วลงมือทานอาหารที่พนักงานเอามาเสริ์ฟ
" ก็ได้ อยากได้อะไรไหม เดี๋ยวพี่ซื้อให้"
" เป็นป๋าเหรอ ใจปล้ำจัง"
" ใช่ เด๊วป๋าจะดูแลเอง" ผมบอกแล้วหอมแก้มหญิงสาว เราทั้งสองคนทานอาหารก่อนจะออกไเดินเล่นและพี่ซื้อของต่างๆ ชายหนุ่มซื้อกระเป๋าและเสื้อผ้าต่างๆ ให้หญิงสาว
" เสื้อตัวนี้สวยไหม" ฉันถามพร้อมหยิบเสื้อเปิดไหล่สีขาวให้ชายหนุ่มดู
" สวย แต่ใส่ให้พี่ดูคนเดียวนะ หวง " โทโมะบอก ฉันเลือกเสื้อผ้าอีกนิดหน่อย ก่อนจะเดินไปดูกระเป๋า แล้วเราทั้งสองคนก็กลับมาบ้าน
" หวัดดีจงเบ" โทโมะเอ่ยทักพี่ชายของหญิงสาวที่รุ่นเดียวกัน
" มาก็ดี มีเรื่องอย่าจะให้ช่วยหน่อย" จงเบบอกชายหนุ่มที่เข้ามานั่งที่โซฟา
" มีอะไรเหรอพี่จงเบ" ฉันถามพี่ชาย
" ก็พอดีพี่เป็นตัวแทนไดูงานที่ต้างประเทศเดือนหนึ่งอ่ะ พี่จะให้แก้วไปอยู่บ้านฟางอ่ะ พี่เป็นห่วง" จงเบบอกน้องสาว
" เดี๋ยวผมดูแลให้เองครับ ไม่ต้องเป็นห่วง" โทโมะบอก
" อยู่กับพี่นั้นแหละน่าเป็นห่วง" ฉันบ่นเบาๆ
" แล้วพี่จะไปเมื่อไรอ่ะ" ฉันถามพี่ชาย
" คืนนี้ สามทุ่ม พี่เรียกรถที่สนามบินแล้ว"
" ค่ะ"
" แก้วไปเก็บเสื้อผ้าไปนอนบ้านโทโมะได้แล้ว" จงเบบอกแล้วไล่ให้น้องสาวขึ้นไเก็บเสื้อผ้า แก้วเดินไปบ้านข้างๆ ส่วนตัวเองนั่งรอเพื่อเตรียมตัวไปสนามบิน
" แม่ครับดูสิผมพาใครมาด้วย"
" อ้าวหนูแก้ว แม่เตรียมห้องไว้ให้แล้วจ๊ะ" แม่โทโมะบอกกับฉัน ก่อนจะเรียกเด็กมายกกระเป๋าขึ้นไปเก็บให้
" หนูต้องรบกวนด้วยนะค่ะ" ฉันบอกพร้อมยิ้มให้
" ไม่รบกวนหรอกจ๊ะ ไปอาบน้ำแล้วลงมากินข้าวกันดีกว่า" แม่โทโมะบอก ฉันจึงเดินขึ้นไพร้อมชายหนุ่มที่เดินจับมือพาขึ้นไป แม่ของโทโมะมองตามอย่างพอใจ
" อ้าวยัยแก้ว มานอนนี้เหรอ" ฟางเปิดประตูออกมาพอดี
" ใช่ เดี๋ยวขอตัวปอาบน้ำก่อนนะ"
" แล้วเจอกันข้างล่างนะ พี่โมะอย่าทำอะไรเพื่อนฟางนะ" ฟางสั่งพี่ชายก่อนจะเดินลงไป
" เดี๋ยวลงไปพร้อมกันนะ" โทโมะบอกก่อนจะเดินไปห้องตัวเองที่อยู่ข้างๆ เราทั้งสองเดินลงมาพร้อมกันที่โต๊ะอาหาร
" เรียนจบแต่งเลยไหมเจ้าโมะ" พ่อของโทโมะเอ่ยถาม
" ดีครับ ผมอยากแต่งไวๆ"
" ถามยัยแก้วหรือยังว่าอยากแต่งด้วยไหม" ฟางบอกทำให้ทุกคนหัวเราะออกมาย่างเห็นด้วย
" ป๊ากดLikeให้เลย"
" ก็กดให้เหมือนกันค่ะคุณน้า" ฉันยิ้มให้พ่อของโทโมะ
" เรียกป๊ากับม๊าสิ" แม่ของโทโมะเอ่ยบอก
" ค่ะป๊า ม๊า"
" ทานอาหารกันดีกว่าค่ะ" ฟางบอก เมื่อทานข้าวเสร็จทุกคนต่างแยกกันไปนอน เพราะตอนเช้าต่างตกไปทำงานและเรียน
" คืนนี้ขอนอนด้วยคนสิ" โทโมะเอ่ยบอกหญิงสาว
" เอ่อ..."
+++ ชอบ ไม่ชอบ บอกด้วยนะค่ะ เม้นให้ด้วย ไม่รู้ว่าสนุกกันหรือเปล่า ฝากนิยายเรื่องนี้ด้วยนะค่ะ+++
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ