รักยุ่งๆ ของฉันกับเขา
11)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ“ หวัดดีฮ่ะ” ซียิ้มให้ชายหนุ่ม ก่อนจะชวนทั้งสองเข้ามาในร้าน
“ สวยไหมพี่โมะ” ฉันหันไปถามชายหนุ่มที่เดินตามมาติดๆ
“ อะไร แก้วเหรอสวยมาก” โทโมะบอกแล้วกอดเอวหญิงสาวไว้หลวมๆ ก่อนจะช่วยหญิงสาวเลือกโปร์สการ์ด
“ แก้ว มาดูนี้สิ” พี่ซีเรียกทำให้ฉันเดินไปดู
“ อะไรอ่ะ” ฉันถามขึ้น
“ รูปตอนแก้วที่พี่ถ่ายไว้ กะว่าจะให้ตอนเรียนจบ แต่พี่ย้ายมาที่นี้ก่อนเลยไม่ได้ให้” ซีบอกแล้วส่งอัลบั้มรูปไปให้หญิงสาว
“ น่ารักอ่ะ ดูเป็นธรรมชาติดี” โทโมะที่ยืนดูข้างๆ หญิงสาวเอ่ยบอก
“ ขอบคุณค่ะพี่ซี คิดเงินให้แก้วด้วย” ฉันบอกแล้วว่างโปร์สการ์ดให้พี่ซีคิดเงิน
“ พี่ให้”
“ ขอบคุณค่ะ” ฉันยิ้มก่อนจะเดินเข้าไปกอดพี่ซี ส่วนซีเองก็หันมามองหน้าชายหนุ่มอย่างเกรงใจ โทโมะไม่อยากมองก็เลยเดินออกมารอนอกร้าน
“ แฟนขี้หึงนะเนี่ย” ซีบอกกับหญิงสาว
“ แก้วไปก่อนนะ” ฉันบอกแล้วหยิบอัลบั้มรูปกับโปร์สการ์ดเดินตามชายหนุ่มออกมา
“ ทำไมไม่อยู่นานกว่านี้อ่ะ” โทโมะเอ่ยอย่างประชด
“ อย่างให้อยู่เหรอ ”
“ เปล่า แต่ทำไมต้องกอดด้วยอ่ะ”
“ ผู้หญิงเหมือนกัน จะคิดมากทำไมเนี่ย” ฉันบอกแล้วเดินไปนั่งซ้อนท้ายจักรยาน โทโมะปั่นกลับบ้านโดยใบหน้าที่บึ้งตึง
“ โกรธเหรอ” ฉันถามเมื่อชายหนุ่มจอดเมื่อมาถึงบ้าน
“ เปล่า” โทโมะว่าก่อนจะเดินขึ้นบ้านไป
“ พี่ชายฉันเป็นอะไรว่ะยัยแก้ว” ฟางถามเพื่อนสาว
“ หึงไม่เข้าเรื่อง เดี๋ยวก็หึงพี่ป๊อบ ไอ้เขื่อน ไอ้เคนตะ และยังมาพี่ซีอีก” ฉันระบายให้เพื่อนสาวฟัง
“ ว้าว พี่ฉันหึงแรงว่ะ” ฟางบอกติดตลก แต่แก้วไม่ขำด้วย
“ ใจเย็นนะแก้ว” จินนี่เดินมาปลอบเพื่อนสาว
“ ฉันรู้นะว่าพี่เขารักฉัน”
“ ขึ้นไปคุยสิ เพื่ออะไรๆ มันจะดีขึ้น” เฟย์บอกเพื่อนสาว
“ ฉันขออยู่เงียบๆ ก่อนดีกว่า ถ้าขึ้นไปเดี๋ยวจะทะเลาะกันไปใหญ่” แก้วบอกแล้วเดินออกมานั่งเล่นที่ชิงช้าริมทะเลคนเดียว
ฟางเมื่อเห็นเพื่อนสาวอาการเศร้าแบบนี้ก็เลยเดินขึ้นไปคุยกับพี่ชายแทนให้ เพราะไม่อยากให้พี่ชายหึงเว่อร์เกินไป
“ พี่โมะ ฟางเข้าไปได้ไหม” ฉันเคาะประตูเรียกพี่ชาย
“ เข้ามาสิ”
“ พี่ ฟางขอพูดอะไรหน่อยได้ไหม” ฉันถามพร้อมนั่งลงข้างๆ พี่ชาย
“ จะพูดอะไรก็พูมาสิ” โทโมะบอกแล้วมองออกไปนอกหน้าต่าง
“ พี่รักเพื่อนฟางไหม”
“ รักสิ รักมากด้วย” โทโมะตอบพร้อมหันมามองน้องสาว
“ ฟางจะบอกอะไรให้นะ คนรักกันมันต้องเชื่อใจกัน แต่สิ่งที่พี่ทำลงไปมันเหมือนพี่ไม่ไว้ใจยัยแก้วเลย”
“ พี่..”
“ ฟางรู้ว่าพี่รักยัยแก้ว และยัยแก้วเองก็รักพี่เหมือนกัน”
“ แต่พี่ไม่ชอบใครคนอื่นเข้าใกล้นิ”
“ คนอื่น ใครเหรอ พี่ป๊อบ เขื่อน เคนตะ นั่นมันเป็นเพื่อนกันนะ ถ้าพี่รู้จักแก้วมันมากกว่านี้พี่คงจะเข้าใจ แก้วมันเป็นคนที่สนุก ลุยๆ เข้ากับทุกคนได้ง่าย ”
“ พี่กำลังคิดอยู่ว่าจะทำไงดี”
“ ฟางบอกได้คำเดียวว่าไปง้อยัยแก้วซะ ก่อนที่มันจะเบื่อพี่ ที่หึงเว่อร์จนเกินไป” ฟางบอกแล้วเดินออกมาจากห้อง เพื่อให้พี่ชายได้คิดกับสิ่งที่ตัวเองพูดไป
โทโมะที่ฟังน้องสาวพูดก็เดินลงมาข้างล่าง ตามหาหญิงสาวก่อนจะเห็นว่าเธอกำลังเอาไม้มาเขียนบนพื้นทรายเล่น โทโมะย่องเข้ามาดูว่าแก้วเขียนว่าอะไรบ้าง
‘ kaew and Tomo’
“ ขอโทษนะ” โทโมะบอกแล้วกอดหญิงสาวจากด้านหลัง
“ ขอโทษทำไม พี่ไม่ได้ทำอะไรผิดสักหน่อย” ฉันบอกแล้วมองไปที่พื้น
“ ขอโทษที่หึงแก้วไม่เข้าท่า ไม่ไว้ใจแก้วไง แต่พี่อยากจะบอกว่าพี่รักแก้วนะ รักมานานแล้วด้วย” คำพูดของโทโมะทำให้แก้วหันมามอง
“ หมายความว่าไงที่พี่บอกว่ารักมานานแล้ว”
“ พี่เห็นรูปเราจากฟางที่ส่งไปให้พี่ดู พี่ก็ชอบเราขึ้นมา พี่สั่งให้ฟางดูแลแก้วอย่างดี ห้ามใครมาจีบ เพราะแก้วคือคนที่ใช่สำหรับพี่”
“ ขอบคุณที่รักแก้ว แก้วก็รักพี่ แต่แก้วก็อยากให้พี่เชื่อใจแก้ว ไว้ใจแก้วบ้าง” ฉันบอกกับชายหนุ่ม
“ ตอนไปนี้พี่สัญญาว่าจะเชื่อใจแก้ว” โทโมะบอกแล้วดึงหญิงสาวเข้ามา กอด เพื่อนที่แอบดูก็ยิ้มออกมาได้ที่สองคนนี้เข้าใจกัน ก่อนจะเดินออกไปเพื่อให้ทั้งสองได้หวานกัน
THE END
+++อัพให้แล้ว เม้นให้ด้วยนะจ๊ะ ขอบคุณ +++
อาจจะสั้นไปหน่อย แต่จะมาแต่งตอนพิเศษให้นะจ๊ะ
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ