ผมรักยัยพี่เลี้ยง
9.7
25) ทำไมต้องดูแล..??
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความสวัสดีค่ะคุณแม่ หญิงสาวเอ่ยทักทายหญิงวัยกลางคนที่นั่งอยู่ในห้องผู้ป่วยด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม
อ้าว หนูแก้วนี่เอง แล้วนี่มายังไงจ๊ะ
แก้วมาแท็กซี่ค่ะ ว่าแต่วันนี้มินกลับบ้านได้แล้วใช่ไหมค่ะ แก้วตอบและถามต่อ
จ๊ะมินกลับได้แล้ว แต่หนูจะมาทำไมไม่บอกจะได้ให้โทโมะไปรับ
เออ...ไม่เป็นไรหรอกค่ะแก้วมาเองได้ แก้วบอกแล้วส่งยิ้มให้แม่ของโทโมะ
คุณ........อ้าว โทโมะ
ก็ใช่น่ะสิ นึกว่าใคร อะไรของเขาอ่ะทักแค่นี้ทำเป็นหน้าบึงใส่
ก็แก้วนึกว่าคุณแม่นี่ ทำไมต้องทำหน้าอย่างนั้นด้วยเล่า
ทำหน้ายังไง...?
ก็...หน้าบึง อย่างนี้ไง -_- ฉันพูดแล้วทำหน้าเลียนแบบโทโมะ
เหรอ .. ช่างมันเหอะ ว่าแต่แม่ฉันไปไหนแล้วล่ะ
คุณแม่ไปเสียค่าพยาบาล เดี๋ยวก็คงมา ฉันตอบโทโมะแล้วหันไปปลุกมินที่นอนอยู่บนเตียง มินคับตื่นได้แล้วคับ
อืม....เสียงครางน้อยๆ จากเด็กชายตัวแสบ และตอนนี้เขาก็กำลังนอนตาแป๋วอยู่บนเตียง ตื่นง่ายกว่าพ่อเขาเยอะเลย...
วันนี้เราจะได้กลับบ้านแล้วนะคับดีใจไหม ฉันพูดกับมิน
ดีใจคับแม่แก้ว แม่แก้วจะกลับมาดูแล้วมินด้วยใช่ไหม เด็กน้อยเอียงคอถามอย่างน่าเอ็นดู
เออ .. คือว่า ฉันไม่ตอบแต่หันมองหน้าโทโมะแทน ฉันเองก็ไม่สามารถบอกได้เหมือนกันว่าจะกลับไปเป็นพี่เลี้ยงเหมือนเดิมได้หรือเปล่า เขาจะยังต้องการพี่เลี้ยงคนนี้อยู่หรือเปล่า
นะแม่แก้ว มินสัญญาว่าจะไม่ดื้อไม่ซนนะคับ เด็กน้อยยังคงอ้อนเธอไม่เลิก
แต่...... ฉันหันไปมองหน้าโทโมะอีกครั้งอย่างต้องการคำอนุญาตแต่สิ่งที่ฉันได้รับคือ..
ขอร้องละ กลับมาเถอะ คำขอร้องที่มาจากปากโทโมะ ไม่ใช่คำอนุญาตงั้นเหรอ
จ๊ะ แม่แก้วจะไปดูแลมินเหมือนเดิมคับ คำตอบของฉันทำให้เด็กตัวแสบตรงหน้ายิ้มแก้มปริ
พ่อคับเหงือกแห้งแล้วคับ เสียงแซวจากเด็กทำให้ฉันหันไปมองคนที่ถูกแซวที่ตอนนี้ทำหน้านิ่งไปเรียบร้อยแล้ว โทโมะก็ยิ้มด้วยเหรอ?
อะไรไอ้ตัวแสบ เดี๋ยวไม่ให้ยัยพี่เลี้ยงนี้ไปด้วยหรอก สิ้นคำโทโมะ มินก็แทบจะกระโดดจากเตียงคนไข้มากอดฉันไว้
ไม่นะคับมินจะให้แม่แก้วไปด้วย
หึ เสียงหัวเราะของโทโมะที่หัวเราะให้ความน่ารักของเด็กแสบอย่างมิน
กลับบ้านกันคับเด็กๆ เสียงหญิงวัยกลางคนลอดเข้ามาพร้อมใบหน้ายิ้มแย้ม
คุณยายคับ แม่แก้วจะไปอยู่กับมินเหมือนเดิมแล้วคับ เด็กน้อยเอ่ยบอกผู้เป็นยายอย่างดีใจ
จริงเหรอจ๊ะหนูแก้ว
ค่ะ แก้วจะไปเป็นพี่เลี้ยงมินเหมือนเดิมค่ะ
แม่ดีใจนะที่หนูไม่ทิ้งมิน ขอบใจนะลูก หญิงวัยกลางคนเอ่ยขอบใจเธอ
แม่ไปนะตาโมะ ดูแล้วลูกดีๆล่ะ อ๋อ ..อีกอย่างดูแลหนูแก้วด้วย หญิงผู้เป็นแม่เอ่ยบอกลาลูกชายก่อนจะบินไปญี่ปุ่นในเช้าวันนี้
ดูแลลูกอ่ะโมะเข้าใจ แต่ทำไมต้องดูแลยัยพี่เลี้ยงนั่นด้วยคับแม่ โทโมะกระซิบ
ดูพูดเข้า อีกเดี๋ยวแกก็จะรู้ว่าทำไมต้องดูแลหนูแก้ว เจ้าลูกไม่รู้ใจตัวเอง ผู้เป็นแม่เอ่ยฝากปมให้คิดชายหนุ่มคิด
หนูแก้วจ้า แม่ไปน่ะลูก ฝากดูแลเจ้าสองแสบนี่ด้วยนะจ๊ะ แม่โทโมะหันมาบอกลาแก้วที่ยืนส่งอยู่ข้างๆ ประตู
ค่ะ เดินทางปลอดภัยนะค่ะ สวัสดีค่ะ หญิงสาวตอบรับคำแล้วพนมมือไหว้ลา
23/12/55
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.4 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.9 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ