Coffee In Love

9.3

เขียนโดย ออมอนี่cake

วันที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2554 เวลา 00.55 น.

  25 ตอน
  520 วิจารณ์
  48.43K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

17)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
เรื่องที่แต่งนี้เป็นเพียงเหตุการณ์ที่สมมติขึ้นเพื่อความบันเทิงเท่านั้น ตัวละครไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆทั้งสิ้น กรุณาอ่านแบบไม่คิดมากนะคะ ^__^~

 

 

[[ เรื่องสั้นเรื่อง มอคค่า แก้วที่ 3 ]]

 

 



“แก้ว....เฮ่อ... โอเคๆๆ จัดร้านเหอะ อยากเห็นรูปแบบใหม่จะแย่แล้ว”

 

 



เมื่อ จินนี่วางโทรศัพท์ที่เห็นว่าต่อสายตรงไปถึงแดนปลาดิบนั่นลง ก็เข้ามากล่าวรายงานในที่ประชุมที่มีองค์ประชุมอยู่แค่สาม อ่ะ ก็ครบองค์ไง! ได้ความว่าทุกอย่างได้หมดตามที่ขอ ให้ดำเนินการแล้วจะจัดการเรื่องค่าใช้จ่ายให้เอง แต่ต้องให้แล้วเสร็จภายใน 2 วัน นั่นก็ไม่ใช่ปัญหาอะไร แค่จ้างช่างมาทาสีใหม่วันเดียวก็เสร็จ ออกไปหาอุปกรณ์ตกแต่งร้าน เก็บของเข้าที่เตรียมร้านนั่นก็แค่วันเดียวเหมือนกัน

 

ทุกอย่าง คงจะหมดปัญหาถ้าไอบ้ากามนั่นจะไม่ขัดตาอย่างแรงกับชุดของเธอ ชุดสุดเท่ห์ของเธอ อ๊าก.......ไม่ยอมเว้ยๆๆๆๆ เรื่องอะไรจะให้มาใส่กระโปรงชงกาแฟล่ะ เดี๋ยวนั่งเดี๋ยวยืนหยิบนู่นจับนี่ เธอถนัดกางเกงมากกว่า แล้วก็ไม่ใช่หน้าที่ของบาริสต้าจะต้องเอากาแฟไปเสิร์ฟ ดังนั้นไม่เห็นว่าสมควรที่จะใส่กระโปรงสวยๆให้ลูกค้าชื่นใจอะไรตรงไหนเลย ขอล่ะอย่ามาเกรียน!!!

 

 

 

{{{{{{{

 



 

//โปรโมชั่นพิเศษหลังปรับปรุงร้านใหม่ COFFEE IN LOVE สั่งกาแฟ 1 แก้วแถมคุกกี้สูตรใหม่ 2 ชิ้นฟรี!!//

 

 



“แก คุกกี้ข้าวโอ๊ตอร่อยอ่ะ กาแฟก็หอมมากๆ”

“พนักงานเสิร์ฟน่ารักอ่ะครับ เอ็งเห็นป่ะแม่สาวอบขนมก็ตาโคตรโตเลยกินไปอร่อยไป”

“บาริสตี้สวยว่ะ หน้าโคตรหวานแต่ห้าวนิดๆเท่ห์ดี ถูกใจเว้ย”

“นี่ๆๆ คนชงกาแฟอ่ะแก หล่อลากมาก..........”

“น่ารักเว่อร์ว่ะ ข้าไปจองที่นั่งตรงเคาท์เตอร์ทุกบ่ายเลยว่ะ ฮ่าๆๆๆ”

“เย็นนี้ไปอีกนะคะ บรรยากาศน่ารักดี ขนมอร่อยนมเย็นก็หอมมาก....”

“ตูรู้แล้วชื่อน้องแก้ว พึ่งเรียนจบหมาดๆน่ารักว่ะแมนดีพี่ชอบ ฮะฮะ”

ฯลฯ

 



คำ บอกกล่าวถูกสายลับส่งรายงานตรงถึงสำนักงานใหญ่ในแดนปลาดิบ เจ้าของข้อมูลรายงานทุกความเคลื่อนไหวภายในร้านและนอกร้านให้ผู้ที่เป็นเจ้า นายได้รับรู้ ก่อนจะแนบไฟล์ภาพมา 5-6 ไฟล์ รูปที่เจ้านายต้องการจะเห็น

 



รูปบาริสตี้มาดเท่ห์หน้าหวาน ยิ้มทีไรหัวใจสายลับอ่อนระทวย

 

 

{{{{{{{

 

 

 



มอง ภาพไปก็คลี่รอยยิ้มเจ้าเล่ห์ไป ผู้หญิงอะไรใส่เสื้อผ้าหนาแน่นขนาดนั้นยังดูยั่วยวน ไหนจะเรียวปากอิ่มที่แสนจะเซ็กซี่นั่นอีก ดูยังไงก็ไม่ได้ให้กับชุดที่สวมอยู่ซักนิด แอบคิดไปว่าถ้าคนสวยมายืนอยู่ตรงหน้าด้วยเดรสสั้นสีแดงเพลิงจะเกินต้านทาน แค่ไหนกัน

 

 



คนสวย.....อยากเจอจริงๆ

 

 



 

“พรุ่งนี้ฉันจะไปเมืองไทย”

((เอ๋....เพิ่งจะกลับมาไม่ใช่หรือไง??))

 



มือ เรียวกดโทรฯหาเพื่อนสาวคนสนิทบอกให้รู้ว่าเขากำลังจะไปยังดินแดนที่ของถูกใจ ของเขาอาศัยอยู่ ได้ยินปลายสายหัวเราะน้อยๆกลับมา ประมาณว่าปรกติไปที่นั่นแค่เดือนละครั้งยังดูมากไปเลย นี่นายพึ่งกลับมาได้แค่ 5วันไม่ใช่เหรอ นี่จะกลับไปอีกแล้ว?

 



ยายอวบรู้ดีนักนะ.....

 

 



 

{{{{{{{

 

 

 



“เอสเปรสโซ่ที่นึงครับ น้องแก้ว”

“สักครู่นะคะ”

“นมเย็นค่ะพี่แก้ว ขอหอม...ขอนมหอมๆนะคะ อิอิ”

“ครับผม”

“แก้วครับ ผมขอ....คาปูชิโน่ 2 ที่เหมือนเิดิมนะครับ”

“ค่ะ รอสักครู่”

 

“ประสาท!!”

“เอ่อ ไม่มีอะไรค่ะ...ตามสบายนะคะทุกคน”

 

 

 



เมื่อ เข้ามาในร้านก็เจอกับภาพขัดตา เสียงขัดใจ ผู้คนมากมายทั้งเด็กทั้งผู้ใหญ่ทั้งหญิงทั้งชาย ในเวลาบ่ายๆไม่อยากจะเชื่อ เมื่อเดือนที่แล้วเขามาพนักงานเสิร์ฟยังหลับคาเคาท์เตอร์อยู่เลย นี่มันเกิดอะไร?

คน สวยของเขาก็เอาแต่ก้มหน้าก้มตาชงกาแฟแสนอร่อย บริการลูกค้าแทบไม่ได้นั่ง ชุดทักสิโด้กับกางเกงขายาว รองเท้าผ้าใบ...เยี่ยม กล้าดื้อกับเขาเหรอแม่เสือสาวเดี๋ยวเราจะได้เห็นดีกัน

 

 

ยาย อวบเห็นท่าไม่ดีที่เขาโพล่งคำพูดไม่น่าฟังออกไป จึงผลักไสให้ขึ้นไปอยู่ที่ห้องรับรองเจ้าของร้าน พนักงานเสิร์ฟเห็นเข้าก็ทำท่าตาโตตกใจสงสัยเหลือเกินว่าเขามาทำไม ทั้งที่ไม่ใช่เวลา

 

ต่อไปมาอยู่มันซะเลยดีไหม....?

 

 

{{{{{{{{

 

 



 

“แก้วมอคค่าที่นึง ชานมเย็นที่นึง ขึ้นไปส่งบนห้องรับรองข้างบนด้วยนะ”

“อ้าว แกเป็นเด็กเสิร์ฟก็ไปทำหน้าที่แกสิยะ มาใช้ฉันได้ไง ฉันบาริสตี้ขั้นเทพเมพขิงนะเฟ้ย...โอยเมื่อย...จินบีบตรงนั้นอีกๆแรงๆเลย เมื่อยอ่ะ”

“ถ้ามันไม่ติดตรงที่ว่าเจ้านายเขาสั่งให้คุณจริญญาขึ้นมาส่ง ฉันก็ว่าจะไปส่งเองเหมือนกันอยากเอากระโปรงใหม่ไปอวดคุณหวายด้วย”

“ใครมา? เจ้านาย? คุณหวาย?.....บอสโรคจิต!!!!”

 

ถึงเวลาทำงานของพวกพนักงานบริษัทก็ได้เวลาพักของพวกเธอเสียที เหนื่อยเหลือเกิน ยายจินนี่อบขนม

ล็อต สุดท้ายเสร็จก็เก็บและล้างทำความสะอาดอุปกรณ์จนเรียบร้อยแล้วเข้ามานั่ง ยังพอเหลือเวลาให้เธอได้จัดขนมใส่บรรจุภัณฑ์เตรียมขายช่วงเย็นเวลาที่ พนักงานกลับบ้าน ยายมีนก็เข้าไปล้างแก้วล้างจานขนมอยู่ด้านหลังก่อนจะขึ้นไปชั้นบน

 



ส่วน เธอก็เก็บล้างอุปกรณ์ทำกาแฟเตรียมตัวสำหรับรอบเย็นอีกครั้งหนึ่งก่อนจะเดิน เข้าไปทำความสะอาดโต๊ะ แล้วกลับมานั่งที่เคาท์เตอร์พร้อมกับวานยายตาโตนวดไหล่ให้ เมื่อยอ่ะ แล้วยายมีนก็ลงมาจากชั้นบนพร้อมกับหายนะของชีวิตเธอ

 

 



แก้วใจจะบ้า.......

 

 

{{{{{{{

 

 



 

“เข้ามาจ้ะ”

“มอคค่ากับชานมเย็น...ค่ะคุณหวาย”

 



เปิด ประตูเข้าไปช้าๆ ก็เจอนายหน้าหนานั่งทนโท่อยู่ ชิ!! หน้าตาก็งั้นๆแหล่ะ ทำเป็นเก๊ก...หันไปเสิร์ฟชานมให้คุณหวาย ยิ้มบางๆกลับมาให้ช่างน่ารัก ไม่น่าจะมาเป็นแฟนของไอโรคจิตนี่เลยให้ตายเหอะ แอบวางมอคค่าไว้ใกล้ๆชานมของคุณหวายแล้วตั้งท่าจะเดินออกไป ถ้าไม่มีเสียงใครขึ้นมาขัดใจซะก่อน

 

 



“มาเสิร์ฟตรงนี้….”

“อย่าหวังว่าฉันจะเข้าใกล้แกอีกเลย ไอโรคจิต!!!!....ปึง”

“ฮะฮะฮะ น่าสนุกดีแฮะ”

“อย่าเล่นสนุกจนเพลิน ระวังจะเจ็บตัวนะคะคุณชายโทโมะ....ฉันขอชานมไปก่อนละนัดกวินเอาไว้”

 



คน สวยหันหลังให้แล้วตะโกนคำพูดไม่เข้าหูคนฟังออกมาก่อนจะเปิดประตูปึงปังออก จากห้องไป น่ารักจริงๆให้ตาย ชักรู้สึกถึงความสนุกซะแล้วสิ แม่เสือสาว

 

 

....ถูกใจจริงๆ

 

 

 

อัพได้ อัพไม่ได้ อัพได้ อัพไม่ได้......

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา