Love friends รักสุดแสบขอคู่ใจนายน่ารักสุดซ่าส์
9.6
7)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความบ้านแก้ว“เออ ยัยลูกคนนี้ ข้าวปลาไม่กิน เกิดอะไรขึ้นก็ไม่ยอมบอก เอาเข้าไป -_-!”“ไม่หิวอ่ะแม่ แก้วอยากอยู่คนเดียว...”“อะไร -_-! ทำตัวอย่างกับคนอกหัก”“TT”“แทงใจดำเหรอ โทษทีนะลูก แม่ไปดูละครละ ตบกันมันส์ -O- วู้ว!!~”“ค่ะ”“ฮึกๆ ฮือออออออออออ!! ทำไมนะนายโทโมะ ทำไมต้องโกหกกันด้วย ฮืออออออออออ!!” แก้วร้องไห้อย่างหนักโดยไม่รู้เลยว่าฝั่งตรงข้ามเป็นห่วงแค่ไหน (น่าสงสารอ่า TT)ทางด้านนายโทโมะ“เอาเข้าแล้วไง บอกอย่าทำๆ ก็ไม่เชื่อ -*-“ นายป็อปเหวโทโมะแต่หารู้ไม่ว่า...“แกเป็นคนวางแผนไม่ใช่เรอะ -*-“ นายเขื่อนบอก“อ่าว แกไม่ใช่รึไงไอ้เบที่เป็นคนบอกให้ทำ -*-“ นายป็อปยังคงโยนความผิดต่อไป“บ้าดิ แกนั่นแหละ” จงเบรีบโยน“แกๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ”“หยุด! หยุดเถียง ฉันเนี่ยแหละวางแผนเอง ไม่เกี่ยวกับพวกแกเล้ยยยยยยยยย -*-“ นายโทโมะเอ่ยขึ้น“นั่นสิ...เถียงไปแก้วก็ไม่กลับมาหรอก”“TT” “ไอ้บ้าป็อป แกจะพูดตอกย้ำมันเพื่ออะไรห๊ะ เอ้าไอ้โมะ น้ำ”“เฮ้ยไอ้เขื่อน อย่าให้ไอ้โมะกินน้ำนะ”“ไมวะไอ้เบ”“ดูดีๆ ดิ นั่นแก้ว -*-““เอ้อ จริง -*- ถุย ถ้าไม่ให้ใช้แก้วให้ใช้อะไร”“ขวด” ป็อปตอบ“เอ้อ~ ฉลาด!” นายเขื่อนชมป็อป“ใช่ม้า”“ป็อป...” ฟางมีนและเฟย์ออกมา“ไงจร้าที่ร้ากกกก ^3^ คิดถึงเค้าอ่ะดิ จุ๊บุๆ”“อืม”“กรี๊ดดดดดดดดดดด!! น่าร้ากกกกก!!~” เฟย์ถึงกับร้องออกมา“ชิส์ เขื่อนน่ารักกว่านะ =^=”“อะไรนายหน้ายาว = =”“ไม่มีไรๆ”“โมะ...รู้ยังพรุ่งนี้วันอะไร” มีนตั้งคำถาม“วันเสาร์ เอ รึวันจันทร์นะ??” โทโมะตอบ (ช่วยได้มาก = =)“บ้า พรุ่งนี้วันเกิดแก้ว” มีนเฉลย“…!?”“ฉันมีแผน ขอตั้งชื่อ Love friend โอป่ะ” มีนบอก“เธอรู้เหรอว่าฉันชอบแก้ว o_O!!”“เข้าท่าๆ ^3^ แฟนใครหว่า”“-////- แฟนนายไงจงเบ”“ฮิ้วววววววววววววววววววววววววว!!!!!~”“แผนว่าไง”“แผนคือนายน่ะร้องเพลง....อืม....เพลงไรดีอ่ะ = =”“เพื่อนกัน...ฉันรักเธอ!!”“อืม...แล้วมีใครร้องบ้าง”“แกคนเดียว =_=”“ไอ้บ้า!! เนื้อร้องมันมีหญิงชายฉันร้องคนเดียวเนี่ยนะไอ้ป็อป”“ถูกต้องนะคร้าบบบบบบบบ ^O^v”“แกเคยเห็นตัวตลกมั้ยที่แต่งครึ่งหญิงครึ่งชายอ่ะ =O= แกก็ทำแบบนั้นดิวะ” ป็อปออกความเห็น“เออเฮ้ย เข้าท่า O_O” เขื่อนว่า“เดี๋ยวเค้าได้ส่งฉันเข้าจิตเวช -_-“ โทโมะว่า“ซ้อมเลย พวกเราจะช่วย ^^”“ฟางช่วยป็อปก็ช่วย”“ฉันด้วยๆๆๆๆ”“ถ้าวันนึง เกิดเพื่อนคนนึงแอบไปคิดถึงเธอ จะแปลกมั้ยเออ แล้วเค้าควรบอกเธอมั้ย” ฟางเริ่มร้อง“แล้ววันนึง เกิดเพื่อนคนเดิม ตกลงกับหัวใจ ว่าควร...รักใคร แล้วใครกันที่ควรรัก” มีนร้องท่อนต่อมา“สมมุติว่าฉันจะพูดออกไปไปตามที่ใจคิด” เขื่อนร้องต่อ“ขอถามสักนิดว่าเราจะมีผิดใจกันรึเปล่า” เฟย์ร้องต่อ“ไม่ตอบไม่โกรธแค่อยากถาม....” ป็อปร้องบ้าง“ก็...เพราะเธอทำให้ฉันได้เจอกับความรัก เธอทำให้รักหาฉันจนเจอ จากนาทีที่พบเธอ ฉันก็มีแค่เธอในหัวใจ เธอทำให้ฉันต้องเป็นคนคนนี้ เป็นคนที่รัก รักเธอมากมาย ไม่ว่าในฐานะใด ยังคงคำคำเดิมอยู่ข้างใน...รักเธอ....” โทโมะถือโอกาสฉายเดี่ยวไมโครโฟน -..-“ฮิ้ววววว~ ดีมาก”“มีนๆ ฉันไม่มีท่อนร้องเลย TOT” เคนตะโวย“ก็นายโสดนิ”“ใครว่า อีกไม่นานจินนี่ก็เป็นแฟนฉัน แฟนฉันๆๆๆๆๆ”“ใครอ่ะจินนี่??” ป็อปถาม“ได้เบอร์มาแล้ว -.,-““เค้าชอบแกมั้ย”“ไม่รู้”“แล้วก็หาว่าเค้ารัก =_= ชิ”“เอาน่า”“อืม...ซ้อมเมื่อกี้โออ่ะ เราเริ่มตอนเที่ยงคืนนะ”“Okay!!”“แก้วแม่มีงานด่วน ขอไปทำงานนะ แม่รู้พรุ่งนี้วันเกิดลูกแม่จะมาฉลองย้อนหลังให้นะ”“ค่ะ....”เที่ยงคืนKaew’s partสวดมนต์ๆๆๆ.....~♫~ ~♫~ ~♫~บรื๋อออออออออ!!!~ นี่ขนาดสวดมนต์แล้วยังมีผีนักดนตรี (?) มาหลอกมาหลอนอีก >_< นอนๆๆๆๆเอ....ทำไมคุณผีเล่นเพลงเพื่อนกัน...ฉันรักเธอ สงสัยปลื้มกามิกา เซ่อืม....ในกามิกาเซ่ฉันชอบ Ffk -.-/~♫~ ~♫~ ~♫~ฉันว่าไม่ใช่ผีละ -_- ต้องเป็นใครสักคนแน่ๆ“ถ้าวันนึง เกิดเพื่อนคนนึงแอบไปคิดถึงเธอ จะแปลกมั้ยเออ แล้วเค้าควรบอกเธอมั้ย” ฟางเริ่มร้อง“แล้ววันนึง เกิดเพื่อนคนเดิม ตกลงกับหัวใจ ว่าควร...รักใคร แล้วใครกันที่ควรรัก” มีนร้องท่อนต่อมา“สมมุติว่าฉันว่าเราจะมีผิดใจกันรึเปล่า” เฟย์ร้องต่อ“ไม่ตอบไม่โกรธแค่อยากถาม....” ป็อปร้องบ้าง“ก็...เพราะเธอทำจะพูดออกไปไปตามที่ใจคิด” เขื่อนร้องต่อ“ขอถามสักนิดให้ฉันได้เจอกับความรัก เธอทำให้รักหาฉันจนเจอ จากนาทีที่พบเธอ ฉันก็มีแค่เธอในหัวใจ เธอทำให้ฉันต้องเป็นคนคนนี้ เป็นคนที่รัก รักเธอมากมาย ไม่ว่าในฐานะใด ยังคงคำคำเดิมอยู่ข้างใน...ระ......ระ....ระ....ระ..... >////<” ท่อนนี้มันท่อนที่ต้องบอกว่า ‘รักเธอ’ ไม่ใช่เหรอ....นายพูดมันไม่ออกเพราะฉันมันไม่ใช่คนที่นายรักสินะ...“กลับบ้านไปนอนไป!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!”ฉันตะโกนออกไปโดยไม่คิดแล้วปิดหน้าต่างแต่ทำไมในใจฉันถึงได้จดจ่อกับสิ่งที่อยู่หน้าบ้านนะ??คงเป็นเพราะรัก...ล่ะมั้ง!KaeW’s End“ฉันว่าไม่เวิร์คมั้ง...” เขื่อนเอ่ยลอยๆ“มีน TT” โทโมะถึงกับแซด“กลับบ้านไปนอนเถอะ =_=” ฟางปลอบใจ“โมะ...แกฟังฉัน ~ไม่เห็นต้องแซดอะไร อะไร มากมายยยยย ไม่กลัวอยู่แล้วยังไง ยังไง ไม่ตายยยยยยยยยยย ตะโกนคำนี้ไปเลยให้ดังๆ It’s Alright!!!!!!!!!!~ “ ป็อปปลอบใจ“ป็อป อยากตายเหรอ” ฟางขู่“กะ กะ กะ กลัวที่ไหนนนนนน เกรงใจหรอกน่า >_<”“กลับเหอะ” เขื่อนชวน“อือๆ TOT” โทโมะยอมกลับอย่างอาลัยอาวรณ์ทางด้านแก้วสามสิบนาทีแล้วแก้วยังคงนอนไม่หลับ เลยไปเปิดหน้าต่างดู......ไม่เคยจะมีใครผ่านมาทางนี้ นี่ฉันรออะไรอยู่เหรอ...~ไม่เหลืออะไรเลย~
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ