Love friends รักสุดแสบขอคู่ใจนายน่ารักสุดซ่าส์

9.6

เขียนโดย GooDMemoriEs

วันที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554 เวลา 13.05 น.

  12 ตอน
  19 วิจารณ์
  24.44K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

5)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
หวัดดีคร้าบ~ วันนี้วันหยุดพอดีเลย ไอ้โมะ แกพร้อมจะไปพัทยารึยางงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง” ป็อปเอ่ยขึ้นมาวันนี้เป็นวันที่นายโทโมะจะออกมาจากโรงพยาบาลสักที เอิ่ม...คิดปัญหาคาใจหลายคนคงคิดว่าเมื่อคืน เมื่อวาน นายนี่ทำอะไรฉันรึเปล่า -_-; เรื่องมันมีอยู่ว่า...เมื่อคืน~“แก้ว...ไม่นอนอ่ะ”“ไม่ง่วง”“เลยมาแชตบีบีเนี่ยนะ =_= คงจะมีคนแชตอยู่เนอะ นี่มันเที่ยงคืนนะครับคุณ”ชิ...ก็ไม่มีไง =_= เลยนั่งรออยู่...อืม...เหลืออยู่คน O_O“มีแล้วๆ”“ชายหรือหญิง -_-+”“ชาย -O-““เอามานี่”“เฮ้ยๆๆๆๆๆ”Kaewjai say: หวัดดีKang say: คิดถึงจัง ^-^“กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด!!~ มันบอกว่าคิดถึงเท้ออออออออออออออออออออออออออ!! =[ ]=” =[ ]=!! ปู้จายกรี๊ด กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด!! (กรี๊ดซะเองเลยเนอะ)Kaewjai say: ถึงไหนล่ะ (โมะเป็นคนพิมนะ:เบบบี้)Kang say: ถึงใจเลยKaewjai say:รักกันมั้ย (โห โมะช่างกล้าพิม:เบบบี้)Kang say: รักดิเป็นห่วงนะ“อ๊ากกกกกกกกกกกก!!~ มันบอกรักแล้วก็เป็นห่วงเท้ออออออออออออออออ!!”Kaewjai say: ไอ้บ้า ไอ้โรคจิต ไอ้วิปริต ไอ้#@$^&*(*&^%$#%&*()))*!!^&**(()*&!!Kang say:  (ออฟไลน์)“นายพิมอะไรลงป๊ายยยยยยยย!!”“ด่า”“อ๊ากกกกกกกกกกกก!! นั่นพี่ชายช้านนนนนนนนนนนนนนนนนน!!”“อะ อะ อ่าว งั้น....โซซอรี่ -_-; ทูมัชโซมัซข้าวต้มมัด”“ตายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย!!!!!!!!!!!!”กลับสู่ปัจจุบันจ้ะซ่า~ ซ่า~“โอ้ทะเลแสนทรามมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมม~”“ป้าแกสิไอ้เคนตะ แสนงามโว้ย” นายเขื่อนแก้“โอ้ทะเลแสนงาม~ ฟางผมสวยกว่าใคร~” นายป็อปแซวฟางเข้าให้“ฮิ้วววววววววววววววววววววว~~~~~~~” พร้อมกับเสียงแซวกันกระหึ่ม“บ๊ะ!!! เฟย์สวยกว่าเหอะ” นายเขื่อนเหว“มีนน่ารักกว่า”“แต่แก้วของฉันสิเป๊ะ!”“อืม...ว่าไปแล้วแกกับแก้วก็เหมาะกันดีนะ” ป็อป...จะชมกันบอกบ้างอะไรบ้าง -///-“ช่ายม้าๆ ^O^”“เหมือนผีเน่ากับโรงผุ ^O^ ฮ่าๆๆๆๆๆ กร๊ากกกกกกกกกก!! >O<!!”“ฟาง...ฆ่านายป็อปซะ -_-^”“OK!!”“เอี๊อก T^T กราบลาทุกท่านนะที้นี้ ไอ้เคนช่วยด้วย”“เออ พวกฉันจะทำบุญอุทิศส่วนกุศลไปให้ -_-“ นายเคนนี่ก็รักเพื่อนเว่อร์“แก.... -_-+”ด้านนายจงเบ“เบๆ ^O^ นั่นน่ะ ทะเลสวยจัง”“เบว่ามีนสวยกว่านะ ^-^”“บ้า >///<”ด้านนายเขื่อน“เฟย์ๆ ดูดิทะเลยาวจังเนอะ”“หน้านายยาวกว่านะ ^^”“TOT (คิด:ฉันกะจะให้เธอพูดว่ารักฉันยาวกว่านะ)” ด้านนายป็อป“ป็อปๆ นายว่าทะเลกว้างมากว่ามั้ย”“ไม่เห็นจะกว้างเลย!”“ทะ ทำไมล่ะ”“หัวใจน่ะ...รักของฉันกว้างมากนะ ^^ ไม่งั้นเธอจะหลงทางได้ไง”ด้านนายเคนตะ“วู้ววววววววววววววววววววววว!!~ สาวๆ ^O^”“กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด!!! หนุ่มญี่ปุ่นล่ะเธอ”“แฮ่มๆ ถูกแว้ว ^^ รู้ได้ไง...โอ้ยยยยยยยยยยยยยยยย!!” มะพร้าวโขกหัว TOT“ขะ ขะ ขะ ขอ ขอ ขอ ขอโทษนะ”“O_O!!!” วู้ว~ ผู้หญิงบ้าอะไร ข้าว ขาว ส๊วย สวย น่าร้าก น่ารัก เฮ้ย!! ใช่เลยอ่ะ“เดี๋ยว!!”“???”“ฉันขออะไรเธออย่างดิ”“ไรอ่ะ”“เลขสิบตัว กับนามของเธอ”“ฉันชื่อจินนี่ ส่วนเลขสิบตัว...ขอโทษนะฉันใบ้หวยไม่เป็น -_-;”“อื้ม! หมายถึงเบอร์โทรอ่ะ”“ไม่ให้”“อ่าว...” อุส่าห์เจอเนื้องอก เอ้ย! เนื้อคู่แล้วยังจะให้เล่นตัวอีก นี่ถ้าไม่เห็นว่าเป็นผู้หญิงต่อยไปแล้ว +- -+ ยัยเบบบี้นี่“ไม่ให้ได้ไง เผื่อมีอะไรปรึกษากันได้ เราเป็นเพื่อนกันแล้วนะ นาย....”“เคนตะ”“อืม...ชื่อเท่จัง”“เท่พอๆ กับหน้าตานั่นแหละ ^^“=[ ]= นายเป็นคนแบบนี้เองเหรอนี่”“เอาน่าๆ ชื่อจินนี่ก็น่ารักเหมือนกัน”“น่ารักพอๆ กับหน้าตานั่นแหละ ^^”“=[ ]= เธอเป็นแบบนี้งั้นเหรอ”“อะไรกันนายเป็นคนเริ่มเองไม่ใช่เรอะ เดี๊ยะๆ”“คร้าบบบบบบบบบบบบ~ คนสวย”จินนี่...ฉันจะต้องจีบเธอให้ได้!!

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา