รอได้เต็มใจให้เสมอ...

9.7

เขียนโดย natmint

วันที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2554 เวลา 18.58 น.

  16 ตอน
  105 วิจารณ์
  34.71K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

10) เป็นแฟนผมเถอะฮะพี่!!

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
                                                วันรุ่งขึ้น
แก้วถักเปียคาดปมให้แก่ตนเองพร้อมแต่งหน้าโทนอ่อนๆให้และฉีดน้ำหอมดอกไม้กลิ่นอ่อนๆ
แก้ว:วันนี้ซื้อดอกไม้มาป่าว??
เฟย์:ก็พี่ฟางตื่นสายเลยไม่ได้ซื้อให้เลย:(
ฟาง:อะไรย๊ะแกไมได้ปลุกฉ๊านเน้><
เฟย์:ก็พี่ไม่ตื่นเองอ่ะ!!
แก้วฟังเสียงทั้ง2ทะเลาะกันจนเบื่อแล้วรีบวิ่งไปซื้อดอกไม้กุหลาบขาวพร้อมสร้อยคอวันนี้แหละแก้วจะบอกรักพี่โท
โมะขอเป็นแฟนด้วยเว๊ยเอาวะกลล้าหาญเข้าไว้วะยัยแก้ว!!
แก้ว:เอ่อพี่โทโมะผมให้ฮะ!!
โทโมะ:พี่ก็ให้นะ^^
ทั้ง2คนแลกดอกไม้กัน
แก้ว:เอ่อคือว่าผม...
แก้วไม่กล้าที่จะบอกโทโมะเพราะกำลังเขินอายอยู่นั้นเอง
โทโมะ:หือ??
แก้ว:เป็นแฟนผมเถอะฮะพี่!!
โทโมะมองร่างเพียวสูงถักเปียคาดผมปล่อยผมยาวสลวยถึงเอวดวงตาสีฟ้าเทารอคำตอบแต่โทโมะบอกแก้วกี่ครั้ง
แล้วว่ายังไม่คิดๆแต่แก้วก็มักจะชอบถามเขาเสมอ
โทโมะ:พี่ยังไม่คิดนะแก้วพี่เคยบอกแก้วแล้วไม่ใช่หลอ
แก้ว:หมดทุกสิ่งทุกอย่างให้ไปหมดทั้งใจแค่อยากให้เธอรู้ว่าน้องสาวคนนี้รักหมดทั้งใจคำว่ารักถึงแม้พี่ชายแสนดี
จะไม่ยอมรับแล้วฉันจะดูน่าสงสารหรือสมน้ำหน้ากัน~~~
โทโมะมองร่างเพรียวบางสูงที่ก้มมองพื้นดินพร้อมกับร้องเพลงใบหน้าที่สวยเศร้าหมองโทโมะอดที่จะสงสารไม่ได้
เลยเสียทีเดียวแต่เขายังไม่คิดและยังไม่สามารถให้คำตอบได้เลยว่าเขาคิดยังไงกับแก้วเขาไม่รู้ตัวจริงๆ
โทโมะ:แก้วไม่ร้องน่าเด๊วสวยแก้วเหมือนอัญมณีที่ล้ำค่าที่สุดในมหาวิทยาลัยนี่นะ
แก้ว:แต่ถึงจะล้ำค่ายังไงพี่ไม่สนใจมันอยู่แล้วไม่ใช่หลอฮะ!!
โทโมะ:มันยังไม่ถึงเวลา
แก้ว:จะให้แก้วตามไปอีกกี่ปีฮะพี่ถึงจะสนใจอัญมณีนี่บ้าง
แก้วพูดแล้วก้มมองพูดดิน
โทโมะ:สักวันนึงพี่อาจสนใจมันแต่มันยังไม่ถึงเวลาพอนะครับเชื่อพี่
แก้ว:แล้วอีกกี่ปีละฮะพี่ไม่เคยใส่ใจมันเลยไม่เคยเลยอ่ะ!!
แก้วพูดแล้วปาดน้ำตา
โทโมะ:แก้วแก้วก็อายุยังน้อยหาคนที่ดีกว่าพี่เถอะ
เพี๊ยะ!!
แก้ว:หาคนที่ดีๆผมก็เลือกพี่แล้วนี่ฮะตามตื้อพี่ตลอดเลย
โทโมะ:พี่เข้าใจ
แก้ว:พี่มันใจร้ายๆๆๆๆผมเสียทุกอย่างให้พี่ก็พี่ก็ยังทำแบบนี้อีก
แก้วเดินไปพร้อมกับสายลมที่พัดเอื่อยๆผมที่ยาวสลวยพัดไปพร้อมน้ำตาแต่โทโมะยังไม่คิดจริงๆนิจะให้เขาทำ
อย่างไรดีละ
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา