แค้นนี้สั่งใจให้รักเธอ

9.1

เขียนโดย namja

วันที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2554 เวลา 22.25 น.

  64 chapter
  769 วิจารณ์
  123.51K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

32)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ปัง ปัง ปัง ร่างสูงทุบประตูห้องน้ำรัวดัง
"อะไรของนาย"ตะโกนออกมาจากห้องน้ำ
"เร็วๆดิ่วะรอนานแล้ว"ตะโกนกลับ
"เออๆ"รีบแต่งตัวก่อนจะเดินออกมาจากห้องน้ำ
"นึกว่าตายอยูในห้องน้ำซะแล้ว"
"ปากเสียนายมันปากดีว่าแม้กระทั่งเพศแม่ตัวเองไอ้ผู้ชาย อื้อ"ปากหนาประกบปากร่างบางที่จะพูดต่อลิ้นร้อนสอดเข้าไปในปากร่างบางอย่างเร็ว
"อย่ามาว่าชั้นอีกไม่งั้นชั้นจะล่ามโซ่แล้วมัดปากเธอไว้"ชี้หน้าสั่ง
"นายมะ"
"อย่าคิดว่าชั้นไม่กล้าชั้นกล้าทำอย่าลืมว่าชั้นเป็นมาเฟียไปลงไปกินข้าว"กระชากแขนร่างบางอย่างแรงจนร่างบางแทบปลิว
"เบาๆหน่อยชั้นเจ็บนะโทโมะ"ระหว่างลงบรรไดก็โดนกระชากจนแขนแทบหลุด
"ก็ลงเร็วๆสิ่"
"แล้วนายจะรีบไปไหนเล่า โอ๊ย"ล้มลงกับพื้นเพราะชายหนุ่มลากมาจนถึงขั้นบรรไดสุดท้ายจนล้ม
"ลุกขึ้นเดี๋ยวนี้ไปกินข้าว"ดึงข้อมือร่างบางแต่ขาที่พลิกกลับยืนไม่ได้เลยถูกลากไปจนถึงโต๊ะอาหาร
"มานั่งตรงนี้"ช้อนตัวร่างบางขึ้นมานั่งบนเก้าอี้
"ส้มคุณแม่ล่ะ"หันไปถามคนใช้ด้วยน้ำเสียงดุดัน
"เอ่อคุณท่านไปเที่ยวญี่ปุ่นกับเพื่อนๆน่ะค่ะ"
"กี่วัน"
"เอ่อท่านบอกว่าไม่ได้ไปญี่ปุ่นประเทศเดียวกว่าจะกลับสองเดือนกว่าๆน่ะค่ะ"
"อืม"พยักหน้าก่อนจะตักกับข้าวให้ร่างบาง
"ชั้นไม่กิน"ดันจานข้าวออกก่อนจะดูรอยช้ำที่แขนตัวเอง
"กินซะเร็วๆ"กระแทกจานข้าวตรงหน้าร่างบางจนข้าวกระเด็นออกจากจานแต่ก็ยังหกไม่หมด
"เออๆ"จำใจกินข้าวที่ชายหนุ่มเอาทุกอย่างในโต๊ะอาหารมาใส่ให้จนเหมือนอาหารหมา
"อิ่มรึยัง"
"อิ่มตั้งแต่กินไปคำแรกแล้วตักอะไรมาให้บ้างก็ไม่รู้อาหารหมาชัดๆหึ"กระแทกช้อนกับจานข้าว
"ปากดี"
"ก็ดีกว่าปากเสียอย่างนาย"
"แก้ว!!!"
"ทำไมเรียกทำไมกลัวจำชื่อไม่ได้หรอ"ทุบโตีะแล้วยืนขึ้นก่อนจะวิ่งออกไปที่สวนดอกไม้
"ฮึกนายมันเปลี่ยนไปฮึกเปลี่ยนไปแล้วจริงๆไอ้บ้าฮึกชั้นจะเอาของนายมาให้หมดตัวเลย"หักดอกกุหลาบออกถึงสองต้น
"โอ๊ย"กำลังจะหักแต่มือดันไปโดนหนาม
"เป็นอะไร"เดินมาด้านหลัง
"ยังไม่ตาย"ลุกขึ้นก่อนจะเดินหนี
หมับ คว้าแขนร่างบางไว้
"เจ็บตรงไหนมั้ย"เลื่อนลงมาดูที่มือบางที่มีเลือดออกตรงนิ้วซิบๆ
"ทะ ทำอะไร"ตกใจเมื่อเห็นร่างสูงดูดเลือดออกจากนิ้ว
"ก็ดูดเลือดออกไงไปเถอะเดี๋ยวทำแผลให้"จับมือร่างเบาๆแตกต่างจากตอนแรกที่กระชากจนแขนแทบหลุด
"นั่งลงก่อนเดี๋ยวทำแผลให้นะ"ประคองร่างบางนั่งที่เตียง
"ชั้นเจ็บนิ้วไม่ใช่ขา"
"แน่หรอดูเข่าดูขาตัวเองหน่อยมันเขียวไปหมดแล้ว"
"แล้วใครล่ะที่ทำ"
"อย่าพูดมากยื่นขามา"
"ไม่"
"มานี่"นั่งชันเข่าขึ้นข้างหนึ่งก่อนจะเอาเท้าหญิงสาววางไว้บนตัก
"ไม่เอา"ชักเท้ากลับ
"อยู่เฉยๆได้มั้ยทำให้โมโหทำไมเนี่ย"จับข้อเท้าร่างบางให้มาวางบนตัก
"โอ๊ยมันเจ็บ"ตีไหล่ร่างสูง
"เจ็บเหมือนกัน"จับไหล่ตัวเองก่อนจะนวดข้อเท้าและทายาที่เข่าให้ร่างบาง
"อือค่อยยังชั่วแล้ว"นั่งมองมือชายหนุ่มที่นวดข้อเท้าให้
"อีกนิดนึงนะ"นวดข้อเท้าร่างบางไปเรื่อยๆ
"พอแล้วล่ะมันหายเจ็บแล้ว"ยิ้มให้นิดๆก่อนจะลองหมุนข้อเท้า
"ขอโทษนะ"ขึ้นมานั่งข้างๆก่อนจะยืนหน้าเข้าไปใกล้
"เอ่อเรื่องอะไร"หันมาจนปลายจมูกชนกัน
"ที่ลากเมื่อกี้แล้วก็ว่าเธอเอ่อคือขอโทษนะ"
"เอ่ออืมไม่เป็นไร"นั่งมองตากันอยู่นานตาทั้งสองประสานหากันก่อนจะเป็นปากที่ค่อยๆประกบกันอย่างช้าๆดันร่างบางให้นอนราบกับเตียงมือหนาลากผ่านเอวร่างบางที่มีเสื้อผ้าปิดคลุมอยู่
"อื้อ"ดันร่างหนาออกก่อนจะลุกขึ้นนั่ง
"เอ่อชั้นขอตัวนะ"ลุกขึ้นจากเตียงก่อนจะเดินไปที่ระเบียง

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา