ปิ๊งรักกับน้องสาวของเพื่อน
7)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความโทโมะที่เห็นว่าเคนตะเดินออกไปแล้วก็รีบเข้ามาในห้องและกดล็อดประตูทันที เพื่อไม่ให้เข้ามาขัดจังหวะที่จะต้องเคลียร์กับหญิงสาวที่นอนอยู่ในห้อง
" ตื่นขึ้นมาคุยเดี๋ยวนี้เลยแก้ว" โทโมะกระชากตัวหญิงสาวขึ้นมาเผชิญหน้ากับตัวเอง
" มาทำไม กลับไปซะ" แก้วเอ่ยไล่ชายหนุ่ม
" ไม่กลับ เรายังคุยกันไม่รู้เรื่องเลย"
" ไม่มีอะไรต้องคุยกันแล้ว พี่กลับไปเถอะ" แก้วบอกแล้วหันหน้าหนี โทโมะอุ้มหญิงสาวลงมานั่งที่โซฟา เพราะกลัวว่าจะมีคนมองผ่านกระจกหน้าห้องมาได้
" พี่ไม่กลับ จนกว่าพี่จะรู้ว่าไอ้บ้านั้นมันเป็นใคร"
" อยากรู้ใช่ไหม"
" ใช่"
" พี่เคนตะ เป็ฯคนที่ช่วยชีวิตแก้วไว้ และก็จะเป็นคนดูแลแก้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ฉะนั้นพี่เลิกมาหาแก้วได้แล้ว เดี๋ยวพี่เคนตะจะเข้าใจผิดเอาได้" แก้วร่ายยาวก่อนจะหยุด โทโมะที่นั่งฟังก็เริ่มไม่พอใจ
" พี่จะดูแลแก้วเอง มีคนเดียวเท่านั้นที่มีสิทธิ์" โทโมะบอกแล้วประกบปากหญฺงสาวอย่างดุเดือด แก้วที่ไม่สบายอยู่ก็ไม่มีแรงมากพอที่จะขัดขืน หญฺงสาวพยายามจะดันตัวชายหนุ่มออก แต่ไม่รู้ว่าทำไมร่างกายเจอจึงตอบสนองกับจูบของเรา มือนางยกขึ้นโอบรอบคอชายหนุ่มไว้ โทโมะที่เห็นการตอบสนองของหญิงสาวก็เอื้อมมือมาปลดเชือกเสื้อผู้ป่วยที่นอนอยู่ใต้ล่างทันที
" อย่า" แก้วได้สติเมื่อผ่ามือหนาได้ล้วงเข้ามาที่แผ่นหลังของหญิงสาว
" แน่จริงก็หยุดพี่ให้ได้สิ" โทโมะบอกแล้วไซ้ซอกคอหญิงสาวอย่างบ้าคลั่ง แก้วที่ไม่สบายอยู่ดีๆ ก็หมดสติไป
" แก้ว แก้ว" โทโมะที่เห็นหญิงสาวหมดสติไปก็เขย่าให้หญิงสาวตื่น ก่อนจะอุ้มกลับมาที่เตียงและจัดการมัดเชือกที่เสื้อให้เรียบร้อยก่อนจะกดออดเรียกพยาบาล
" คนไข้เป็นอะไรค่ะ" พยาบาลวัยกลางคนเดินเข้ามาถาม
" เธอหมดสติไปนะครับ" โทโมะบอกอย่างเป็นห่วง
" คนป่วยมีไข้นะค่ะ เดี๋ยวจะเช็ดตัวให้และก็ฉีดยา เชิญคุณออกไปรอข้างนอกนะค่ะ" พยาบาลบอก ชายหนุ่มจึงเดินออกมารอนอกห้อง เขาหันไปเห็นเคนตะเดินกลับมาพร้อมถุงอาหารและขนม โทโมะจึงเดินไปอีกทางเพื่อไม่ให้เคนตะเห็นตัวเอง
" เกิดอะไรขึ้นครับ" เคนตะที่เดินเข้ามาเห็นพยาบาลอยู่หลายคนในห้องของหญิงสาว
" ไข้ขึ้นสูงนะค่ะ ตอนนี้เช็ดตัวและก็ฉีดยาให้เรียบร้อยแล้วนะค่ะ" พยาบาลเอ่ยบอกแล้วเดินออกไปทันที เคนตะวางของที่ซื้อมาลงก่อนจะนั่งเฝ้าไข้หญิงสาว
แก้วลืมตาขึ้นแต่ก็ยังหนักๆ หัวอยู่ เคนตะก็เข้าประคองให้นั่งพิงกับหัวเตียง แล้วปรับเตียงให้อยู่ในระดับนั่ง
" ทานข้าวเที่ยงนะครับ" เคนตะบอกแล้วเลื่อนถาดอาหารมาตรงหน้าหญิงสาว
" ค่ะ" แก้วบอก เคนตะจึงตักข้าวต้มป้อนให้หญิงสาว
" พี่เคนตะ พี่จะกลับไปรีสอร์ทของพี่เมื่อไร" แก้วเอ่ยถามชายหนุ่ม
" อีกไม่กี่วันหรอก แก้วมีอะไรหรือเปล่า"
" ถ้าแก้วจะขอไปทำงานด้วยจะได้ไหมค่ะ" แก้วเอ่ยถามชายหนุ่ม เธอเองก็อยากจะหนีหน้าชายหนุ่มไปไกลๆ
" ถามพี่ชายแก้วก่อน ถ้าไม่ว่าอะไรพี่ให้ไปด้วยได้อยู่แล้ว" เคนตะบอกแล้วยิ้มให้หญิงสาว
" ค่ะ" แก้วยิ้มให้ชายหนุ่มเช่นกัน ตอนเย็นเคนตะขอตัวกลับไปนอนพักผ่อน ป๊อบปี้จึงมาเฝ้าน้องสาวตัวเองแทน
" ว่าไงครับน้องสาวของพี่ ดื้อจนไข้ขึ้นเลยเหรอ" ป๊อบปี้เอ่ยถามน้องสาวด้วยรอยยิ้ม
" แก้วไม่ได้ดื้อสักหน่อย" แก้วบอกพี่ชาย
" ทานข้าวเย็นยัง พี่ซื้อโจ๊กเจ้าโปรดของเรามาฝาก" ป๊อบปี้บอกแล้วชูถุงโจ๊กร้านเจ้าโปรดของน้องสาว
" ทานแล้วค่ะ พี่ป๊อบทานเถอะ ทำงานมาเหนื่อยๆ" แก้วบอกพี่ชาย
" งั้นนอนไหม"
" แก้วนอนมาทั้งวันแล้ว เดี๋ยวขอนั่งเล่นดีกว่า" แก้วบอกพี่ชาย ไม่นานมือถือป๊อบปี้ดังขึ้นก็ขอตัวแยกออกไปคุยข้างนอกก่อนจะเดินกลับเข้ามาหาน้องสาวที่นั่งดูโทรทัศน์อยู่
" แก้ว เดี๋ยวพี่ไปทำนก่อนนะ งานด่วน" ป๊อบปี้เอ่ยบอกน้องสาว
" ค่ะ แก้วอยู่คนเดียวได้ค่ะ" แก้วบอกพี่ชายเพื่อไม่ให้เป็นห่วง
" งั้นพี่จะรีบไปรีบกลับนะ" ป๊อบปี้เดินออกไปโดยไม่รู้ว่าเพื่อนหนุ่มนั้นแอบอยู่ตรงบันไดหนีไฟ เมื่อเห็นเพื่อนหนุ่มเข้าลิฟท์ไปแล้วโทโมะจึงเดินออกไปเพื่อไปยังห้องของหญิงสาว
++ อัพให้อีกตอนนี้ ไม่รู้ว่าเป็นไง ชอบบ้างหรือเปล่า ติ ชมกันหน่อยนะ ++
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ