สาวห้าวปะทะหนุ่มมาเฟีย TK
13)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ“ ไม่มีครับ ไม่มีใครยืนอยู่ตรงนี้” จีโฮเอ่ยบอกชายหนุ่ม โทโมะมองไปรอบๆ ก่อนเดินกลับออกไป แต่ชายหนุ่มมั่นใจว่าผมหญิงที่ยืนอยู่ตรงนั้นเป็นแก้ว เขาเดินห่างออกมาก่อนจะหลบแอบอยู่ที่ต้นไม้ต้นหนึ่ง
“ เขาไปแล้วใช่ไหมจีโฮ”
“ ครับพี่แก้ว” จีโฮเอ่ยบอก แก้วจึงเดินนำไปเพื่อสำรวจรอบๆ รีสอร์ท
“ พี่ว่าสวนตรงนี้เริ้มจะยาวแล้ว หาคนมาจัดการด้วยนะ” แก้วเอ่ยบอกกับชายหนุ่มก่อนจะหันไปมองข้างหลัง เธอรู้สึกเหมือนมีคนเดินตามมา
“ มีอะไรหรือเปล่าครับพี่แก้ว”
“ ไม่มีจ๊ะ นี้มันก็จะเที่ยงแล้ว ไปทานข้าวกันดีกว่า” แก้วเอ่ยชวนชายหนุ่มที่เดินมาข้างๆ
“ ไม่ดีกว่าครับ ปกติผมทานกับเพื่อนๆ ที่โรงอาหารของโรงแรม” จีโฮลอกแล้วยิ้มให้หญิงสาว
“ งั้นตอนบ่ายเจอกันนะ” แก้วบอกแล้วเดินแยกออกไปทางบ้านพักของตัวเอง จีโฮมองตามก่อนจะเดินแยกไปทางโรงอาหารของโรงแรมที่เตรียมไว้สำหรับพนักงาน
แก้วที่เดินมาก็รู้สึกเหมือนว่ามีคนตามมาก็หันไปมองก็ไม่เจอกันอะไร ก็เดินต่อไปแล้วหันมามองเป็นระยะ เมื่อมาถึงหญิงสาวก็รีบวิ่งเข้าบ้านไปทันที
“ แก้ว เดี๋ยวพ่อไปในเมืองนะลูก อาจจะกลับค่ำ ไม่ต้องรอ” พ่อบอกแล้วเดินไปขึ้นรถแล้วขับออกไป แก้วเข้ามานั่งทานข้าวก่อนจะขึ้นไปนอนพักผ่อน
“ ถ้าจีโฮมาตามบอกว่าฉันไม่สบาย ห้ามรบกวนนะ” แก้วเอ่ยบอกกับแม่บ้านแล้วเดินขึ้นไปทันที โทโมะที่แอบตามหญิงสาวมาที่บ้านก็มองให้แน่ใจก่อนว่าไม่มีใครเห็น ก่อนจะย่องๆ เข้าไปในบ้านของหญิงสาวก่อนจะตรงขึ้นไปที่ห้องอนอน โทโมะไล่เปิดดูที่ละห้องก่อนจะมาถึงห้องของหญิงสาว
“ แก้วบอกว่าอย่ารบกวนไงค่ะ” แก้วเอ่ยบอก เมื่อลุกขึ้นมาดูว่าเป็นใครก็ตกใจ
“ โทโมะ” แก้วเอ่ยเรียกชื่อชายหนุ่ม แต่โทโมะก็วิ่งเข้ามาสวมกอดหญิงสาวด้วยความรักและคิดถึง
“ ปล่อยฉันนะ” แก้วพยายามผลักชายหนุ่มออก
“ ไม่ปล่อย โมะจะไม่มีวันปล่อยแก้วไป” โทโมะเอ่ยบอกหญิงสาวก่อนจะกอดเอาไว้ไม่ให้เธอหนีเขาไปอีก
“ ปล่อยแก้วไปเถอะ ถ้าไม่รักกันก็อย่าทำแบบนี้” แก้วเอ่ยบอกชายหนุ่มทั้งน้ำตา
“ แก้ว คุณกำลังเข้าใจผมผิด ผมออกไปทำงานและผมก็ไม่ได้นัดใครไว้ด้วย ผู้หญิงคนนั้นจะมาทำให้คุณกับผมแยกทางกัน และผมก็ไม่ยอมเป็นอันขาด” โทโมะเอ่ยบอกหญิงสาว
“ ฉัน.อะ..อุ๊บ” หญิงสวไม่ทันได้พูดอะไรก็ถูกชายปิดปากทันที แก้วเองก็จูบตอบกลับไปด้วยความรัก ก่อนจะสอดมือเข้าไปในกลุ่มผมของชายหนุ่ม
“ โมะรักแก้วคนเดียว คิดถึงแก้วคนเดียว หัวใจของมาเฟียคนนี้อยู่ที่แก้วแล้วนะ” โทโมะถอนจูบออกมาก่อนจะจ้องตาหญิงสาว แก้วเองกก็จ้องเข้าไปในดวงตาของชายหนุ่มเช่นกัน
“ แก้วจะเชื่อใจโมะได้สักแค่ไหน” แก้วเอ่ยถามอย่าหวั่นใจ
“ ตามที่แก้วเชื่อใจโมะ แต่โมะเชื่อใจแก้วนะ ถึงไอ้หน้าอ่อนคนนั้นมันจะมองแก้วด้วยรอยยิ้มก็ตาม แต่โมะก็เชื่อใจแก้วเสมอ” โทโมะเอ่ยบอกหญิงสาว
“ เดี๋ยวไอ้หน้าอ่อนนั้นคือใคร” แก้วเอ่ยถามด้วยความสงสัย
“ ก็ไอ้คนที่เดินอยู่กับแก้วไง โมะอ่ะเดินหาแก้วมาตลอดจนมาเจอแล้วก็แอบเดินตามแก้วมาที่นี้ไง” ชายหนุ่มเอ่ยบอกหญิงสาว
“ โอเค แก้วจะเชื่อใจโมะอีกสักครั้ง ถ้ามีอีกครั้งนะ แก้วจะไปที่อื่นให้ไกลกว่าที่นี้เลย” แก้วบอกอย่างงอนๆ
“ โมะก็จะตามหาแก้วให้เจอเลย ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ตาม” โทโมะเอ่ยบอกแล้วกอดเอวหญิงสาวไว้ แก้วเองก็กอดชายหนุ่มตอบก่อนจะเอาศรีษะพิงกับอกแกร่งของชายหนุ่ม
“ แก้ว ต่อไปนี้มีเรื่องอะไร แก้วถามโมะก่อนนะ อย่าหนีมาแบบนี้” โทโมะเอ่ยบอกหญิงสาว
“ ค่ะ แก้วจะลองทำตามที่พ่อแก้วบอกนะ”
“ ยังไง”
“ คนรักกันก็ต้องเชื่อใจกัน แก้วจะลองเชื่อใจโมะดู แต่ถ้าเจ้าชู้แอบไปมีคนอื่นนะ” แก้วเอ่ยบอกชายหนุ่ม
“ ทำไม แก้วจะทำไมโมะ” โทโมะเอ่ยถามด้วยความอยากรู้
“ แก้วก็จะมีบ้างอ่ะสิ”
“ ไม่เอา โมะไม่ยอมให้เมียโมะไปมีคนอื่นแน่” โทโมะเอ่ยบอกหญิงสาวก่อนจะประกบปากอย่างดูดดื่ม มือหนาลูบไล้ไปทั่วร่างกายของหญิงสาว
ก๊อก ก๊อก ก๊อก
~~ อัพให้แล้วนะ หลังจากสมองไม่แล่นมาสองวันได้ เม้น โหวตให้ด้วยนะ ~~
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ